x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư được khen đẹp ôn nhu thân thiện giống Rosé

An Lee 22:35 - 28/08/2022

Triệu lộ Tư trước nay vẫn luôn được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn ngọt ngào. Gương mặt tròn với đôi má bánh bao của cô từng được so sánh là dễ thương như Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, trong những bài so sánh mới nhất, An lại thấy các blogger đi so nhan sắc của cô với một nữ idol xứ Hàn, làm netizen được phen tranh cãi nảy lửa.

>> Xem thêm: Netizen lấy tiêu chuẩn đẹp như truyện tranh áp lên Lộ Tư ở phim mới

Trong màn so sánh này, blogger có viết rằng: “Không phải ngũ quan của hai cô gái giống nhau, mà là cả hai đều có được khuôn mặt trái xoan, rất nhỏ nhắn, gương mặt ôn nhu thân thiện. Khí chất rất gần gũi và họ đều là những mỹ nhân trẻ trung, đáng yêu, năng động. Tuy nhiên, Rosé lại có phong cách đa dạng hơn một chút”. Dĩ nhiên, kèm theo đó là những tấm ảnh của thành viên BLACKPINK và Triệu Lộ Tư. Dù vậy, An lại chẳng thấy giống như blogger nói.

Mà fan của Triệu Lộ Tư sau khi đọc bài viết này cũng nhanh chóng để lại bình luận, cho rằng Triệu Lộ Tư là Triệu Lộ Tư, cô ấy có nét đẹp riêng, không giống với bất kỳ ai. Hơn nữa, fan cũng không mong blogger so sánh, bởi họ sợ thần tượng của mình lại bị chê trách là cọ nhiệt người khác. Quả thật ở bài đăng này, cũng có không ít netizen mỉa mai rằng nữ chính Tinh Hán Xán Lạn lại công cuộc cọ nhiệt, hết cọ trong nước, giờ vươn ra tận sao quốc tế rồi. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Giống nhau ở chỗ là họ đều đẹp, được chưa?”

- “Ủa tính gây war ha gì mà so kiểu vậy? Blogger rảnh quá thì đi coi Tinh Hán Xán Lạn đi”

- “Tưởng giống Triệu Lệ Dĩnh?”

- “So tới tận BLACKPINK rồi sao? Cái này là blogger cố tình lên bài để mọi người ghét cổ đúng không?

- “Triệu Lộ Tư đẹp, Rosé cũng đẹp. Cả hai đều là mỹ nữ, không cần so sánh”.

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe nét đẹp ngây thơ, Thương Lan Quyết gây bão với bộ ảnh cưới

Đúng như những gì netizen nói, có một điểm mà Triệu Lộ Tư và Rosé rất giống nhau, đó là cả hai đều đẹp. Ngoài điểm này ra thì An thấy chẳng có gì để giống nữa cả. Có lẽ blogger lần này thật sự hơi sai rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.