x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thay đổi diện mạo với tóc mái ngang xinh như idol Hàn

Tanpopo 17:45 - 10/03/2022

Mặc dù tóc mái có thể bị chê bai vì khó tạo kiểu hoặc khó giữ nhưng Tanpopo nhận ra rằng chúng thực sự là một cách tuyệt vời để thay đổi diện mạo của bạn mà không cần phải thay đổi nhiều. Thêm vào đó, có rất nhiều đường kiểu cắt khác nhau để phù hợp với hình dạng khuôn mặt nên tóc mái ngang siêu linh hoạt luôn!

 Nhận thấy được tóc mái ngang đang dần trở thành xu hướng năm 2022, Tanpopo tìm hiểu được 7 nữ idol trông cực xinh với mái ngang để các bạn tham khảo, bắt kịp trend năm nay.

1. Arin (Oh My Girl)

 Một ví dụ điển hình về kiểu tóc mái mềm mại, dễ tạo kiểu là tóc của Arin - Oh My Girl. Kiểu tóc mái này phù hợp với rất nhiều phong cách từ xõa đến tóc đuôi ngựa, chứng tỏ rằng kiểu cắt mái này trông rất đẹp. 

Độ dày vừa phải và chiều dài chấm mắt phù hợp với khá nhiều hình dạng khuôn mặt và tập trung mọi sự chú ý vào các đường nét trên khuôn mặt. Tanpopo nghĩ rằng kiểu này dành cho mọi cô gái.

 2. IU

 IU đã có nhiều lần để tóc mái khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình nhưng style vừa vặn này mới khiến Tanpopo ấn tượng nhất. Tóc được tỉa mỏng đến nỗi Tanpopo còn nhầm với tóc em bé luôn đấy!

Kiểu tóc mái này hoàn hảo cho những ai không muốn cắt mái dày hoặc có thể tạo kiểu khác nhau như uốn cong, kéo dài…

 3. Yuna (ITZY)

 Kiểu tóc mái dài ôm sát khuôn mặt này cực kỳ tôn da với maknae Yuna của ITZY, vì chúng làm nổi bật khuôn mặt hình trái tim xinh đẹp của cô. Còn được gọi là “tóc mái bằng rèm”, kiểu cắt này hoàn toàn có thể điều chỉnh về độ dày và cũng dễ dàng kẹp sang 2 bên 

Kiểu cắt này dễ hòa hợp nhiều gương mặt nhờ những đường layer nhưng vẫn giúp bạn nổi bật khi vén tóc ra sau.

 4. Seulgi (Red Velvet)

 Những kiểu tóc mái siêu ngắn như Seulgi có vẻ hơi quá mạo hiểm đối với một số người nhưng một khi đã gom đủ can đảm để cắt, nó chắc chắn sẽ thay đổi 100% ngoại hình của bạn đó!

Kiểu tóc mái này có điểm cộng là không che lông mày hoặc chọc vào mắt cả ngày và trông rất tuyệt với những người có khuôn mặt ngắn. Nếu bạn đang muốn chuyển sang một phong cách sang trọng hơn hoặc bạn muốn nâng cấp kiểu tóc mái hiện tại của mình thành một thứ gì đó táo bạo hơn thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

 5. Seeun (STAYC)

 Nói về vẻ ngoài gợi cảm, kiểu cắt công chúa (còn được gọi là kiểu cắt Hime) là một phong cách đã chiếm lĩnh Internet vào năm 2021 và vẫn giữ được tất cả vẻ sang trọng của nó vào năm 2022. 

Với phần mái vẫn kéo dài ngang chân mày, kiểu tóc này có hai bên được tỉa ngang đoạn xương gò má vô cùng đặc biệt. Seeun thậm chí còn nhuộm phần đuôi tóc đã cắt bằng màu sắc tươi sáng, tăng thêm sự thú vị cho một phong cách tóc vốn đã tuyệt vời.

 6. Momo (TWICE)

 Momo đã có một số kiểu tóc mái khá mang tính biểu tượng trong suốt sự nghiệp của mình nhưng Tanpopo vẫn thích phong cách này nhất. Bằng cách pha trộn giữa tóc vàng với màu tối tự nhiên của cô, phần mái được biến đổi thành một thứ gì đó có vẻ mềm mại và có kết cấu hơn. 

 Nếu bạn cảm thấy tóc mái hơi quá nặng, hãy thử nhuộm màu sáng để khuôn mặt bừng thêm sức sống.

7. Lisa (BLACKPINK)

 Lisa được biết đến với rất nhiều thứ bao gồm cả rap, vũ đạo và lượt theo dõi ấn tượng trên Instagram của cô ấy. Tuy nhiên, một trong những thứ mang tính biểu tượng nhất về nữ idol người Thái Lan chắc chắn là tóc mái! 

Những ngày này, Tanpopo hiếm khi thấy cô không có tóc mái và Lisa đã chứng minh rằng bản thân hợp với nhiều kiểu tóc mái khác nhau - từ tóc mái ngố cho đến kiểu khuôn mặt gợn sóng. Lisa có khuyết điểm là trán rộng và rõ ràng tóc mái sinh ra là để dành cho cô!

 Bạn đã chọn được kiểu tóc mái nào cho mình chưa? Có lẽ Tanpopo sẽ F5 hình ảnh bản thân với tóc mái nhẹ nhàng như IU giúp gương mặt thanh thoát hơn. Còn ngại gì mà không ra tiệm o-đờ ngay mái tóc mới!

>> Xem thêm: 4 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc có kỳ trăng mật đắt đỏ

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.