x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Khải - Ngôn tái hợp flop sấp mặt vì vướng phim của Dương Tử, Nhiệt Ba

An Lee 09:21 - 29/03/2022

Thượng Thực do Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đóng chính đã hoàn thành phát sóng trong thời gian gần đây. Thật đáng tiếc ban đầu phim được mong đợi rất nhiều, ấy vậy mà sau khi chiếu thì ngày càng tụt dốc không phanh, đến nay gần như chẳng ai quan tâm. Thậm chí dạo trên mạng xã hội, An còn chẳng thấy netizen nhắc tới và bất ngờ khi biết Thượng Thực đã ra tập cuối.

>> Xem thêm: Lộ Tư đẹp chấp ảnh fan chụp, Dương Tử lại cho Nhiệt Ba hít khói 

Theo nhận xét của nhiều khán giả xem phim, Thượng Thực càng về sau lại càng nhàm chán, không có điểm nhấn. Đặc biệt, cái kết của phim như bày ra trước mắt, chắc chắn là happy ending nên chẳng còn gì để mong chờ. Âu đây cũng là điều dễ hiểu, bởi khi trước, lúc Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải bị chia cắt trong Diên Hi Công Lược, Vu Chính đã hứa hẹn cho cặp đôi tái hợp với cái kết hạnh phúc. Giờ đã thành sự thật thì người xem lại chê chán, không gay cấn.

Ngoài cái kết có hậu đã bày sẵn thì một yếu tố khác cũng làm Thượng Thực tụt dốc không phanh, đó là do đối đầu với quá nhiều phim hot. So với một bộ phim có màu vàng khè như Thượng Thực, diễn viên bị dìm hoàn toàn chẳng thấy đẹp đâu thì những Ngự Giao Ký, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay Công Chúa Của Ảnh Đế còn đáng xem hơn.

Đặc biệt là với dàn đỉnh lưu như Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký, hay Tiêu Chiến, Dương Tử ở Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thì Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn lép vế. Trên các bảng xếp hạng lượt xem, độ hot của nhân vật, diễn viên, hầu hết đều là sự góp mặt của 2 bộ phim này, còn Thượng Thực lâu lâu mới leo top chứ chẳng thể giữ vững phong độ.

Kết thúc phát sóng, Thượng Thực cũng chính thức mở Douban với 5.4 điểm. Đây được xem là số điểm khá ổn với một bộ phim gây thất vọng như Thượng Thực. Tất nhiên, dù điểm Douban có ổn cỡ nào cũng không thể che đậy được chuyện bộ phim này đã flop hoàn toàn.

>> Xem thêm: Không phải Gia Luân, đây mới là chân ái của Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký

Xét cho cùng, nếu Thượng Thực may mắn hơn, không đụng phải Ngự Giao KýDư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chắc vẫn chiếm lĩnh được độ hot trên mạng xã hội. Nhưng rất tiếc là 2 bộ phim đỉnh của chóp kia lại lên sóng đúng dịp này, khiến màn tái hợp của Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải trở nên mờ nhạt. An tuy rất hài lòng với cái kết đẹp của cặp đôi chính, nhưng vẫn tiếc cho phim vì không thể đạt được thành công như mong đợi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.