x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hứa Khải, Cung Tuấn và dàn nam thần chỉ nổi 1 phim rồi thôi

An Lee 18:43 - 05/04/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, có không ít trường hợp sao nam từ vô danh nhưng nhờ một bộ phim mà trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, sau vai diễn nổi tiếng đó, những mỹ nam này dù đóng thêm nhiều phim nhưng lại chẳng phim nào có thành tích tốt. Hãy cùng An điểm lại những nam thần nổi 1 phim rồi thôi nhé!

Hứa Khải

Năm 2018, Hứa Khải tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ trong Diên Hi Công Lược thế nhưng lại nổi tiếng hơn cả nam chính. Vào vai Phú Sát Phó Hằng, anh chàng gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, diễn xuất tốt. Có thể nói, nhờ Diên Hi Công Lược Hứa Khải chỉ sau 1 đêm đã thoát mác sao vô danh.

Tuy nhiên kể từ sau Diên Hi Công Lược, Hứa Khải dù đóng nhiều phim mới nhưng vẫn chưa có vai diễn nào ấn tượng. Những bộ phim như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa còn được khán giả quan tâm một chút. Thế nhưng sang đến Thiên Cổ Quyết Trần và mới đây là Thượng Thực thì Hứa Khải lại phải nhận về vô số lời chê bai. Từ tạo hình cho đến diễn xuất của chàng mỹ nam này đều không làm hài lòng khán giả.

>>Xem thêm: Nghe nói Hạo Y Hành chốt lịch 8/4 chiếu, lẽ nào đam mỹ đã trở lại?

Đặng Luân

Trước khi thành công lớn với vai Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân vẫn chỉ là nam diễn viên mờ nhạt. Về sau, anh chàng đã được khán giả công nhận cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Húc Phượng cũng trở thành vai diễn để đời của Đặng Luân.

Thế nhưng, đáng tiếc rằng từ sau Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân vẫn chưa có thêm được vai diễn nào khiến khán giả nhớ mãi không quên. Loạt vai diễn sau này của chàng mỹ nam trong Người Bạn Thực Sự Của Tôi, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Nghìn Lẻ Một Đêm,… đều bị đánh giá là mờ nhạt. Đến thời điểm hiện tại, vì dính vào bê bối trốn thuế nên An nghĩ Đặng Luân sẽ khó có thể tạo ra một vai diễn tốt như Húc Phượng nữa.

Cung Tuấn

Cung Tuấn là một trong những nam diễn viên mới nổi của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2021, nhờ Sơn Hà Lệnh, anh chàng đã vươn lên trở thành một trong những lưu lượng cực hot của Cbiz. Sở hữu gương mặt đẹp trai, đôi mắt thâm tình, Cung Tuấn được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều vai diễn hay hơn cả Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh. Đáng tiếc, đến giờ chàng mỹ nam này vẫn mãi dậm chân tại chỗ.

Sau Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn có đến 4 bộ phim được lên sóng trong năm 2021. Từ Mộng Huyễn Tây Du, Xin Chào Hỏa Diễm Lam cho đến Vừa Lúc Bạn Tỏa SángKhu Vườn Ngủ Say. Dù lên sóng ngay sau thành công của Sơn Hà Lệnh thế nhưng những bộ phim này của Cung Tuấn lại chẳng được khán giả quan tâm.

Từ Chính Khê

Từ Chính Khê từng góp mặt vào những dự án phim đình đám như Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ, Vệ Tử Phu… Thế nhưng phải đến vai phụ Vũ Văn Hộ trong Độc Cô Thiên Hạ, Từ Chính Khê mới thực sự tỏa sáng. Gương mặt điển trai nam tính, diễn xuất chắc tay chính là ưu thế giúp nam diễn viên này chinh phục khán giả.

Sau Độc Cô Thiên Hạ, Từ Chính Khê liên tục góp mặt vào diều bộ phim khác. Đóng phụ cũng có mà đóng chính cũng chẳng ít thế nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa đến với nam diễn viên này. Mới đây, bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế do Từ Chính Khê và Chu Khiết Quỳnh đóng chính đã được lên sóng. Xét về diễn xuất và nội dung thì bộ phim này cũng rất ổn, đáng tiếc lại phải đụng độ ngay những lưu lượng đang cực hot là Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân.

Thành Nghị

Vai diễn Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly chính là bước đột phá lớn trong sự nghiệp của Thành Nghị. Sau Lưu Ly, Thành Nghị trở thành một trong những lưu lượng tiểu Sinh cực hot của Cbiz. Có gương mặt đẹp, diễn xuất tự nhiên, Thành nghị gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ những cảnh quay bi thương.

Sau thành công của Vũ Tư Phượng, Thành Nghị tiếp tục có 2 bộ phim lên sóng là Dữ Quân Ca  Trường An Nặc. Vẫn là dạng vai mỹ nam bị ngược tơi tả, thế nhưng 2 vai diễn này của Thành Nghị lại không thành công như hồi đóng Lưu Ly. An nghĩ nguyên nhân có lẽ là do khán giả chán thấy Thành nghị phun siro rồi. Thay vào đó, họ muốn thấy sự đổi mới trong vai diễn và diễn xuất của anh chàng.

Hứa Ngụy Châu

Năm 2016, tên tuổi của Hứa Ngụy Châu nổi đình nổi đám nhờ bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn đóng cùng Hoàng Cảnh Du. Đây cũng được biết đến là cặp đôi đi đầu cho phong trào làm phim chuyển thể từ đam mỹ trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tuy không thuộc hàng đẹp trai cực phẩm, thế nhưng Hứa Ngụy Châu vẫn được lòng khán giả nhờ diễn xuất tốt.

Sau Thượng Ẩn, Hứa Ngụy Châu có 5 bộ phim truyền hình được lên sóng. Thế nhưng cũng giống với loạt mỹ nam trên, Hứa Ngụy Châu chưa tạo cho mình thêm được vai diễn nào nổi bật để thoát mác Bạch Lạc Nhân trong Thượng Ẩn. Bộ phim Lưu Quang Chi Thành anh chàng đóng cặp cùng Cảnh Điềm lên sóng mới đây cũng không được khán giả chú ý nhiều. Hay Phong Khởi Nghê Thường đóng cùng Na Trát cũng chẳng tạo được dấu ấn ngoài một vài lùm xùm chẳng ra sao.

>>Xem thêm: Sở Kiều 5 năm fan vẫn hóng và những bộ phim được mong có phần 2 nhất

Đều là những ngôi sao có ngoại hình đẹp, vai diễn ấn tượng thế nhưng đến nay những mỹ nam trên vẫn chưa có tiến triển mới trong sự nghiệp. Tuy vẫn nổi tiếng đó, thế nhưng họ lại chưa có thêm được vai diễn nào xuất sắc, gây ấn tượng mạnh và giúp họ bật lên trở thành đỉnh lưu trong giới Cbiz.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.