x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Hiểu và dàn nam thần từng được Vu Chính hết lòng nâng đỡ

Tiểu Thang Viên 10:18 - 04/04/2022

Vu Chính là biên kịch vàng “mát tay” nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ, mình phải khen là tác phẩm của anh đã giúp cho rất nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng, trong đó phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch. Ngoài ra, dưới trướng của vị biên kịch vàng này còn có 4 nam thần được ưu ái, trong đó có 3 người càng ngày càng nổi tiếng, còn người còn lại thì dần dần đã bị khán giả quên lãng.

1. Trần Hiểu

Năm đó, mình nhớ Trần Hiểu nổi tiếng nhờ bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ đóng cùng mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh, chỉ tiếc là ngoài đời thực bọn họ lại không đến được với nhau. Nam thần họ Trần cũng đã từng diễn qua rất nhiều tác phẩm của Vu Chính, để lại cho mình rất nhiều ấn tượng trên màn ảnh. 

Giờ đây, sự nghiệp của nam diễn viên cũng ngày càng thăng tiến, tuy rằng sau khi kết hôn thì tác phẩm ít đi, nhưng sự yêu thích của mình và mọi người dành cho Trần Hiểu lại không hề thuyên giảm.

Sắp tới, bộ phim Mộng Hoa Lục do Trần Hiểu đóng chính chuẩn bị ra mắt.

2. Hứa Khải

Mình nghĩ cái tên Hứa Khải cũng không còn xa lạ gì với khán giả khi đã từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi đình nổi đám, đặc biệt là từ khi đóng vai Phú Sát Phó Hằng trong bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược. Từ đó, nam minh tinh được mọi người biết đến nhiều hơn. 

Cũng từ sau tác phẩm cung đấu này, sự nghiệp của chàng “hot boy Tử Cấm Thành” không hề dừng lại, anh liên tục đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim nổi tiếng như Học Viện Quân Sự Liệt Hoả, Thiên Cổ Quyết Trần, Thượng Thực,...giờ đây độ nổi tiếng ngày càng cao, thậm chí chỉ riêng mỗi nhan sắc thôi cũng đủ để mê hoặc các chị em rồi. 

3. Tống Uy Long

Thời gian Tống Uy Long ra mắt khán giả cũng xấp xỉ với Hứa Khải, sự nghiệp phát triển cũng không tệ. Thật ra, nam thần sinh năm 99 đã từng tham gia diễn xuất qua rất nhiều bộ phim rồi, nhưng đến giờ vẫn không được nổi tiếng bằng Hứa Khải.

Phải đến khi anh nhận vai nam chính trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc Lấy Danh Nghĩa Người Nhà thì mới được người xem chú ý, từ đó trở nên nổi tiếng hơn, nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Nói đến nhan sắc thì mình đánh giá Tống Uy Long cao nhất trong dàn nam thần nhà Vu Chính ấy! 

4. Hà Thịnh Minh

Sự nghiệp của ba người trên ngày càng thăng tiến, thì bên cạnh đó vẫn còn có một nam diễn viên đã từng nổi tiếng một thời, giờ đây đang bị khán giả dần dần quên lãng, đó là Hà Thịnh Minh. Anh là nam chính trong rất nhiều bộ phim của biên kịch họ Vu, đặc biệt là Cung Tỏa Tâm Ngọc đóng cùng Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong, nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Hà Thịnh Minh là một trong những lứa nam chính đầu tiên của Vu Chính, nhưng dương như sự nghiệp lại kém hơn các đàn em rất nhiều.

Không chỉ tác phẩm ngày càng ít đi, mà tin tức bây giờ của anh cũng ngày càng được ít người nhắc đến. Mọi người có biết lý do là gì không, chứ mình thấy anh cũng có nhan sắc, diễn xuất lại tốt sao lại thành ra như thế này nhỉ?

Giới giải trí đúng là một nơi khắc nghiệt, nếu như bạn không có tác phẩm tiêu biểu, không có chỗ đứng thì dù có nổi tiếng đến mức nào cũng sẽ bị mọi người quên dần theo thời gian. Mình mong là thời gian tới, Vu Chính và các diễn viên của mình có thể đem đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng hơn nữa.

>>>Xem thêm: Đường Yên và những cái tên vàng trong làng lạm dụng thế thân

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.