x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Thời các chị đại lên ngôi: Cố Giai bản lĩnh, Minh Lan ngoan cường

Hóng hớt Cbiz 09:18 - 16/02/2022

Những năm gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy chỉ cần nữ chính của các bộ phim truyền hình không phải là tuýp người não tàn hay “ngốc bạch ngọt” thì cơ bản, tác phẩm đã thành công được một nửa. Thời đại bây giờ, khán giả thích kiểu nữ chính chuyên tâm cho sự nghiệp, kiểu "nữ cường" thông minh hơn. Nếu nữ chính mạnh mẽ được ghép đôi cùng với một nam chính giỏi giang, xuất chúng thì cốt truyện sẽ càng thêm thú vị. Nhân đây hãy cùng mình điểm qua những nữ chính với phong cách chị đại được khán giả yêu thích nhất nhé!

Cảnh Điềm vai Phùng Thế Chân trong Lưu Quang Chi Thành

Thiết lập nhân vật của Cảnh Điềm trong Lưu Quang Chi Thành rất thú vị, cũng tương đồng với Tư Đằng khi cả hai đều là nữ cường nhân. Dù cùng một hình tượng nhưng không có nghĩa là hai vai diễn này là hoàn toàn giống nhau. Phùng Thế Chân thông minh, đa tài, lại có khí chất "hắc liên hoa", bề ngoài cứ ngỡ nàng là công cụ tranh sủng của phu nhân, nhưng thực chất là lợi dụng đối phương để làm những gì mình muốn, gậy ông đập lưng ông, chiếm được lòng tin của phu nhân để dễ dàng đối phó người này. 

Phùng Thế Chân đúng chất là một gián điệp cơ trí, cả IQ lẫn EQ đều cao ngất ngưởng. Ngay khi bước vào nhà Dung gia đã lấy lòng được tất cả mọi người, chuyên tâm gây dựng sự nghiệp, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Ngay cả điều khó khăn nhất là đối phó với nam chính “không phải dạng vừa đâu”, Phùng Thế Chân cũng đã giải quyết xuất sắc. Với một nữ chính như thế dễ dàng chiếm trọn trái tim của khán giả, bỏ xa kiểu bánh bèo “ngốc bạch ngọt” vạn dặm.

Triệu Lệ Dĩnh vai Minh Lan trong Minh Lan Truyện

Nói đến nữ chính nghiêm túc với sự nghiệp, không bị tình yêu làm mất đi lý trí thì làm sao có thể thiếu Thịnh Minh Lan. Vẻ ngoài của Minh Lan trông hiền dịu, nhu mì nhưng thực ra nàng rất ngoan cường và kiên quyết. Minh Lan hiểu rõ thời thế, lấy lui làm tiến, nàng sẽ làm mọi cách để bảo vệ những người mà mình yêu quý. 

Lúc cần nhẫn nhịn thì sẽ ẩn nhẫn, lúc cần cương quyết thì tuyệt đối sẽ không nương tay, Minh Lan không bao giờ mềm lòng khi đối mặt với kẻ thù, nhưng nàng cũng biết cách ngừng tay đúng lúc, và cuối cùng đã tha thứ cho Thịnh Mặc Lan. Đối mặt với tình yêu và hôn nhân cũng rất rõ ràng, nếu cảm thấy không hợp tính cách với đối phương thì ngay lập tức, Minh Lan tìm cách để dừng lại cuộc tình này một cách hợp tình hợp lý.

Thái Văn Tĩnh vai Kha Oánh trong Dưới Ánh Mặt Trời

Trong tiểu thuyết, Kha Oánh được miêu tả là một cô gái xinh đẹp, độc đoán, can đảm, và giỏi ngụy trang. Cô đã bị nam chính ngược lên bờ xuống ruộng, đến thương tích đầy mình, cuối cùng dùng trí tuệ hơn người để tự mình trả thù, ép hắn ta phải trả giá. Là kiểu nữ chính vô cùng cuốn hút, mị lực với khán giả.

Đối mặt với chủ tịch Phong Tiêu Thanh đẹp trai, giàu có và hống hách, Kha Oánh chưa bao giờ yếu lòng mà rơi vào tình yêu với hắn. Cho dù Phong Tiêu Thanh có tốt với mình như thế nào đi chăng nữa thì cô vẫn luôn tỉnh táo, cô đã thề sẽ tống hắn ta vào tù. Vì vậy, khán giả rất thích nữ chính này, cô tốt bụng nhưng sẽ tàn nhẫn khi cần, chỉ số IQ cao, không hề mù quáng vì tình yêu.

Đồng Dao vai Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết

Cố Giai siêu độc đoán, cool ngầu ngay khi mới xuất hiện, cô dùng trí tuệ của mình để “trà trộn” vào giới phu nhân, khi con trai bị người khác khinh dễ liền thẳng tay dùng đôi guốc để đáp trả.  Đồng Dao đã thể hiện rất sinh động vai Cố Giai, cô ấy là một người mẹ toàn thời gian, nhưng vẫn có thể hỗ trợ chồng quản lý công ty rất tốt, không những đàm phán với khách hàng giỏi mà còn chăm sóc người nhà vô cùng chu đáo. 

Nhân vật này rất cá tính nhưng cũng rất dịu dàng, hài hòa giữa lý tính và cảm tính, đối ngoại thì tỏ ra rất ngầu, đối nội thì ôn nhu, nhưng khi đối mặt với “bé ba” lại có thể đáp trả vừa khéo léo lại mang tính sát thương cao. Cố Giai là một cô nàng mạnh mẽ, bản lĩnh tới mức chẳng cần đến đàn ông vẫn có thể sống rất tốt.

Ngô Cẩn Ngôn vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược

Dù Ngụy Anh Lạc được “biên kịch vàng” Vu Chính nâng tầm quá đà và chẳng hề chân thật với lịch sử nhưng phải công nhận rằng, khán giả rất mê kiểu nhân vật bá đạo này. Không những xử đẹp “trà xanh” mà Ngụy Anh Lạc còn khiến người xem rất đã với câu nói: “Ta, Ngụy Anh Lạc, trời sinh tính tình nóng nảy không dễ chọc, nếu ai lại lải nhải, ta sẽ có biện pháp đối phó nàng ta”.

Ngụy Anh Lạc có tâm cơ có thủ đoạn, cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình, nhưng vẫn có điểm dừng chứ không hề lạnh lùng đến mức vô nhân tính. Nhưng thực tế, Ngụy Anh Lạc là người tốt bụng và tình cảm nhất, nếu không thì tại sao cô lại vào cung để tìm chị gái, rồi trở thành thê thiếp của Càn Long vì Hoàng hậu. Vấn đề là Ngụy Anh Lạc biết cách điều khiển trái tim đàn ông, cô ấy sẽ không bao giờ bị tình yêu làm mất đi lý trí.

Thật sự Hóng Hớt Cbiz rất mê những kiểu nữ chính với tính cách mạnh mẽ, ngoan cường như thế này, xem đã gì đâu á. Trong những nhân vật trên đây, mình rất ấn tượng với Phùng Thế Chân và cũng chính vì mê mệt nhân vật này nên mới không thể dứt ra được Lưu Quang Chi Thành. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nam thần cổ trang: Tiêu Chiến 9X không bằng "ông chú" Tiêu Ân Tuấn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.