x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thu Trang và loạt tiểu thư nhà giàu chọn ở bên ông xã nghèo khó

SEIZEDIX 07:47 - 13/01/2022

Khác với hầu hết những ngôi sao đình đám của showbiz Việt, 2 người phụ nữ đình đám được nhiều người biết tới dưới đây lại lựa chọn ở bên một người chồng có xuất thân nghèo khó. Ấy thế mà, giữa họ là có những điểm khác nhau: Người thì hạnh phúc viên mãn, người ly hôn tuổi xế chiều. Cùng mình tìm hiểu thêm về Ngọc HuyềnThu Trang - hai cô nàng lựa chọn ở bên một người chồng không giàu có, thậm chí là có hoàn cảnh nghèo khó.

Ngọc Huyền - Chí Trung: Cứ ngỡ là hạnh phúc trăm, ấy thế mà…

Mình phải thừa nhận rằng mình đã khá sốc ngay sau khi biết tin Chí Trung ly hôn với Ngọc Huyền - cô gái mà anh từng quyết định bỏ qua mọi dèm pha và định kiến về việc giàu nghèo để ở bên. Chuyện tình của cả hai cũng không hề có khởi đầu thuận lợi như nhiều người nghĩ. 

Bị cấm cản tới 5 năm vì một bên là con gái chủ tiệm ảnh lớn ở phố Huế, một bên chỉ sống ở căn tập thể nhỏ bé, thế nhưng, Chí Trung và Ngọc Huyền vẫn quyết tâm đến bên nhau, dẫn hoàn cảnh nghèo khó hay đám cưới không đủ đầy. Bản thân nam nghệ sĩ còn từng chia sẻ rằng chuyện cưới vợ từng làm lòng anh nặng trĩu lo toan, cơ cũng là vì hoàn cảnh của bản thân.

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa khi còn trẻ, Chí Trung thừa nhận rằng anh không ít lần “bước chân tới hố đen”, nhưng thật may mắn khi vẫn được vợ tha thứ. Xuất hiện trên chương trình Chuyện Đêm Muộn, Ngọc Huyền từng chia sẻ rằng cô cũng nhiều lần khổ vì ghen, nhưng cô chỉ dám ghen âm thần, không bao giờ nói ra. Bản thân cô cũng chia sẻ cô không bao giờ đay nghiến chồng vì quá khứ, dù Chí Trung có lỗi lầm nhưng cô sẽ không bới móc chuyện cũ lên.

Từng là biểu tượng của mình tình yêu viên mãn, được rất nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng, mình cảm thấy rất buồn khi Chí Trung và Ngọc Huyền ly thân. Tuy nhiên chuyện hạnh phúc của hai người thì không ai có thể quyết định, mong rằng họ sẽ vui vẻ với quyết định đó.

Thu Trang - Tiến Luật: Chuyện tình cứ ngỡ như cổ tích

Bỏ lại bên cạnh sự nổi tiếng, mình sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện tình yêu vừa thăng trầm, vừa đầy ắp khó khăn của Thu Trang Tiến Luật. Lớn lên trong một gia đình nghèo và có công việc phục vụ hậu cần ở đoàn, cuộc đời của Tiến Luật dường như thay đổi hoàn toàn khi anh bắt đầu thầm thương trộm nhớ một cô diễn viên vừa có duyên, vừa trẻ trung.

Làm chung một đoàn quay và thường xuyên tiếp xúc, cứ thế mà Thu Trang và Tiến Luật dần có tình cảm qua lại với nhau, nhưng cũng từ đây một đợt sóng gió khác ập tới chuyện tình của họ. Không bị ảnh hưởng từ bố mẹ của Thu Trang, ấy thế mà, yếu tố khiến chuyện tình của họ không êm thuận là chính từ những mâu thuẫn giữa cả hai.

Đến từ hai thế giới hoàn toàn khác biệt, Thu Trang và Tiến Luật thường xuyên tranh cãi với nhau, thậm chí còn cảm thấy nhụt chí hơn khi bạn bè 2 bên không giúp đỡ mà còn quay ra mỉa mai, khiến mối tình dường như đi đến bờ vực thẳm. Sau loạt cuộc tranh cãi không hồi kết, điều bất ngờ xảy ra khi Tiến Luật vẫn có thể cưới Thu Trang, và sau này anh chia sẻ bí quyết là luôn nhường vợ mình thắng. Vì Thu Trang, Tiến Luật sẵn sàng thay đổi.

Không biết làm việc nhà vì là tiểu thư nhà giàu, Thu Trang cảm thấy xúc động khi ba mẹ chồng không phán xét, luôn giúp đỡ cô và còn khẳng định phải tu mấy kiếp mới được bố mẹ chồng thương đến vậy. Bố mẹ Tiến Luật thường xuyên nhận chăm con cho nữ diễn viên, thậm chí còn làm tài xế đón cô tan làm. Sau khi có điều kiện muốn ra ở riêng, bố mẹ vẫn mong cô ở bên để đỡ đần mọi việc.

Kể từ khi lấy vợ, Tiến Luật luôn chủ động tâm sự mọi chuyện với vợ, trao mọi quyền quản lý cho vợ vì anh tin rằng vợ có thể lo cho bố mẹ và gia đình, xây dựng cho cả hai một cuộc sống vui vầy, ấm áp. Bản thân Thu Trang cũng thừa nhận không bao giờ phải hỏi chồng đi đâu, phải tra hỏi từng ly từng tí vì Tiến Lục luôn chủ động báo cáo.

>>Xem thêm: Tiến Luật tiết lộ lý do sụt 5kg chỉ trong 20 ngày: Thì ra lỗi là ở Thu Trang

Dù khác nhau ở đoạn kết, thế nhưng, hai người phụ nữ ở trên đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh những người đàn ông xuất thân nghèo khó. Từ đó, mình thấy rằng trong chuyện tình yêu, chỉ cần bạn biết cố gắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.