x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Vy lộ diện sau 2 năm lùm xùm: Xưa "thét ra lửa", nay tiều tụy

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 01/07/2023

Tháng 8/2021, Triệu Vy đã khiến cả làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi bất ngờ bị gạch tên khỏi các nền tảng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, các tác phẩm mà cô đóng chính cũng bị gỡ bỏ khỏi trang xem phim trực tuyến. Từ sau ồn ào đó, Triệu Vy gần như biến mất khỏi Cbiz, quay về với cuộc sống bình thường. Chỉ mới 2 năm thôi, nhưng đại minh tinh năm nào đã thay đổi rất nhiều, không chỉ lộ nếp nhăn lấm tấm đồi mồi mà còn trở nên rụt rè, xấu hổ khi bị người qua đường phát hiện.

Ngày 24/06 vừa rồi, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh. Dù đã cố tình bịt khẩu trang che kín mặt, mọi người xung quanh vẫn dễ dàng nhận ra nàng đại hoa. Có thể thấy, dù đã vắng bóng gần 2 năm, nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến Triệu Vy và dành thiện cảm đặc biệt cho nữ diễn viên.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Không còn là đại minh tinh nữa, Triệu Vy chẳng thèm chăm chút cho bản thân như trước. Khuôn mặt cô xuất hiện nếp nhăn, làn da cũng xuất hiện đốm đồi mồi. Không chỉ thế, người ta còn phát hiện trên cánh tay cô còn xuất hiện vết bầm khá lớn. Dù vậy, trông Triệu Vy vẫn rất sang trọng, quần áo đều là hàng đắt tiền. Xem ra, mặc cho kiện cáo vây quanh, cuộc sống của cô vẫn rất thư thái và an nhàn.

Tuy nhiên, có lẽ vì vắng bóng khỏi màn ảnh quá lâu mà Triệu Vy thiếu hẳn nét tự tin của ngày xưa. Khi có người gọi tên, cô khá khẩn trương và hoảng hốt. Thậm chí, Triệu Vy còn thừa nhận cảm thấy xấu hổ khi bị nhiều người vây quanh. Sau nhiều lần né tránh và từ chối không thành, Triệu Vy đành thẹn thùng ký tên cho người hâm mộ rồi vội vàng rời đi.

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên Triệu Vy bị phát hiện ở sân bay, cách đây vài tháng cô cũng từng bị chụp cảnh lộ diện chớp nhoáng. Tuy nhiên, thời điểm đó, trông cô rất hoảng hốt, không dám dừng lại mà dùng vành mũ che kín mặt và vội vàng rời đi như sợ bị mọi người đuổi theo.

Triệu Vy từng là một trong "Tứ đại hoa đán" lừng lẫy Hoa ngữ. Tên tuổi của cô đại diện cho độ quốc dân, nghĩa là hơn 90% khán giả Trung đều biết đến Triệu Vy cũng như từng xem ít nhất là 1 tác phẩm của nữ diễn viên. Bởi nhắc đến Triệu Vy, khán giả có thể kể tên hàng loạt bộ phim đình đám như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Đội Bóng Thiếu Lâm, Hoa Mộc Lan...

Bản thân cô cũng từng gắn liền với nhiều thị phi, như mặc áo in hình nhạy cảm nên bị công chúng tẩy chay, hợp tác với nhiều nghệ sĩ không được lòng khán giả Trung, hay từng bị phạt vì thao túng thị trường chứng khoán khiến nhiều người phá sản... Nhờ địa vị khủng trong làng phim cùng những mối quan hệ thân thiết với chính giới mà Triệu Vy vẫn đứng trên đỉnh danh vọng.

Thế nên, chẳng ai ngờ được, Triệu Vy lại đột nhiên biến mất khỏi Cbiz ngay trong đêm 21/8/2021. Và đến tận bây giờ, công chúng vẫn chưa thể rõ lý do khiến cô "bay màu" là gì. Chỉ biết, chỉ cần một nhãn hàng dám đăng hình Triệu Vy thì chỉ vài tiếng sau đó, họ sẽ phải gỡ xuống và hủy bỏ các hoạt động liên quan. Bản thân Triệu Vy cũng chẳng có bất cứ động thái tái xuất nào, chấp nhận quay về với cuộc sống kín tiếng.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Dù gần như mất tích khỏi làng giải trí, nhưng tên tuổi của nữ diễn viên chẳng vì thế mà sụt giảm. Người qua đường vẫn dành thiện cảm đặc biệt cho Triệu Vy. Đáng tiếc, nữ diễn viên đã quen với cuộc sống người bình thường, chẳng còn sự tự tin, "hét ra lửa" như ngày xưa. Bản thân mình thì chỉ có thể chúc phúc thần tượng tuổi thơ có được cuộc sống an yên.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".