x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành và các quý ông Vbiz thay đổi 180 độ sau khi lấy vợ

Hoa Le 16:00 - 01/03/2022

Sau khi kết hôn, ở ngoài đời, các sao nam Vbiz có thể là nam thần lịch lãm, bao người say mê nhưng về nhà, họ đích thị là những ông chồng yêu thương vợ, giỏi nấu nướng, nội chợ chẳng kém cạnh chị em. Nhìn vào cuộc sống hiện tại của họ, nhiều lúc tôi còn giật mình không nhận ra. 

Giống như Tuấn Hưng chẳng hạn. Ai cũng biết anh là nam ca sĩ điển trai, đào hoa bậc nhất Vbiz. Khi chưa gặp Hương Baby, anh từng là “con ngựa bất kham”, có tin đồn tình cảm với biết bao người đẹp làng giải trí. 

Ấy vậy mà sau khi về chung một nhà với nữ doanh nhân Hà Thành, anh thay đổi 180 độ. Từ người đàn ông ngang tàng, nóng nảy, anh bỗng trở nên chín chắn, trầm tính và tiết chế hơn trong ứng xử. Tất nhiên, Tuấn Hưng cũng chẳng mặn mà với những nữ đồng nghiệp xinh đẹp hay các fan girl nóng bỏng nữa. 

Anh thậm chí còn gác lại sự nghiệp, tập trung làm ông bố bỉm thực thụ. Tôi cũng chẳng ngờ được, có ngày nhìn thấy Tuấn Hưng thành thục từng động tác bế con, thay tã bỉm. Mỗi dịp đặc biệt của vợ và các con, anh luôn đứng ra tổ chức tiệc hoành tráng. Chính anh là người đứng sau chăm sóc, nuôi nấng các con, ủng hộ bà xã phát triển sự nghiệp kinh doanh. 

Nhìn vào gia đình Tuấn Hưng, tôi lại nhớ đến Ưng Hoàng Phúc. Nam ca sĩ cũng từng say mê những cuộc vui, tụ tập bạn bè thâu đêm suốt sáng. Nhưng kể từ khi lấy cựu siêu mẫu Kim Cương, anh gần như bỏ hết những thú vui phù phiếm này, tập trung kiếm tiền lo cho gia đình. 

"Có gia đình rồi, tôi càng ý thức hơn nữa về việc phải quan tâm, thương yêu vợ con. Đi làm kiếm tiền cũng phải tiết kiệm để lo cho gia đình. Trước đây, cứ thích gì là mua đấy, nhưng giờ thì phải cân nhắc kĩ càng hơn" - anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh cũng phu vợ chăm con, từ thay tã cho đến tắm cho con, không việc gì Ưng Hoàng Phúc không làm được. Việc không quen thì có thể học, nhưng quan trọng là phải có tinh thần sẵn sàng san sẻ, giúp đỡ vợ con. 

Tương tự với bố bỉm Ông Cao Thắng. Đường đường là cậu ấm con nhà danh giá, nhưng sau khi kết hôn với Đông Nhi, anh lại trở thành người chồng kiểu mẫu, thương vợ yêu con hết mực. Từ ngày bà xã mang bầu, tôi đã thấy Ông Cao Thắng bộc lộ tố chất của người đàn gia đình khi lo lắng, chăm lo từng chút cho vợ. Anh không chỉ vào bếp nấu nướng mà còn sẵn sàng tháp tùng bà xã đi ăn, đi chơi những thứ mà cô thích.

Khi có bé Winnie, anh cũng học cách chăm sóc con, thay tã, pha sữa, chơi với bé thành thục chẳng thua kém gì các mẹ bỉm luôn. Lúc nào, hình ảnh của Ông Cao Thắng xuất hiện trên mạng xã hội, không phải là đang chơi cùng con thì cũng là đang chăm vợ. 

Nhưng nói đến độ thương con chiều vợ mà thiếu đi Trường Giang thì quả là một thiếu sót. Trước khi cưới Nhã Phương, nam diễn viên từng là tên tuổi cực kỳ đào hoa, vướng ồn ào tình ái suốt thời gian dài với Nam Em. Nhưng kể từ ngày được Nhã Phương “say yes”, Trường Giang gần như chẳng thèm bận tâm đến “ong bướm” ngoài kia, một lòng hướng về bà xã. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành, Tóc Tiên và dàn sao châu Á "xù lông" khi bị giục sinh con

Chẳng những tặng bà xã xế hộp gần 2 tỷ đồng mà anh còn thường xuyên nấu ăn, chăm sóc cho Nhã Phương. Nếu bắt gặp 10 tấm hình của vợ chồng gia nhà này ở hậu trường, thì tui nghĩ phải 9 tấm rưỡi là khoảnh khắc Trường Giang đang đút đồ ăn cho vợ. 

Đã chiều vợ như vậy rồi thì phải biết độ thương con của Trường Giang nhiều đến đâu. Mặc dù bận rộn lịch quay gameshow đến phim ảnh, nhưng anh vẫn dành thời gian đưa đón con gái đi học, đi bơi cùng bé, sẵn sàng trở thành trò mua vui cho con. Trong vai trò một người bố, Trường Giang như trở thành con người khác. Sự yêu thương con gái chan chứa trong từng ánh mắt, cử chỉ anh dành cho ái nữ đầu lòng.

Mặc dù chưa làm bố bỉm nhưng Trấn Thành cũng thay đổi rất nhiều sau gần 6 năm kết hôn với Hari Won. Anh chưa nhận rằng nhờ bà xã mà bản thân bỏ được tính nóng nảy. Khi tôi nóng giận nhất, điều duy nhất tôi làm với vợ tôi là không nói chuyện nữa. Tôi bỏ đi thẳng luôn, không muốn nói chuyện lúc đó. Tôi cũng sẽ không nói bất cứ điều gì cho đến khi cơn giận của hai vợ chồng qua đi. Ngày trước, khi nóng giận tôi thường đập vỡ đồ, nhưng sau khi cưới Hari Won, tôi đã bỏ được tính xấu đó" - Trấn Thành chia sẻ.

Không những thế, sau khi lấy vợ, Trấn Thành còn trở thành ông chồng chu đáo, lo hết chuyện nhà cửa. Rồi mỗi lần vợ chồng đi du lịch, anh cũng là người xếp hành lý, lo lắng sửa soạn để bà xã chỉ cần lên máy bay ngủ. 

 >>> Xem thêm: Quốc Trường - Hồ Quang Hiếu: Từ nghèo khó đến giàu có, xây nhà tiền tỷ

Nhưng điều khiến tôi bất ngờ nhất là chia sẻ của nam MC rằng anh trở thành người “vô sản” theo đúng nghĩa đen sau khi lấy Hari Won. Ai cũng biết Trấn Thành là diễn viên hạng A của Vbiz, tên tuổi đình đám, sở hữu khối tài sản của 1000 tỷ đồng. Ấy vậy anh lại chỉ được bà xã cho 2 triệu đồng mỗi ngày. 

Cũng nhờ vậy mà từ người có thói tiêu xài thoải mái, anh trở nên tiết kiệm, chi tiêu gì cũng giao cho bà xã. 

Nếu biết trước lấy chồng sướng thế này, chắc các mỹ nhân Việt đã lên xe hoa từ lâu rồi. Các quý ông Vbiz đúng chuẩn hình mẫu chồng nhà người ta, không bao giờ làm tui thất vọng mà. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.