x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tổ chức fashion show, vải thiều quyết nhập hội tam tai với măng cụt

An Lee 10:00 - 19/06/2023

Mùa hè năm nay, cư dân mạng Việt rần rần với loạt món ăn nổi đình nổi đám trên TikTok như: Trà mãng cầu, Gỏi gà măng cụt, hay gỏi gà chôm chôm. Trở thành món ăn hot trend nên chẳng mấy chốc, những nguyên liệu trong các món ăn kể trên được netizen săn lùng. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân yêu cầu thủ: MC Thu Hà gây ồn ào, Hoà Minzy nhận cái kết đắng

Nói không ngoa thì năm nay có lẽ là năm tam tai của gà và những loại quả như măng cụt, chôm chôm, mãng cầu… Nhưng nếu tam tai mà giúp bà con nông dân có thể bán chạy hàng thế này thì tốt quá. Chẳng thế mà tôi thấy những người trồng vải cũng rất mong loại quả này có thể sớm gặp hạn tam tai, bởi không chỉ chờ thời đến, các bác nông dân còn cực chịu chơi, đầu tư hẳn một show thời trang để quảng bá thức quả ngon ngọt này. 

Hằng năm, cứ đến mùa hè khoảng tháng 6-7 là hàng xe chở vải được chất đầy, mang tới các khu chợ trên phố tiêu thụ. Theo thông tin từ VTV thì bà con Bắc Giang năm nay được mùa vải bội thu, sản lượng ước tính đạt đến 180.000 – 200.000 tấn. Ngoài tiêu thụ trong nước, phần lớn những trái vải này sẽ được mang đi xuất khẩu.

Và để lượng tiêu thụ tăng cao, nhiều bạn bè quốc tế biết đến trái vải của Việt Nam hơn thì các bác nông dân cũng phải vất vả nghĩ nhiều cách để marketing lắm. Xưa thì làm tư liệu quảng bá, có vẻ hơi khô khan một chút. Nhưng giờ thì mọi thứ đã hiện đại hơn, các bác nông dân cũng liên tục cập nhật xu hướng nên không ngại đầu tư hẳn một chương trình thời trang để PR vải thiều. 

Được biết, show diễn thời trang vải thiều đã được tổ chức vào ngày 4/6 vừa qua tại “thủ phủ” vải thiều tỉnh Bắc Giang. Với mong mỏi phát triển thương hiệu quả vải thiều, tôn vinh người nông dân, nên phần lớn những thiết kế góp mặt trong chương trình biểu diễn thời trang này đều lấy cảm hứng từ nông sản, nông dân, đặc biệt là những quả vải thiều căng mọng. Theo VTC News, ban tổ chức của show diễn vải thiều đã mời được dàn siêu mẫu nổi tiếng như Đan Tiên, Hà Anh, người mẫu Dylan Nguyễn… 

Tại chương trình này, 28 bộ trang phục lấy cảm hứng từ vải thiều, từ vùng đất con người Bắc Giang được thiết kế nên bởi những nhà thiết kế trẻ tài năng. Những bộ đồ này sử dụng nguyên bản trang phục của người dân tộc Sán Dìu địa phương, kết hợp thêm các chất liệu mới lạ và độc đáo. 

Trên trang phục mà người mẫu diện, các nhà thiết kế đã khéo léo gắn thêm những quả vải thiều tươi rói, tạo điểm nhấn vô cùng đặc sắc. Khiến người xem ấn tượng nhiều có lẽ là bộ đầm cô dâu. Ngoài màu trắng cơ bản còn có thêm sắc đỏ đại diện cho quả vải thiều chín mọng. Trong khi đó, bộ trang phục của vedette nặng tới 15 kg, được thiết kế mô phỏng núi rừng miền bắc Việt Nam, kèm ruộng bậc thang và trang trí thêm những cành vải thiều. 

Đan Tiên, mỹ nhân từng gây bão tại một cuộc thi sắc đẹp gần đây cũng góp mặt tại chương trình thời trang diễn ra nơi quê nhà. Cô diện bộ đồ dân tộc, được thiết kế lộng lẫy, bắt mắt hơn với 2 gam màu chủ đạo là đỏ và đen. Dĩ nhiên là không thể thiếu yếu tố nông sản cần phải quảng bá tại show diễn này rồi. 

Với mục đích quảng bá để trái vải thiều trở nên nổi tiếng hơn, show diễn thời trang này đã nhanh chóng được chia sẻ và like mạnh trên mạng xã hội. Các video liên quan đến chương trình đều thu hút được lượng tương tác lớn, thậm chí có người cho rằng khả năng sắp tới, trái vải sẽ góp mặt trong các loại quả gặp hạn tam tai năm nay. 

>> Xem thêm: Sao VTV diễn mãi một kiểu: Mạnh Trường chưa thoát vai tổng tài

Trước đó, mãng cầu với món trà mãng cầu, măng cụt được trộn với gà làm thành gỏi và sau đó là chôm chôm, thì những loại quả này đã nhanh chóng trở thành “đỉnh lưu” của giới hoa quả trong mùa hè năm nay. Còn với trái vải, sau show diễn thời trang nổi rần rần trên mạng xã hội, tôi dám chắc sẽ được mọi người săn lùng nhiều hơn. Hi vọng với sự thành công này, các bác nông dân năm nay sẽ được lời lớn từ mùa vải. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến tin tức giải trí châu Á , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.