x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh dính lùm xùm tiền thuế, tưởng sắp bay màu ra có kẻ xấu hãm hại

An Lee 07:46 - 30/03/2022

Gần đây, những tin tức về các nghệ sĩ nộp thuế chưa đầy đủ khiến fan giật mình thon thót. Cũng phải thôi, bởi kha khá sao Hoa đã bay màu chỉ vì phạm phải lỗi này. Và mới đây, netizen được phen xôn xao khi hay tin Triệu Lệ Dĩnh, sao nữ đình đám của Cbiz bị nghi nộp thuế không đầy đủ. An coi tin xong mà sốc không nói nên lời, bởi trước giờ Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là người cẩn thận hiếm khi vướng phải những tin tức không hay thế này.

>> Xem thêm: Dương Tử đóng với 3 trai đẹp kém nổi: Là nâng người mới hay chơi trội?  

Cụ thể, vào ngày 28/3, một cư dân mạng đã đăng tải trên Weibo tấm ảnh chụp màn hình ghi lại nội dung nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh bị tìm hiểu chuyện có hành vi nộp thuế không đầy đủ.

Tuy nhiên, cư dân mạng sau đó cũng phát hiện hình ảnh này rất giống với dữ liệu nộp thuế chưa đầy đủ của Trịnh Sảng trước đó. Chỉ có tên của các nhân vật trong bài viết là bị thay đổi, đồng thời cũng thay luôn cả tên phim từ Thiện Nữ U Hồn do Trịnh Sảng đóng thành phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng. Có thể thấy, người chỉnh sửa văn bản này cố tình lan truyền tin xấu cho Triệu Lệ Dĩnh.

Trước việc tin tức Triệu Lệ Dĩnh nộp thuế không đầy đủ lan truyền trên mạng xã hội, phía trang báo mạng Phượng Hoàng giải trí đã nhanh chóng liên hệ những người trong ngành thân cận với Triệu Lệ Dĩnh, và họ xác nhận rằng những thông tin này đều là pha-ke.

Bên cạnh đó, Phượng Hoàng giải trí cũng liên lạc với Cục thuế Thượng Hải để xác minh lại thông tin này. Phía bên Cục thuế đã đưa ra câu trả lời rằng: “Mong mọi người chỉ tin vào thông tin chính thức”. Sau đó phía nhà báo liên hệ với bên Triệu Lệ Dĩnh và được xác nhận rằng tin tức kia là giả, sẽ sớm có động thái với người tung tin.

>> Xem thêm: Dư Hi khoe sắc Dương Tử hóa công chúa cello vẫn không lại drama Oscar 

Mặc dù đã nhanh chóng được minh oan, nhưng An thấy tin tức này nổ ra đã ảnh hưởng rất nhiều tới Triệu Lệ Dĩnh. Người hâm mộ của nữ diễn viên cũng được một phen lo sốt vó, nhưng may mắn là mọi chuyện đều không phải sự thật. Hiện fan của Triệu Lệ Dĩnh rất tức giận, mong muốn có thể tìm ra kẻ tung tin và có cách xử phạt hợp lý. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.