x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quốc Trường - Hồ Quang Hiếu: Từ nghèo khó đến giàu có, xây nhà tiền tỷ

SEIZEDIX 09:15 - 01/03/2022

Là hai trong số rất nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt, Hồ Quang HiếuQuốc Trường luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ độ giàu có nức tiếng cùng khối tài sản không phải dạng vừa. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi thành danh như hiện tại, cả hai đều có một cuộc sống khá khó khăn. Cùng mình tìm hiểu về hai ngôi sao nam này nhé.

Hồ Quang Hiếu

 Trước khi trở thành ca sĩ đình đám của showbiz Việt với hàng loạt bản hit lớn, đặc biệt là Con Bướm Xuân. Hồ Quang Hiếu cũng là một người có cuộc sống khá khó khăn, vất vả kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau. Để rồi bằng sự quyết tâm và ý chí vượt lên trên hoàn cảnh, nam ca sĩ đã thành danh và có được cộng đồng người hâm mộ đông đảo.

Từ một chàng trai phải đi làm lơ xe, quản lý quán Karaoke, giờ đây, Hồ Quang Hiếu khiến mình ngỡ ngàng khi có thu nhập trên 10 tỷ sau nhiều năm đi hát, xây biệt thự để cho mẹ cùng em gái ở. Được biết dù có giá trị lúc mua là 23 tỷ, thế nhưng sau khi nhận được ý kiến của bạn thân, nam ca sĩ đã quyết định “đập đi xây lại” căn biệt thự hoành tráng của mình.

 Sau khi hoàn thiện, căn nhà của Hồ Quang Hiếu trở nên thoáng đãng và bắt mắt hơn rất nhiều. Từ những màu sắc sặc sỡ, giờ đây biệt thự của nam ca sĩ được khoác lên mình những tông màu trầm, tạo cảm giác hiện đại và vô cùng sang chảnh, cốt lõi vẫn là sự ấm cũng. Ngoài phòng khách, Hồ Quang Hiếu còn đầu tư rất nhiều cho không gian sống của mình từ phòng ngủ đến tầng thượng, tất cả đều khiến mình choáng ngợp.

Quốc Trường

 Trước khi được nhiều khán giả biết tới qua một số vai diễn trong Về Nhà Đi Con, Gạo Nếp Gạo Tẻ,…, Quốc Trường từng làm nhiều công việc kinh doanh và mẫu ảnh. Được biết, anh sinh ra trong gia đình gia giáo, bố mẹ đều là giáo viên nhưng sớm phải tạm dừng công việc vì gia đình quá khốn khó.

Nam diễn viên từng gây xúc động mạnh khi chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của bản thân trong quá khứ, từng phải làm nhiều công việc để đỡ đần gia đình, thậm chí là bán vé số. Khác hoàn toàn với những năm tháng cần cực trước đây, khi bước sang tuổi 34, Quốc Trường đã có một sự nghiệp thành công hơn rất nhiều. Anh có khối tài sản đáng mơ ước, sở hữu nhiều căn biệt thự rộng rãi và đáng sống.

Mình còn biết, Quốc Trường đã dành tặng cho bố mẹ một căn biệt thự ở Cần Thơ, tốn kém tới 35 tỷ đồng sau khi hoàn thiện. Đây là một không gian sống vô cùng lý tưởng vì có đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng, nội thất và vật dụng trong nhà đều được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Ngoài căn biệt thự để báo hiếu bố mẹ, Quốc Trường còn vừa hoàn thiện ngôi nhà tiền tỷ của mình vào đầu năm 2022, khiến bản thân mình choáng ngợp vì độ đầu tư của nam diễn viên.

>>>Xem thêm: Quốc Trường và các nam diễn viên Việt gây bất ngờ vì bỗng "hoá" cơ bắp

Sau nhiều năm tháng khó khăn, Hồ Quang Hiếu và Quốc Trường cuối cùng cũng gây dựng được một sự nghiệp thành công và báo hiếu cha mẹ. Mình mong rằng cả hai sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và mang tới nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.