x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dư Hi, Bạch Lộc đọ sắc với đàn em, Dữ Phượng Hành có biến vì nữ phụ?

An Lee 13:00 - 01/08/2022

Weibo ngày đầu tháng 8 ngập tràn sự xinh đẹp của dàn mỹ nhân Hoa ngữ như Triệu Kim Mạch, Dương Siêu Việt, Bạch Lộc, Trương Dư Hi... Ngoài ra, Dữ Phượng Hành dạo gần đây có nhiều biến số khiến fan lo lắng, Vu Chính mới nhất cũng tung hình ảnh PR cho gà mới của mình. Cùng An điểm qua những hình ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Băng Phạm thần thái ăn đứt Mịch - Dĩnh, dàn sao đổ bộ thảm đỏ Bách Hoa 

Bạch Lộc, Trương Dư Hi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân kém tuổi ngày đầu tháng

Tháng mới, dàn mỹ nhân Hoa ngữ lại tung ra bộ ảnh tặng fan. Mới nhất phải kể đến Triệu Kim Mạch. Cô nàng khoe ảnh mới với nhan sắc trong sáng, thanh thuần dưới ánh nắng dịu nhẹ. Vẻ ngoài của Triệu Kim Mạch khiến người xem cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng.

Dương Siêu Việt gần đây đã có những tấm ảnh mừng tuổi mới. Cô nàng tạo dáng cùng ván trượt, khoe sắc xinh đẹp ngọt ngào làm fan xuýt xoa không ngớt. Hiện tại, Dương Siêu Việt chỉ tham gia một vài show giải trí và chưa có ý định gia nhập đoàn phim mới.

Âu Dương Na Na hôm nay cũng khoe ảnh với style tối giản. Diện đồ không cầu kỳ, mái tóc xoăn thả tự do mang đến vẻ ngoài rất thoải mái. Gương mặt xinh đẹp của Âu Dương Na Na khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên hiện tại, mỹ nhân này vẫn khiến nhiều netizen phải tranh cãi, vì quyết định tập trung vào phim ảnh chứ không còn đoái hoài đến âm nhạc.

Trong khi các đàn em kém tuổi khoe sắc thanh thuần, trong sáng thì bộ ảnh của Bạch Lộc và Trương Dư Hi lại mang nét trưởng thành hơn. Bạch Lộc vào ngày cuối tháng 7 đã có bộ ảnh mới với style nhẹ nhàng, nhưng mang chút gợi cảm, cuốn hút. Tháng này, lịch trình của Bạch Lộc chưa được tiết lộ, phía phòng làm việc của cô cho biết nữ diễn viên sẽ tập trung quay phim.

Trương Dư Hi khoe bộ ảnh mới chụp dưới ánh trăng. Nữ diễn viên diện bộ đầm trắng bó sát, khoe khéo dáng người hoàn hảo của mình. Nhan sắc của Trương Dư Hi thì khỏi phải bàn rồi, lúc nào cũng xinh đẹp. Và ở bộ ảnh này cô còn thêm chút quyến rũ, trông siêu mlem nữa chứ.

Triệu Lệ Dĩnh “thoắt ẩn thoắt hiện” trên phim trường, Vu Chính khoe gà mới

Dương Mịch dạo gần đây vẫn vừa chăm chỉ quay phim và quay show. Mới nhất, hình ảnh của nữ diễn viên đi ghi hình một chương trình đã được chia sẻ. Nhìn qua An thấy có vẻ phần khóe mắt bị thương của Dương Mịch đã lành rồi, có thể là để lại sẹo nhưng lớp makeup đã che được.

Thành Nghị dạo gần đây đang được chú ý rất nhiều với vai diễn trong Trầm Vụn Hương Phai. Blogger gần nhất đăng tải hai tấm hình, tiết lộ hậu trường của anh. Theo thông tin thì ảnh này chụp hồi quay Trầm Vụn Hương Phai, nhưng An lại thấy rất giống với tạo hình ở phim mới Liên Hoa Lâu nhé.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là một trong những bộ phim hứa hẹn sẽ lên sóng giữa năm nay. Tuy nhiên đến nay vân chưa có chút tin tức gì cho thấy phim sẽ chiếu. Bù lại thì blogger tung ra một vài hình ảnh mới, cho thấy tạo hình của Trần Tinh Húc trong phim.

Hôm nay, hai diễn viên mới ký hợp đồng cùng Vu Chính đã ra mắt bộ ảnh mới chụp với cổ phục đời Thanh. Ngoại hình của cả hai đều đẹp, nhưng chưa thực sự ấn tượng. Gương mặt của cả nam và nữ diễn viên đều rất khó ghi nhớ, có thể là do chưa phải lên phim nên có cảm giác như vậy.

Loạt hình ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Dữ Phượng Hành. Phòng làm việc của Lệ Dĩnh đã đăng tải video lịch trình tháng 8, kèm theo đó là một vài khoảnh khắc của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường. Hiện tại, bộ phim này đang vương mắc một chút ở vai nữ phụ. Trước có tin Lạt Mục Dương Tử sẽ diễn nữ phụ, thế nhưng giờ lại có tin vai này bị thay thế bằng một mỹ nhân khác. Được biết, Lạt Mục Dương Tử gần đây dính lùm xùm không hay liên quan đến việc rao bán album của thành viên INTO1 tặng cho cô. Tuy không quá lớn, nhưng lại làm rớt duyên người qua đường rất nhiều. 

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ tái phát chấn thương cũ vì Dữ Phượng Hành 

Trên đây là loạt ảnh mới của này 1/8. Khiến An quan tâm nhất đó là loạt ảnh mới của dàn mỹ nhân. Ai cũng đều xinh đẹp cả, nhưng An vẫn ấn tượng với nhan sắc của Triệu Kim Mạch và Trương Dư Hi. Ngoài ra cũng đang rất hóng xem rốt cuộc nữ phụ Dữ Phượng Hành sẽ do ai đảm nhiệm. Còn bạn, bạn chú ý tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.