x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tăng Thanh Hà và các quý cô tuổi Hổ giàu có cỡ nào?

Hoa Le 08:13 - 07/02/2022

Ai nói tuổi Dần số khổ, lận đận tình duyên chứ tôi thấy các quý cô của Vbiz lúc nào cũng xinh đẹp, tài giỏi. Không những vậy, họ còn mạnh mẽ, bản lĩnh hơn người, nên chẳng có gì lạ khi các mỹ nhân Vbiz nắm trong tay khối tài sản siêu khủng. 

Tăng Thanh Hà

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Tăng Thanh Hà đã gặt hái được vô số thành công. Cô nhanh chóng trở thành ngọc nữ màn ảnh Việt khi sở hữu hàng loạt tác phẩm đình đám từ Dốc Tình, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Hương Phù Sa,...

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn rồi dần rời xa Vbiz để xây dựng tổ ấm. Sống trong biệt thự hoành tráng bên sông Sài Gòn của gia tộc 3000 tỷ, Hà Tăng trở thành phú bà quyền lực.

Theo tui hóng hớt được thì căn biệt thự nhà mỹ nhân đang sinh sống có diện tích 500m2, được xây dựng theo phong cách châu Âu quý tộc, hiện đại. Sau đó, vợ chồng ngọc nữ đã dọn ra ở riêng cùng các con trong khu nhà giàu quận 2, Sài Gòn. Căn biệt thự này cũng hoành tráng chẳng kém, chẳng những có sân vườn rộng rãi mà còn có hồ bơi, nội thất trang trí lộng lẫy, xa hoa. 

Hiện, người đẹp đang giữ chức tổng giám đốc công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, cô còn là chủ nhà hàng hải sản và thương hiệu mắt kính thời trang. Bên cạnh đó, thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm, xe hơi nổi tiếng của Hà Tăng cũng siêu khủng. Bảo sao, mẹ bỉm 3 con có cả bộ sưu tập túi hiệu, đồng hồ tiền tỷ.

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần tình duyên ra sao?

Linh Nga

“Chim công làng múa” Linh Nga vốn được biết đến với gương mặt xinh đẹp, kiêu sa và tài năng xuất chúng. Bên cạnh công việc chính, cô còn làm mẫu ảnh, tham gia các sự kiện và là đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn. 

Nhiều năm gần đây, Linh Nga lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và trở thành bà chủ một nhà hàng ẩm thực Việt tại trung tâm Sài Gòn. Hiện tại, cô đang sống cùng con gái trong căn hộ đắt tiền, di chuyển bằng xế hộp 5 tỷ đồng. 

Không những thế, mỗi lần xuất hiện là người đẹp lại xách theo chiếc túi, đeo chiếc đồng hồ giá cả tỷ đồng. Nhìn hội bạn thân của cô gồm diva Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh là đủ biết đẳng cấp như thế nào rồi đấy.

Thuỵ Vân

Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2008 giờ đã trở thành BTV quyền lực, nổi tiếng tại VTV. Thuỵ Vân khiến tôi ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc mà còn là tài năng và bản lĩnh. Sau khi tốt nghiệp Đại Học Ngoại Thương, cô dành nhiều thời gian cống hiến cho Đài truyền hình Việt Nam rồi tiếp tục theo học Thạc sĩ. 

Sau 12 năm kết hôn với giám đốc công ty bất động sản giàu có, Thuỵ Vân hiện đang sở hữu căn hộ rộng 160m2 toạ lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Ước tính, cơ ngơi này có giá trị hàng chục tỷ đồng. 

Như các mỹ nhân khác, Thuỵ Vân cũng giành niềm đam mê cho túi hiệu. Nên người đẹp chi mạnh tiền đẻ sắm cả bộ sưu tập túi hiệu đắt đó. Đồng hồ của cô đeo khi lên dẫn chương trình cũng có giá gần nửa tỷ đồng. Hiện, Thuỵ Vân đang tập tành kinh doanh và mở thương hiệu đồ cưới riêng.

Sĩ Thanh 

Xét về tuổi nghề thì Sĩ Thanh đích thị là một bậc đàn anh đàn chị của Vbiz vì lăn lộn trong làng giải trí đã lâu. Chính vì vậy không lạ gì khi cô nàng chi mạnh tay mua xế hộp tiền tỷ, tí hiệu đắt đỏ. 

Mặc dù từng bị bóc mẽ mua hàng hiệu “pha ke” nhưng sau đó cô nàng đã tự giải oan bằng loạt hoá đơn chứng minh núi tiền mình bỏ ra ở cửa hàng chính hãng. Mà tạm bỏ qua vấn đề này, tui để ý Sĩ Thanh là một người sống theo chủ nghĩa xê dịch, không ngại bỏ tiền ra để đi du lịch Hàn, Nhật, Thái, Singapore,... 

Thuý Diễm

Bên cạnh cuộc hôn nhân viên mãn với Lương Thế Thành, Thuý Diễm còn có sự nghiệp thành công rực rỡ. Vợ chồng cô gây choáng khi sở hữu cơ ngơi đồ sộ, khối tài sản kếch xù. 

>>> Xem thêm: Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và loạt nhà sao Việt cùng diện áo dài Tết 

Hiện tại, gia đình Thuý Diễm đã có thể sắm hàng loạt xe hơi đắt đỏ, mua được căn hộ cao cấp tại quận 7, TP.HCM. Chỉ cần nhìn thoáng qua nội thất hiện đại, cao cấp là đủ biết độ giàu có của cặp đôi đến đâu. Chưa kể Thuý Diễm cũng cực kỳ đam mê đồ hiệu, sắm túi, giày, đồng hồ đắt đỏ.

Cuộc sống của các mỹ nhân tuổi Dần Vbiz đúng là khiến người ta phải ngưỡng mộ, nể phục. Nàng nào cũng mạnh mẽ, bản lĩnh và sở hữu trong tay khối tài sản siêu khủng thế này thì ai còn dám nó con gái tuổi Hổ số khổ nữa nào.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".