x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 bìa tạp chí cá nhân Hàn Quốc bán chạy nhất mọi thời đại

Seul 09:00 - 17/10/2022

Bên cạnh những buổi photoshoot thì những lần idol xuất hiện trên tạp chí cũng khiến Seul phải rần rần bởi nhan sắc của họ. Chưa kể, những bức ảnh tạp chí bắt mắt, được đầu tư kỹ lưỡng cũng thu hút một lượng lớn độc giả, nhất là các fan của idol. 

Dưới đây là 10 bìa tạp chí bán chạy nhất mọi thời đại theo Ktwon4u, một cửa hàng trực tuyến nổi tiếng chuyên dành cho fan Kpop.

Vị trí đầu tiên thuộc về V (BTS). Không hổ danh là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, nam thần đã giúp cho tạp chí Vogue Korea số tháng 10 năm 2022 đạt được 51.890 lượt bán. Đây là một con số ấn tượng so với một tạp chí được phát hành định kỳ.

Những bức ảnh của V khiến Seul không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp siêu thực của anh chàng. Từng đường nét trên khuôn mặt đều được khoe trọn một cách triệt để. Không cần những cách tạo dáng cầu kỳ, nam thần vẫn thừa sức đốn gục trái tim fangirl. Bên cạnh đó, thần thái sắc lạnh của thành viên nhà BTS đã khiến cho bức ảnh trở nên có hồn.

G-Dragon là nam idol được xướng tên vị trí thứ 2. Cũng là tạp chí Vogue, anh đã mang về 36.312 bản tạp chí số tháng 11 năm 2020 cho cơ quan này. Với những pose dáng cá tính, đậm chất fashionista, anh chàng đã khiến cho người hâm mộ phải hết lời khen ngợi.

Dù không còn quá tích cực năng nổ tham gia sản xuất âm nhạc nhưng GD vẫn là một cái tên được săn đón. Ngoài tài năng âm nhạc thiên bẩm thì phong cách thời trang cá tính, độc lạ của anh thường xuyên trở thành đề tài bán tán của cư dân mạng. Nói không ngoa khi GD là một trong những idol điển hình và thành công nhất của Kpop.

>>Xem thêm: 4 idol Hàn có tài sáng tác giỏi nhất theo ý kiến của người trong ngành

Với doanh số là 27.859 bản tạp chí Harper's Bazaar số tháng 10 được bán ra trong năm 2020, Baekhyun xuất sắc ghi danh mình ở vị trí thứ 3. Nam thần tượng mang đến phong thái trưởng thành, lịch lãm thông qua những bức ảnh sắc nét của tờ tạp chí này. Ngoài ra, anh cũng từng giúp W Korea số tháng 5 rinh về 27.056 bản. Rất nhiều lời khen dành cho visual sắc lẹm của giọng ca EXO.

Vị trí thứ 5 thuộc về Rosé. Trong năm 2020, tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 7 năm 2020 đã chọn gương mặt cô làm trang bìa đã thu về 25.777 bản. Điều đó đã cho thấy sức hút khủng đến từ nữ ca sĩ nhóm BLACKPINK

Ở Rosé, Seul thấy được sự sang trọng, thanh lịch nơi phong cách cũng như thần thái của nữ nghệ sĩ. Chưa kể, gương mặt lai tây cũng là điểm mà Seul thấy thu hút nhất ở Rosé.

Không kém cạnh thành viên cùng nhóm, Lisa cũng xuất sắc ghi danh ở vị trí thứ 9 với 11.639 bản tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 4/2021. Trái ngược với người chị em của mình, cô mang đến phong cách cá tính, nổi loạn trong trang phục của Celine. Năm nay, cô cũng gặt hái được thành công lớn khi rinh về cho mình giải “Nghệ sĩ Châu Á” tại MTV VMAs 2022.

Còn về phía Jisoo, nữ ca sĩ may mắn lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng. Cô đã giúp cho tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số tháng 9/2020 thu về 11.463 bản. Jisoo gây ấn tượng với Seul nhờ khoe trọn visual đỉnh cao nơi trang bìa. Bên cạnh đó, phong thái quyến rũ, trưởng thành nơi thành viên nhà Hắc Hường cũng khiến Seul hết lời khen ngợi.

Cùng Seul tổng hợp lại top 10 nghệ sĩ Hàn Quốc có tạp chí bán chạy nhất mọi thời đại nhé:

Taehyung (Vogue Korea số tháng 10/2022) - 51.890 bản
G-Dragon (Vogue Korea số tháng 11/2020) - 36.312  bản
Baekhyun (Harper's Bazaar số tháng 10 năm 2020) - 27.859 bản
Baekhyun (W Korea số tháng 5) - 27.056  bản
Rosé (Elle Hàn Quốc số tháng 7/2020) - 25,777 bản
G-Dragon (Dazed Korea số tháng 5/2021) - 17.474 bản
Taeyong (W Korea số tháng 2/2022) - 16.338 bản
Jaemin (WWD Hàn Quốc số tháng 10/2021) - 11.652 bản
Lisa (Elle Hàn Quốc số tháng 4/2021) - 11,639 bản
Jisoo (Marie Claire Hàn Quốc số tháng 9/2020) - 11.463 bản

Bạn yêu thích nhất bìa tạp chí của sao nào trong số trên. Chia sẻ với mình nhé!

>>Xem thêm: 6 idol Hàn Quốc tưởng không cao mà cao không tưởng

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích V (BTS) cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.