x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh cực chill, Nhất Bác sắp trở lại màn ảnh rộng

An Lee 11:20 - 25/04/2023

Weibo ngày 25/4 là loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Tống Uy Long và màn comeback của Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh đó, bộ Khom Lưng tung tạo hình dàn nhân vật phụ khiến cư dân mạng chú ý. Cùng mình điểm qua loạt ảnh hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư tái hợp Hứa Khải, Bạch Lộc - La Vân Hi đẹp đôi trên tạp chí

Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh mới, Tống Uy Long tự dưng bị vướng ồn ào

Lâu lắm mới chia sẻ hình ảnh của bản thân lên Weibo, Tống Uy Long lại bị các blogger bàn tán chỉ vì ôm một chú chó nhỏ màu trắng. Các blogger bày tỏ sự nghi vấn, rằng khi không Tống Uy Long và Quan Hiểu Đồng cùng chia sẻ ảnh ôm chó lên trang cá nhân. Được biết, 2 người này từng là nam nữ chính của Phượng Tù Hoàng, lên bài như vậy chắc có ý nghi hẹn hò. Nhưng rất tiếc là Quan Hiểu Đồng đang hạnh phúc bên Lộc Hàm, vài ngày trước còn đi ăn đi chơi chung thì nghi ngờ cái gì cơ chứ?

Phòng làm việc của Trương Tịnh Nghi mới đây tung bộ ảnh chụp. Cô nàng diện đồ đen, trông chững chạc hơn hẳn so với những tấm hình trước. Nhan sắc của nữ diễn viên tuy không thuộc hàng đỉnh của chóp, nhưng lại mang đến cho mọi người cảm giác rất dễ chịu. 

Triệu Lộ Tư gần đây công bố đại ngôn mới. Cô nàng có bộ ảnh quảng cáo với nhãn hàng này. Lên đồ đơn giản, makeup không quá sắc nét nhưng Triệu Lộ Tư vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Dạo này cô nàng khá im ắng. Cũng đúng thôi vì mọi ồn ào giờ đang bủa vây người bạn của cô là Bạch Lộc rồi.

Ở ẩn quay phim cả thời gian dài, Triệu Lệ Dĩnh làm người hâm mộ hóng dài cổ mới thấy idol đăng tải ảnh mới. Nữ diễn viên đã có khoảnh khắc cực chill bên những chú chó, mèo nhỏ. Vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng, nụ cười dịu dàng, Triệu Lệ Dĩnh làm người xem ảnh cảm thấy thoải mái dễ chịu trong những ngày hè nóng nực.

Dàn phụ đẹp hết nước chấm của Khom Lưng, Vương Nhất Bác họp báo phim mới

Bộ Khom Lưng có vẻ đã sắp đến thời gian đóng máy. Gần đây, liên tiếp tạo hình của dàn diễn viên được chia sẻ. Tuyên Lộ và Khổng Tuyết Nhi là nữ 2 và nữ 3 của bộ phim, có tạo hình khá bắt mắt, nhan sắc cũng chẳng kém cạnh Tống Tổ Nhi.

Trong khi đó, Lưu Vũ Ninh và Tống Tổ Nhi leak ảnh ngày đại hôn. Cả 2 trông khá đẹp đôi. Nhan sắc của Tống Tổ Nhi thì khỏi phải bàn rồi, cô nàng vẫn luôn xinh đẹp như vậy. Đứng cạnh Lưu Vũ Ninh nhiều tuổi hơn lại càng cho thấy vẻ nhẹ nhàng, nhu mì, cần được che chở của nàng Tiểu Kiều. 

Bộ phim Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa (tên cũ: Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta) đã chính thức lên sóng vào tối 24/4. Khiến cư dân mạng trông đợi nhất chắc là màn thể hiện của Vương Hạc Đệ và Châu Dã. Cả 2 đều có tạo hình đẹp. Chỉ có điều diễn xuất vẫn chưa bộc lộ rõ nên cần chờ thêm những tập sắp tới lên sóng. 

Điền Hi Vi gần đây đã tham gia khai máy bộ phim mới mang tên Nửa Thân Quen Nửa Xa Lạ. Dễ dàng nhận thấy cô nàng lại đóng vai nữ chính thanh xuân vườn trường rồi. Tạo hình trẻ trung, năng động và có chút gần gũi giúp Điền Hi Vi trông đỡ khó ở hơn trước nhiều. 

Cuối cùng là loạt ảnh mới trong buổi họp báo của bộ phim Trường Không Chi Vương. Góp mặt tại buổi lễ có Vương Nhất Bác, người đảm nhận vai chính của bộ phim. Sau Vô Danh, đây là bộ điện ảnh mà fan của nam diễn viên đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang tới thành công cho idol. Tuy nhiên, với diễn xuất của Vương Nhất Bác thì có thành hay không lại là chuyện chưa thể chắc chắn được. 

>> Xem thêm: Phi Vũ mặt như đưa đám đi thảm đỏ, Tẫn Minh bị yêu cầu ngưng chiếu 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/4. Khiến mình thích thú nhất là màn comeback của Triệu Lệ Dĩnh. Lâu lắm rồi cô mới tung ảnh lên mạng xã hội. Còn bạn, bạn nhận xét về loạt ảnh hôm nay thế nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khom Lưng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.