x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y ngọt lịm với tóc nơ, Bạch Lộc hóa thiếu nữ đậm tuổi với cổ phục

An Lee 14:20 - 05/08/2022

Weibo ngày 5/8 là loạt hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc chụp trong dịp Thất tịch vừa qua. Ngoài ra Âu Dương Na Na tháng này cũng có bìa tạp chí mới. Một số đoàn phim hôm qua cũng update ảnh Thất tịch khá muộn, nhưng có còn hơn không nên cùng An xem qua nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby, Dương Mịch cùng "hồi xuân", hú hồn với nương nương Tôn Lệ 

Cúc Tịnh Y ngọt ngào với kiểu tóc nơ đáng yêu, Bạch Lộc đậm tuổi trong loat ảnh mới

Tháng 8 này, Âu Dương Na Na xuất hiện trên tạp chí Glass với vẻ ngoài cực ngầu. “Công chúa Cello” khoe nhan sắc lạnh lùng, đầy thần thái của mình trong từng tấm hình. Style này trông cũng khá phù hợp với Âu Dương Na Na, và màn thay đổi thế này cũng được khen là rất tốt.

Dịp Thất tịch vừa qua, Bạch Lộc đã tham gia quay chụp bộ ảnh mới với phong cách cổ trang. Diện bạch y và để kiểu tóc làm mọi người nhớ đến vai diễn Thời Nghi, Bạch Lộc được fan khen ngợi rất nhiều. Tuy nhiên An thấy cô nàng trong bộ ảnh này trông hơi đậm tuổi, thậm chí là không được xinh bằng những tạo hình hiện đại trước đó.

Cúc Tịnh Y gần đây cũng làm fan “đứng ngồi không yên” với tạo hình mới của mình. Tham gia một chương trình livestream, mỹ nữ 4000 năm diện mái tóc nơ mới lạ, đầm trắng thắt nơ to và makeup tông hồng vô cùng ngọt ngào. Nhìn nhan sắc này của Cúc Tịnh Y ai cũng phải khen ngợi, có người còn dự đoán kiểu tóc lạ này của Cúc Tịnh Y sẽ sớm trở thành hot trend trên Douyin thôi.

Dịp Thất tịch vừa qua, Dương Tử đã tung vài tấm ảnh chụp cùng hoa sen chia sẻ với người hâm mộ. Sở dĩ chụp với sen là bởi đây là loài hoa tượng trưng cho vai diễn hiện tại của cô trong Trầm Vụn Hương Phai. Tuy không quá cầu kỳ, nhưng Dương Tử trong tấm ảnh này lại rất xinh xắn, tự nhiên.

Địch lệ Nhiệt Ba dạo này đang ở ẩn. Cô nàng chỉ xuất hiện khi tham gia sự kiện thôi. Mới nhất, fan phải khó lắm mới bắt được loạt ảnh nữ diễn viên ra sân bay. Diện bộ đồ màu xanh cực nổi bật, vẻ nhí nhảnh, tinh nghịch của Nhiệt Ba khi vẫy chào fan đã ghi điểm mạnh.

Lâm Canh Tân - Lệ Dĩnh yên bình trên poster Dữ Phượng Hành, Thương Lan Quyết chốt lịch lên sóng

Sáng nay, bộ phim Tiên Kiếm 6 đã chính thức làm lễ khai máy. Phim có sự tham gia diễn xuất của Hứa Khải và Ngu Thư Hân. Cả hai nam nữ chính đều có mặt tại buổi lễ, chỉ tiếc là đều đeo khẩu trang kín mít và chưa diện tạo hình của phim.

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đang là couple hot nhất mùa hè này với bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Cả hai đã có màn tái hợp trong một bộ ảnh hiện đại được chụp gần đây. Ngoài ra, phía đoàn phim còn tung thêm poster đại hôn của cặp đôi trên phim. Nói ra thì trông cũng đẹp đôi đấy, nhưng Ngô Lỗi trông vẫn hơi gồng một chút nha.

Sau thời gian dài mong ngóng, cuối cùng Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ cũng đã chốt lịch chiếu. Cả hai sẽ ra mắt khán giả trong ngày 7/8 tới đây. Nhân dịp công bố lịch phát sóng, Thương Lan Quyết đã tung ra poster mới của dàn diễn viên từ chính đến phụ.

Loạt ảnh cuối của hôm nay sẽ là những tấm poster trễ của một vài bộ phim dịp Thất tịch. Đáng chú ý nhất là tấm poster với màu sắc cực yên bình của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành. Cả hai ngồi ăn cơm, bên túp lều tranh, khung cảnh thần tiên, ấm áp khiến ai nấy đều thấy ấm áp. Ngoài ra, An Lạc Truyện hôm qua cũng tung poster, nhưng là ảnh cũ xào lại. Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cũng có thính, chỉ tiếc là mãi vẫn chưa chiếu.

>> Xem thêm: Ngô Lỗi - Lộ Tư khoe ân ái dịp Thất tịch, Trầm Vụn sắp thêm đối thủ? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/8. Nhan sắc của Cúc Tịnh Y thật sự rất đáng để ngắm nha. An thấy cô nàng xinh đáo để ấy. Ngoài ra An cũng rất hóng Thương Lan Quyết. Mong là bộ phim sẽ không gây thất vọng như Trầm Vụn Hương Phai trước đó. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.