x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Top những thanh kiếm mạnh nhất vũ trụ DC (P.2)

Yasha 10:35 - 23/10/2022

Trong những loại vũ khí cận chiến từng xuất hiện trong thế giới giả tưởng, “kiếm” luôn là loại phổ biến nhất và tất nhiên, một thương hiệu lớn như vũ trụ DC cũng không thể thiếu những thanh kiếm quyền năng. Vậy tiếp nối bài trước, hãy cùng mình điểm lại danh sách những thanh kiếm bá đạo nhất của vũ trụ DC nhé!

God Killer

God Killer là một trong những thanh kiếm được coi là mạnh nhất vũ trụ DC, được rèn ra bởi Thần thợ rèn Hephaestus với mục đích dùng để thanh trừng những vị thần mà hội đồng tối cao Olympus nhận định là mối nguy hại. Nó lần đầu xuất hiện trong Deathstroke (2014) #7, khi Hephaestus giao nó cho Slade Wilson cùng với một bản hợp đồng đáng ra không nên giao cho phàm nhân: diệt Lapetus - một vị thần Titan.

Khác với những vũ khí bình thường, God Killer có tư duy của riêng nó, nhưng lại hợp nhất với người dùng để tiến vào trạng thái nhân kiếm hợp nhất. Thanh gươm phản ứng với cảm xúc và ý chí của họ, đẩy nhanh suy nghĩ và phản ứng của họ, tăng cường sát ý, có thể dẫn dắt người dùng tới nơi họ muốn đến, thậm chí là tự di chuyển và chiến đấu với địch nhân.

Theo mô tả, God Killer luôn tỏa ánh hào quang rực rỡ, thể hiện được sức mạnh kinh hoàng ẩn chứa bên trong nó - một sức mạnh đủ để diệt một vị thần chỉ với một nhát chém. Nó cường hóa sức mạnh thể chất cho người sử dụng, có thể giải phóng nguồn năng lượng bên trong tạo nên một vụ nổ năng lượng hủy diệt kẻ địch ở xung quanh; hấp thụ và chuyển hướng bất cứ năng lượng nào được giải phóng với sức phản đòn mạnh gấp đôi.

Bên cạnh đó, God Killer còn có thể thay đổi hình dạng vật lý và trọng lượng liên tục khi ở trong tay người sử dụng, tức là nó có thể thay đổi thành bất cứ loại vũ khí nào tùy thích theo ý của họ. Nói cách khác, nó sẽ trở thành bất cứ thứ vũ khí nào mà người dùng muốn. Cũng nhờ vậy, nó cũng có khả năng tự cải tổ nếu bị vỡ, hỏng.

>> Xem thêm: Top những thanh kiếm mạnh nhất vũ trụ DC (P.1)

Flashing Blade

Nếu các vị thần của đỉnh Olympus rèn ra được một thanh kiếm có thể sát thần diệt thánh, thì các vị thần Titan cũng không kém cạnh. Thanh kiếm này có tên là Flashing Blade, được sở hữu bởi Nữ thần Báo thù Nemesis. Với thanh kiếm này cùng sức mạnh của bản thân, Nemesis ghê gớm đến mức mà các Olympian đều không dám công khai chống lại bà ta, mà phải dựa vào năng lực của Wonder Woman.

Flashing Blade sở hữu năng lượng cường đại, có thể đâm xuyên mọi thứ từ da thịt của thần thánh cho đến Kryptonian như Superman. Mặc dù chưa rõ, nhưng có vẻ như chính thanh kiếm này đã giúp Nemesis cướp đi “con người cũ” của Diana chứ không phải nhờ năng lực của chính bà ta. Nói cách khác, thanh kiếm này có sức mạnh cướp đoạt hình dạng và sức mạnh của người khác về cho chủ nhân của nó.

Trong Wonder Woman #614, việc Diana hấp thụ lại con người cũ của mình đã giúp cô có sức mạnh để đấu lại Nemesis. Để ngăn chặn bà ta mãi mãi, cô đã dùng chính Flashing Blade để diệt Nemesis, nhưng hóa ra mọi thứ chỉ là kế hoạch để cô phải nhận lấy cơn cuồng nộ và nghĩa vụ của bà ta. Vì không muốn trở thành Nemesis thứ 2, cô đã bẻ gãy thanh kiếm này và kể từ đó thì nó không trở lại nữa.

Moonblade

Mặc dù là một gã khốn nạn, nhưng John Constantine cũng đã mạo hiểm linh hồn của mình hết lần này đến lần khác để cứu thế giới. Do đó, anh ta là người anh hùng đã được chọn để sử dụng sức mạnh của Moonblade.

>> Xem thêm: Black Adam vượt trội hơn Shazam ở điểm nào?

Moon Blade biến đổi hình dạng tùy theo giai đoạn của mặt trăng. Nó trở thành trường kiếm khi trăng tròn, nhưng lại thành dao găm khi trăng non. Thanh kiếm có khả năng chém mọi thứ, hấp thụ phép thuật và đặc biệt nhất là khả năng tước đi linh hồn và giam nó vào bên trong thanh kiếm. Trong tập truyện Constantine #8, John đã dùng nó để lưu trữ linh hồn của pháp sư Mister E sau khi tiêu diệt hắn.

Trên đây là danh sách những thanh kiếm hùng mạnh nhất vũ trụ DC. Tuy nhiên, đây mới chỉ phần thứ 2 của danh sách và do đó, hãy chờ thông tin về những thanh kiếm khác trong bài sau nhé!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Wonder Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.