x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tiếc nuối cho 3 cặp sao lừng lẫy một thời, giờ ngậm ngùi lẻ bóng

Hoa Le 16:12 - 03/10/2021

Showbiz Việt, không thiếu gì những đôi bạn thân đã gắn bó với nhau nhiều năm trong cả công việc lẫn cuộc sống. Họ không chỉ là đồng nghiệp ăn ý mà còn thân thiết như những người thân trong gia đình. 

Nhắc đến những cặp bạn thân trong Vbiz, trong đầu tôi nghĩ ngay đến mối thâm tình giữa Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, Chí Tài - Hoài Linh Giang Còi - Quang Tèo. Nhưng càng yêu quý và hâm mộ họ, tôi lại càng cảm thấy xót xa khi các nghệ sĩ lần lượt ra đi, để lại một khoảng trống không thể bù đắp nổi đối với người ở lại. 

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh 

Vừa qua, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời ở tuổi 51 do mắc COVID-19 như sét đánh ngang tai khiến tôi bàng hoàng, sửng sốt. Mới ngày nào người hâm mộ vẫn còn thấy nữ ca sĩ khoẻ mạnh, tích cực đi từ thiện, vậy mà giờ cô đã mãi đi xa. 

Nhưng lúc này, có lẽ người đau khổ nhất là người thân yêu và tri kỷ của Phi Nhung. Đặc biệt là nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, người đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật. 

Trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quỳnh đã lập tức để ảnh đen và chia sẻ những lời đẫm nước mắt: "Tạm biệt người bạn đã cùng Mạnh Quỳnh, song ca và thể hiện những bài ca đong đầy cảm xúc. Giờ đây chỉ còn lại là những kỷ niệm. Xin gửi đến bạn Phi Nhung lời vĩnh biệt".

Trước đây, nhắc đến cặp đôi vàng của làng nhạc bolero, người ta nghĩ đến ngay Phi Nhung - Mạnh Quỳnh. Nam ca sĩ từng tuyên bố rằng sẽ không song ca với ai ngoài Phi Nhung. Vậy mà giờ cặp “tình nhân” ấy đã khuyết mất một nửa. 

>>> Xem thêm: Những kiểu tóc Hồng Diễm - Lương Thu Trang từng để

Hoài Linh - Chí Tài 

Lần đầu tiên tôi xem nghệ sĩ Chí Tài và Hoài Linh diễn là qua chiếc DVD Paris By Night của bố. Hồi đấy, hài miền Nam không phải là một món ăn tinh thần yêu thích của gia đình tôi, bởi nó thiếu đi sự sâu cay mà các nghệ sĩ phía Bắc vốn hay sử dụng. Thế nhưng 2 nam nghệ sĩ này lại có một sức hút đặc biệt, khiến tôi chẳng thể rời mắt khỏi màn hình TV. 

Dù chẳng cùng tuổi nhưng cơ duyên của nghệ thuật đã đưa họ đến với nhau và trở thành đôi bạn diễn ăn ý nhất làng hài Việt Nam. Những vở kịch, màn tung hứng ăn ý mang thương hiệu của Hoài Linh và Chí Tài là một phần tuổi thơ không thể thiếu của thế hệ 9X. Họ gắn bó với nhau không chỉ như những người đồng nghiệp, mà còn trở thành anh em thân thiết trong gia đình.

Vậy mà giờ đây, tất cả chỉ còn là ký ức khi cuối năm 2020, cả Vbiz bàng hoàng trước tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Chính nghệ sĩ Hoài Linh là người đã thu xếp chuyện hậu sự chu toàn và đưa linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Chắc hẳn nếu người hâm mộ đau đớn một thì nghệ sĩ Hoài Linh sẽ đau mười, thậm chí gấp trăm lần khi người anh thân thiết ra đi quá đột ngột như vậy.

Quang Tèo - Giang Còi 

Trong khi khán giả miền Nam hâm mộ Chí Tài - Hoài Linh thì người xem phía Bắc lại coi Giang Còi - Quang Tèo là một phần ký ức tuổi thơ. Họ cũng sở hữu những màn tung hứng thương hiệu, chính sự ăn ý đó đã tạo nên những vở hài kịch gần gũi, dí dỏm mà mộc mạc, chất phác.  

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, cặp nghệ sĩ Giang Coi - Quang Tèo luôn đi với nhau như hình với bóng. Họ đi đâu cũng có nhau và thân thiết như người ruột thịt trong gia đình. Chính vì vậy khi hay tin nghệ sĩ Giang Còi ra đi vì bạo bệnh, Quang Tèo dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn bàng hoàng, đau đớn. Nhưng điều làm khán giả xót xa hơn là Quang Tèo không thể đưa tiễn bạn thân vì tình hình dịch bệnh. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và các sao nam VTV lên đời nhan sắc ngoạn mục nhất

Sự ra đi của các nghệ sĩ khiến khán giả bàng hoàng, xót xa và tiếc nuối. Vậy là giờ đây, một phần tuổi thơ của thế hệ khán giả trẻ đã ra đi mãi mãi. Những cặp bài trùng của Vbiz đã khuyết đi một nửa, chỉ còn lại trong ký ức mà thôi. Tôi thật buồn khi xem lại những bức ảnh cũ mà họ sánh bước cùng nhau từ sân khấu đến đời thường.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".