x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

TikToker 12 triệu follow và idol "Tóp Tóp" ngáo quyền lực

An Lee 11:00 - 11/05/2023

Sở hữu kênh 'Tóp Tóp" với hàng chục triệu lượt follow, các TikToker không chỉ hái ra rất nhiều tiền mà họ còn có được sự nổi tiếng trên mạng xã hội. Với lượng người theo dõi lớn, dĩ nhiên sức ảnh hưởng của họ đối với mọi người là không hề nhỏ. 

Nhưng dần dà, tôi thấy sự ảnh hưởng này khiến các TikToker trở nên ngáo quyền lực, tưởng đâu bản thân là điều gì đó ghê gớm, có quyền phán xét trong tay, hay như ngôi sao hạng A và thậm chí là tưởng đâu bản thân đang ban phát hạnh phúc cho người khác. 

>> Xem thêm: Những lần Thuỳ Dương khơi mào drama với Hoàng Thuỳ

Võ Thành Ý: TikToker 12 triệu follow mà tưởng celeb hạng A?

Những ngày gần đây, câu chuyện một TikToker treo status bóng gió chuyện nhãn hàng nào đó ngỏ ý kênh “Tóp Tóp” 12 triệu follow, đi quay clip với giá 3-4 triệu để quảng cáo, chê giá tiền này không hợp lý, cho rằng nên cầm 3-4 triệu này về mua đồ nướng ăn xong ngủ mớ còn hơn. 

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra được TikToker có chiếc status chấn động này là Võ Thành Ý. Quả thật TikToker đình đám này sở hữu kênh “Tóp Tóp” có lượng follow lên tới 12 triệu. Nhưng không ai nghĩ một chiếc clip do Võ Thành Ý quay trên kênh lại có giá trị cao đến thế, tận 3-4 triệu đồng vẫn còn chê… ít. 

Mặc dù vậy, cư dân mạng không bàn luận nhiều về vấn đề tiền nong bao nhiêu. Cái quan trọng ở đây là việc Võ Thành Ý treo status bóng gió nhãn hàng kia. Họ cho rằng, dẫu sao Võ Thành Ý cũng chỉ là người nổi tiếng trên mạng xã hội. Được giá thì làm, không thì thôi. Đằng này treo status chê cát-xê ít, chẳng khác nào đang tự ảo tưởng bản thân là sao hạng A. 

Hơn nữa khi xưa, bản thân Võ Thành Ý cũng chẳng phải người có tên tuổi gì. Nhờ vào “Tóp Tóp” mà nổi lên, giờ lại đi chê bai chính công việc từng giúp bản thân khi xưa. Nói như lời bài hát của Đen Vâu đó là: “Vài người thường ăn hải sản rồi lại chê bai mùi cá ao”. 

Võ Hà Linh: “Mình là đứa ăn cực kỳ khôn mồm”

Câu chuyện review quán ăn của chiến thần Võ Hà Linh chắc chẳng còn xa lạ gì. Còn nhớ món rau tập tàng mà nữ TikToker chê lên chê xuống đã làm biết bao người phải bức xúc. Thực tế trước đó, Võ Hà Linh đã từng chê rất nhiều hàng quán, khiến không ít chủ hàng khóc ròng vì sau đó là chuỗi ngày ế ẩm vắng khách. 

Có thời điểm, nhiều hàng quán phản ứng dữ dội về cách chê bai món ăn của Võ Hà Linh. Vậy nhưng khi đó, chiếc “idol tóp tóp” này vẫn còn chiếm được cảm tình của nhiều người, chỉ cần một câu khẳng định chắc nịch: “Mình là đứa ăn cực kỳ khôn mồm luôn” là biết bao người lại tiếp tục bênh vực Võ Hà Linh. 

Thêm vào đó, qua những trận tranh cãi với Cô Gái Có Râu, cùng một quán chè nổi tiếng nào đó, phần thắng nghiêng về Võ Hà Linh khiến nữ TikToker đình đám càng tự tin hơn. Cũng từ đây, quyền lực khen chê của Võ Hà Linh ngày một lớn, làm ảnh hưởng đến nhiều quán ăn khác. Và khi sự bức xúc bị đẩy lên cao, những quán ăn bắt đầu cấm cửa Võ Hà Linh thì người ta mới nhận ra rằng, nữ TikToker đang đi quá giới hạn. 

Nờ Ô Nô: Đi làm từ thiện nhưng như ban ơn?

Sự ngáo quyền lực của các TikToker không phải năm nay mới thấy. Mà từ những năm trước, không ít người làm nội dung trên “Tóp Tóp” đã khiến mọi người bức xúc, chỉ là đến bây giờ mới bị lật tẩy và đồng loạt quay lưng mà thôi. Giống như cái tên Nờ Ô Nô, nam TikToker này là trường hợp đầu tiên bị cả cộng đồng mạng quay lưng, nói không với những chiêu trò quay clip nhảm nhí, xúc phạm và làm ảnh hưởng tới người khác.

Bản thân Nờ Ô Nô ban đầu có những chiếc clip từ thiện được rất nhiều người ưa thích. Nhưng càng về sau, sự ủng hộ lớn của người xem khiên Nờ Ô Nô ngày một quá đà. Không xây dựng nội dung tử tế, Nờ Ô Nô đi từ thiện nhưng như ban ơn, phát ân huệ, khiến người xem thấy vô cùng phản cảm, bức xúc. 

Tất nhiên, kết quả của những người ngáo quyền lực giống Nờ Ô Nô thì chỉ có 1, đó là bay màu khỏi “Tóp Tóp”. Mặc dù Nờ Ô Nô sau đó đã thành khẩn nhận lỗi, cũng mong mọi người tha thứ cho mình, nhưng cư dân mạng lần này đã rất cứng rắn, nhất định tạm biệt Nờ Ô Nô. Không thể kéo lại sự nổi tiếng khi xưa, Nờ Ô Nô giờ vẫn cố chút hơi tàn trên các kênh “Tóp Tóp” mới lập, nhưng có vẻ không hề khả quan. 

>> Xem thêm: Ca sĩ TiTi và dàn sao Việt gặp tai nạn kinh hoàng trên sân khấu

Có trong tay kênh “Tóp Tóp” với lượng follow lớn, dàn TikToker trên đây đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Họ biết rõ bản thân có sức ảnh hưởng lớn, nhưng chỉ tiếc là không tận dụng sức ảnh hưởng này để làm điều tốt đẹp mà lại gây ra những ồn ào không đáng có. 

Hi vọng sau những sóng gió này, các TikToker có thể mang lại những nội dung có giá trị tốt đẹp hơn, ít nhất là giúp cho nền tảng “Tóp Tóp” trở thành nơi đáng để các bạn trẻ theo dõi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Võ Hà Linh và dàn TikToker Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".