x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top 4 nữ chính nổi nhất nửa đầu 2022: Tiếc cho Dương Tử

An Lee 14:00 - 15/08/2022

Nửa đầu năm 2022, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã chiêu đãi khán giả rất nhiều bộ phim hay, hấp dẫn. Mới đây, top 4 nữ chính nổi bật nhất nửa đầu năm nay đã được dân mạng bình chọn. Tuy nhiên, An thấy khá bất ngờ vì Dương Tử có đến 2 phim lên sóng nhưng lại chẳng thể có tên trong danh sách này. Có vẻ như nàng tiểu Hoa đã đánh mất vị thế của mình trong cuộc đua phim ảnh năm nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vào tháng 3 năm nay, bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính đã được lên sóng. Có cốt truyện hay, dàn diễn viên đẹp, kỹ xảo được đầu tư, đáng tiếc dự án này vẫn không thể bạo lớn. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi vào vai nữ chính Kỷ Vân Hòa – một ngự linh sư thông minh, xinh đẹp.

Không chỉ có tạo hình được khen ngợi, An thấy rõ ràng diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều. Thậm chí so với nam chính Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba đã góp công lớn hơn hẳn giúp bộ phim này tạo tiếng vang. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi cô nàng lại có tên trong danh sách này.

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh xắn chuẩn bị vào đoàn phim mới, Cbiz lại có thêm tin ly hôn 

Lưu Diệc Phi

Sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, mới đây Lưu Diệc Phi đã chính thức tái xuất với Mộng Hoa Lục đóng cùng Trần Hiểu. Dù đã qua nhiều năm như vậy, nhưng An phải công nhận rằng nhan sắc và khí chất của thần tiên tỷ tỷ vẫn chẳng hề bị phai mờ thậm chí là có phần cuốn hút hơn hẳn.

Vào vai nữ chính Triệu Phán Nhi của Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi được khen là có diễn xuất hay hơn hẳn lúc đóng phim điện ảnh. Nhân vật của thần tiên tỷ tỷ trông cực kỳ linh động và có sức sống. Có thể nói, màn tái xuất phim truyền hình của Lưu Diệc Phi sau 16 năm quá thành công khiến bao người phải ghen tị.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau thời gian dài chuyên đóng ngôn tình, cổ trang, mới đây Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức chuyển hình với bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Hợp tác với đạo diễn Trịnh Hiểu Long với mong muốn chuyển đổi hình tượng, nàng tiểu Hoa đã gặt hái được những thành công nhất định. Đây cũng là một trong những vai diễn được đánh giá rất cao trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Hà Hạnh Phúc của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả khen ngợi là mang đậm phong vị của phụ nữ nông thôn, vừa thân chất, lương thiện nhưng cũng rất mạnh mẽ. Cô dũng cảm đứng dậy đấu tranh cho quyền lợi, phản đối sự bất công cũng như học hỏi để mưu cầu hạnh phúc. Diễn xuất ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh giúp nhân vật này chạm đến trái tim của khán giả.

Triệu Kim Mạch

Nửa đầu năm 2022 cũng là thời điểm rất thành công với Triệu Kim Mạch. Cô nàng mở màn với bộ phim Khai Đoan đóng cùng Bạch Kính Đình. Không có lưu lượng, đầu tư khủng thế nhưng dự án này lại được đánh giá rất cao bởi cốt truyện mới lạ, hấp dẫn và diễn xuất cực tốt của 2 ngôi sao trẻ 9x.

Đóng cặp cùng Bạch Kính Đình, Triệu Kim Mạch chứng minh được khả năng diễn xuất chắc tay của mình qua từng phân cảnh. Ngoài ra, chemistry của cô nàng và bạn diễn cũng khiến người xem ấn tượng. Việc Triệu Kim Mạch có thể vượt mặt Dương Tử để xuất hiện trong top 4 khiến An vô cùng bất ngờ.

>> Xem thêm: Dương Dương đẹp trai bất chấp ảnh chụp màn hình, Tịnh Y bị át vía

Tổng kết lại thì nửa đầu năm nay, 4 nữ diễn viên gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Kim Mạch có vai diễn gây ấn tượng lớn nhất. An thật tiếc cho Dương Tử khi liên tiếp 2 phim lên sóng lại không góp mặt trong danh sách này. Âu cũng là vì những vai diễn này của cô chưa thật sự nổi bật mà thôi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.