x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhan sắc của Bạch Lộc khi đứng cùng Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz

An Lee 17:35 - 10/08/2022

Từ sau loạt phim ăn khách như Chiêu Diêu, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố... Bạch Lộc nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Lượng fan của cô nàng tăng mạnh lên trông thấy, thậm chí còn có nhiều đồn đoán cho rằng nữ diễn viên sẽ sớm trở thành đỉnh lưu của làng giải trí Hoa ngữ.

>> Xem thêm: Dương Dương đẹp trai bất chấp ảnh chụp màn hình, Tịnh Y bị át vía 

Nổi tiếng hơn đồng nghĩa với việc sẽ bị xem xét, so sánh nhiều hơn. Chẳng thế mà thời gian gần đây, An thấy Bạch Lộc liên tiếp được đưa ra so sánh nhan sắc với loạt tiểu hoa như Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Trình Tiêu, AngelaBaby. Mà thật ra việc so nhan sắc này cũng bắt nguồn từ loạt ảnh chung khung hình với các mỹ nhân trên, khiến netizen không ngừng được phải nhận xét vài câu.

 

Gần nhất chắc là màn chung khung hình với Triệu Lộ Tư và AngelaBaby trong Keep Running. Không ít người cho rằng Triệu Lộ Tư và AngelaBaby xinh đẹp nổi bật. Thế nhưng một số khác lại thấy Bạch Lộc trông cũng rất hút mắt, so với AngelaBaby thì trẻ trung, năng động hơn nhiều. Còn so với Triệu Lộ Tư, dù hơn 4 tuổi vẫn trẻ đẹp chẳng kém cạnh đàn em.

 

Không chỉ ở Keep Running, Bạch Lộc từng nhiều lần chung khung hình với Triệu Lộ Tư. Có khi còn đẹp hơn cả mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn ấy chứ. Bởi thế mà trong nhiều màn so ngoại hình, Bạch Lộc thường chẳng thua Triệu Lộ Tư điểm nào cả.

Một màn so nhan sắc đáng chú ý hơn trong những ngày này là loạt ảnh cũ của Bạch Lộc xuất hiện chung khung hình với Cúc Tịnh Y và Trình Tiêu được đào lại. Blogger cho biết do Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y hiện đang tranh tài nguyên, nên loạt ảnh cũ này mới nổi lên.

Nhìn qua thì thấy Cúc Tịnh Y tuy xinh xắn, nhưng Bạch Lộc cũng đâu kém cạnh. Khi đứng chung sân khấu, cả Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đều không kém cạnh. Ở tấm ảnh chụp dưới khán đài ngồi cùng Trình Tiêu và Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc tiếp tục được nhận xét là cân hết nhan sắc của hai nữ đồng nghiệp. Nhìn chung nhan sắc của mỹ nhân Chiêu Diêu vẫn cực ổn áp, mà thêm một điểm cộng nữa, đó là cô nàng có diễn xuất tốt hơn hẳn Cúc Tịnh Y lẫn Trình Tiêu.

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh xắn chuẩn bị vào đoàn phim mới, Cbiz lại có thêm tin ly hôn 

Nghe so sánh nhẹ nhàng vậy thôi, chứ An nghe đâu fan của Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc còn đang đúm nhau cực mạnh ấy. Có vẻ là vì vụ tranh tài nguyên lẫn so nhan sắc rồi. Nhưng dù thế nào cũng mong hai bên giữ hòa khí, tránh ảnh hưởng đến thần tượng của mình. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Sinh Như Cố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.