x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y khoe ảnh selfie ngọt ngào, Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Cung Tuấn?

An Lee 12:30 - 02/08/2022

Đầu tháng 8, dàn sao Hoa ngữ có nhiều hoạt động mới khiến người hâm mộ phải chú ý. Hôm nay, loạt ảnh đẹp của Cúc Tịnh Y, Dương Mịch có lẽ sẽ làm hài lòng netizen. Bên cạnh đó, Đinh Vũ Hề tháng này cũng xuất hiện trên tạp chí, Châu Khiết Quỳnh gia nhập đoàn phim mới và một số bộ phim tung poster chuẩn bị lên sóng. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Băng Phạm thần thái ăn đứt Mịch - Dĩnh, dàn sao đổ bộ thảm đỏ Bách Hoa 

Cúc Tịnh Y khoe ảnh selfie ngọt ngào, Dương Mịch đằm thắm tham gia sự kiện

Sáng nay, blogger đã chia sẻ loạt ảnh tạp chí của Đinh Vũ Hề. Nam diễn viên xuất hiện trên bìa Men’s Uno tháng 8. Với phong cách khỏe khoắn, năng động, Đinh Vũ Hề trông khác hẳn so với thường ngày. Tuy nhiên, có vẻ vì ở bìa này photoshop hơi quá tay, nên nhiều góc hình An cảm giác gương mặt của nam diễn viên trông hơi giống Dịch Dương Thiên Tỉ.

 

Vương Nhất Bác gần đây lại công bố thêm đại ngôn mới. Hình ảnh chụp cho thương hiệu sau đó đã được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy gương mặt điển trai, thần thái cuốn hút, lịch lãm của Vương Nhất Bác. Anh chàng hiện đang là sao nam nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo nhất của Cbiz.

Tham gia sự kiện ngay ngày đầu tháng 8, Dương Mịch lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Cô không giữ vẻ ngoài mạnh mẽ nữa mà trở nên thùy mị hơn với tạo hình lần này. Với vẻ ngoài hoàn hảo hiện tại, An thấy Dương Mịch dù diện tạo hình nào cũng đều đẹp.

Không tung bộ ảnh mới, tháng 8 này Cúc Tịnh Y giản dị hơn với những tấm hình selfie. Cô nàng khoe vẻ ngoài xinh xắn giản dị, kèm thêm nụ cười ngọt ngào trong loạt ảnh mới. Dù không quá cầu kỳ nhưng Cúc Tịnh Y vẫn xinh xuất sắc, làm fan phải mê mẩn không thôi.

Một thông tin khá thú vị được chia sẻ gần đây, đó là màn kết hợp cực đáng trông chờ giữa Cung Tuấn - Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi - Lý Hiện trong Vogue film năm nay. Thực tế thì đây mới chỉ là đồn đoán thôi, nhưng được blogger đưa ra thì chắc là đang bàn bạc rồi. Nếu thành thì đây sẽ là màn hợp tác rất đáng mong đợi đấy.

Hương Mật Tựa Khói Sương kỉ niệm 4 năm lên sóng, Cung Tuấn diện bạch y ở Hồ Yêu

Loạt ảnh leak hôm nay khá chất lượng với hình ảnh của Cung Tuấn diện bạch y trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy chưa lộ cận mặt nhưng mà ảnh chụp xa xa thấy cũng rất đẹp, tiên khí tràn màn hình rồi. Hi vọng là poster sẽ sớm được tung ra thêm cho fan ngắm thỏa thích.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Châu Khiết Quỳnh đến nay đã gia nhập đoàn phim mới. Nữ idol xuất hiện tại buổi khai máy, diện đồ đơn giản, trạng thái vui vẻ, rạng rỡ. Ngoài Châu Khiết Quỳnh, hôm nay Lý Lan Địch cũng leak ảnh trên phim trường. Cô nàng để tóc tém, trông khá lạ mắt, nhưng vẫn xinh nha.

Dân Quốc Đại Trinh Thám do Trương Vân Long và Hồ Nhất Thiên đóng chính tới nay đã có lịch dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8. Mới nhất, đoàn phim đã tung poster nhân vật, khiến khán giả thêm tin tưởng hơn vào lịch chiếu dự kiến này.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Hôm nay là ngày kỷ niệm 4 năm lên sóng của phim. Còn nhớ năm đó, phim lên sóng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Những cái tên như Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ... đều nhờ vào bộ phim này mà trở nên nổi tiếng hơn. Chỉ tiếc hiện tại, mỗi người lại có một vận số riêng rồi.

>> Xem thêm: Dư Hi, Bạch Lộc đọ sắc với đàn em, Dữ Phượng Hành có biến vì nữ phụ? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/8. Nhan sắc xinh đẹp của Cúc Tịnh Y hôm nay khiến An phải chú ý. Ngoài ra, rumor màn hợp tác của Cung Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh cũng thật sự thú vị. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.