x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trường Giang và những ông chồng Vbiz “sợ vợ” nhưng rất tự hào (P2)

Bé Ba khó tính 19:04 - 25/11/2021

Tiếp nối đề tài về những anh chồng “sợ vợ” (nhưng thực ra là “nể sợ”) của showbiz Việt, Bé Ba muốn kể đến những nghệ sĩ hài, MC lừng lẫy của Việt Nam. Nếu như MC Quyền Linh được ngưỡng mộ với chuyện tình 20 năm cùng bà xã Dạ Thảo mà không quan tâm chuyện lép vế thì Trường Giang hết mực chăm lo cho Nhã Phương, thậm chí còn thừa nhận mình “sợ” vợ nữa chớ. 

Quyền Linh - Dạ Thảo 

 Định mệnh tình yêu của MC Quyền Linh bắt đầu từ năm 2001 - tròn 20 năm trước, khi anh gặp gỡ Dạ Thảo - một bà chủ kinh doanh thời trang, và sau 4 năm hẹn hò nhau, họ đã có một đám cưới viên mãn vào năm 2005, trở thành những người quan trọng của cuộc đời nhau. Vì là một MC không nhiều tiền của, thuở đó lúc mới quen, Quyền Linh còn tự ti vì gia cảnh của mình: "Con gái mà thấy gia cảnh tôi, cô nào cũng ngán. Nghèo đã đành, dẫn về quê thăm nhà thấy còn... sợ hơn. Nhà tôi năm, sáu đứa em lóc nhóc". Tuy vậy, Dạ Thảo không bao giờ hỏi về chuyện quá khứ của chồng mà hết mực yêu thương và chăm sóc gia đình. 

Hai vợ chồng đã cùng nhau đi từ giai đoạn khó khăn cho đến lúc rủng rỉnh túi, thế nhưng tình nghĩa vợ chồng và cuộc sống không hề thay đổi. Nhiều lúc, MC Quyền Linh nhận được câu hỏi về chuyện “lép vế” so với vợ, khi cô là bà chủ kinh doanh giàu có, nhưng anh khẳng định: 

“Có lép vế thì cũng có sao đâu. Tôi là người thích ngồi dưới đất, nằm dưới đất ngủ. Tôi ngồi vỉa hè ăn thích hơn, tôi mang dép, mặc quần lửng thích hơn mặc đồ đẹp. Tôi bù lại bằng việc luôn mang lại giá trị hạnh phúc cho vợ con tôi, bằng cách đi đâu mọi người cũng khen: “Quyền Linh làm chương trình hay quá…”.

Vợ tôi luôn luôn nghe những điều đó, cô ấy cũng được khen: “Vợ Quyền Linh à? Quyền Linh làm nhiều điều tốt lắm". Điều đó nghĩa là tôi đã mang đến những giá trị cộng đồng cho cô ấy. Bà xã tôi nghe xong, cười, về nhà đôi khi cô ấy nói: “Hôm qua em thấy anh giúp mổ tim, vậy là được rồi!". 

Cho tới hiện tại, tui vẫn luôn ngưỡng mộ MC Quyền Linh, không chỉ vì đời tư sạch bóng ồn ào, mà còn ở những việc làm thiện nguyện của anh. Ngày thường đã thế, mùa dịch COVID-19 vừa rồi, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ lăn xả giúp đỡ bà con, tấm lòng này thực sự đáng trân quý.

>>>Xem thêm: Trấn Thành và hội những ông chồng “nể vợ” nhất showbiz Việt (P1)

Trường Giang - Nhã Phương 

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn gây chú ý bởi chuyện tình yêu của mình. Từ ngày kết hôn, Trường Giang thể hiện rõ nét sự yêu thương, chiều chuộng bà xã. Sau khi quay hình các chương trình, anh luôn về thẳng nhà với vợ con, không la cà quán xá với bạn bè. Cũng chính vì thế, trong showbiz Việt dấy lên thông tin Trường Giang “sợ vợ” lắm. 

Tôi có xem một đoạn clip hậu trường quay lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Lan Phương, Trương Quỳnh Anh tại chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi, khi Lan Phương lên tiếng trêu đùa: “Trường Giang bây giờ nghe nói sợ Nhã Phương lắm rồi, sợ tới mức không biết đâu mà lần” thì anh Mười Khó lập tức gật đầu thừa nhận: “Đúng vậy, cứ nghe tới tên Phương là sợ lắm”. 

Theo như lời Trường Giang chia sẻ, những chuyện nội trợ trong nhà đều do anh tự tay làm. “Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới này đều biết, ở nhà, tôi là người nấu cơm cho Nhã Phương. Ngoài cơm, tôi còn nấu được tất cả các món, kể cả những món miền Tây”.

Ngoài ra, anh lớn của Running Man Việt Nam mùa 2 cũng cho biết, từ khi vợ sinh con đầu lòng tới nay, Trường Giang toàn phải xem nhạc thiếu nhi cùng con. Ngay cả lúc đi quay chương trình hoặc gameshow, nam danh hài cũng phải chắc chắn đã cho con bú xong mới có thể yên tâm làm việc. Tui thấy cái này không hẳn là “sợ vợ” đâu, người ta yêu thương vợ hết lòng nên như thôi đó nha.

Nhã Phương từng thừa nhận chuyện Trường Giang rất yêu thương vợ: “Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”. 

 Sự chiều chuộng thương vợ của Mười Khó như thế thì chắc cũng vào dạng nhất nhì showbiz Việt rồi đấy. Mà quả thật cặp vợ chồng này hợp thực sự. Tui còn nhớ một lần họp báo, Trường Giang có nói với truyền thông lẫn khán giả rằng: “Anh chị muốn viết gì về em cũng được, xin đừng lôi vợ con em ra để bàn tán bôi nhọ, em xin mọi người”. Nói vậy thì đủ hiểu Trường Giang cưng vợ đến dường nào rồi.

>>>Xem thêm: Vợ Cường Đô La và loạt mỹ nhân Vbiz được chồng tặng xế hộp tiền tỷ

Xuân Hinh

 Tương tự Trường Giang, nghệ sĩ hài Xuân Hinh không ngại gì mà không thừa nhận mình “sợ vợ”. Danh hài này từng tâm sự rằng ông rất nghe lời vợ, cũng chính là bí quyết để hai vợ chồng không to tiếng, ồn ào với nhau, vì một người nói thì sẽ một người nghe, thay vì cả hai cùng tranh nhau nói rồi làm mất hoà khi trong nhà. “Vua hài đất Bắc” Xuân Hình cười phào khi có người cho rằng ông sợ vợ: 

"Ở nhà bà ấy thu phục hết con cái về phe mình. Nay mai có dâu có rể nữa thì 'năm đánh một không chột cũng què'. Tiền nong của nả bà ấy cầm sạch chả còn cái gì. Đi hát, đi múa về đưa tiền cho bà ấy phải đưa hai tay. Sợ quá chứ còn gì nữa. Nhưng tôi cứ 'MK', nghĩa là mặc kệ. Bà ấy nấu cơm nấu nước cho ăn. Giờ vợ mà dỗi bỏ đi thì ai nấu cho. Đi thuê ngoài lại tốn đống tiền. Tính ra kinh tế thì thôi cứ ngậm đắng nuốt cay” - Xuân Hinh đùa.

 Tuy nhiên, tui biết nghệ sĩ Xuân Hinh chẳng phải sợ gì đâu, chỉ là ông rất yêu thương vợ, chiều vợ và nể vợ. Ông luôn tự hào rằng, vợ là điều đúng đắn nhất trong cuộc đời mình, khi ông tìm được đúng người phụ nữ như mong muốn: không làm nghệ thuật, không nói nhiều, không có "máu điên" và rất tốt với chồng con.

"Tôi nói một thì bà ấy nói nửa thôi, thậm chí không nói gì mới kinh. Nhưng tôi chỉ nói 'đúng' đến lúc này thôi, chứ tí về mà bà ấy đuổi ra khỏi nhà thì tôi không dám nói nữa. Biết đâu được, có tuổi rồi, tính khí thất thường lắm". 

Nghe chia sẻ của “vua hài đất Bắc” mà tui mường tượng được cuộc sống gia đình của ông. Không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội nhưng câu chuyện tình yêu của vợ chồng Xuân Hinh luôn được dân tình quan tâm.

>>>xem thêm: Quyền Linh dạy con theo kiểu "nhà nghèo" khiến nhiều người khâm phục

Xuân Bắc 

Cũng là một danh hài lừng danh ở miền Bắc, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng góp mặt trong hội “nể vợ”. Nam danh hài rất tâm lý với vợ con, yêu chiều hết mực nên trong giới cũng râm ran chuyện anh “sợ vợ”. Tuy nhiên khi nghe thấy những điều đó, Xuân Bắc cho rằng: 

"Sợ vợ như tôi chắc phải tu mấy kiếp. Bản chất những người đàn ông sợ vợ sâu xa ở đâu đó vẫn mong muốn có cuộc sống yên ấm và hạnh phúc. Bởi vì vị trí xã hội anh hơn, kiếm tiền nhiều hơn, mộc mạc nhất là sức khỏe anh vẫn hơn. Tại sao phải sợ vợ? Sợ ở đây có nhiều dạng thức khác nhau. 

Một là sợ hãi, sợ phát khiếp, hai là sợ không muốn to tiếng hay va chạm dẫn đến sứt mẻ tình cảm. Còn ba là sợ phá vỡ cái mình đang có, cũng là cái mà nhiều người đang hướng tới: Không khí, hạnh phúc gia đình... Phải hiểu cái sợ như thế chứ không phải sợ hãi: Em sợ chị ạ". 

 Xuân Bắc thường xuyên bay vào Nam ra Bắc để quay các chương trình truyền hình, thi thoảng lại đóng phim rồi dự sự kiện, những hoạt động nghệ thuật chiếm hầu hết thời gian trong ngày của anh. Vì thế, nam danh hài giao phó toàn quyền cho vợ quyết định, vì anh tin tưởng vào bà xã của mình. 

 Không những thế, anh cũng rất tự giác trong việc tiếp xúc với những đối tác, bạn diễn nữ để không khiến vợ phải lo lắng, buồn phiền. Tui còn nhớ Xuân Bắc từng khuyên các quý ông: “Nên biết sợ vợ để thể hiện khát khao mong muốn có một gia đình yên ấm, cuộc sống hạnh phúc và được sự chăm sóc của người phụ nữ yêu thương mình”.

  Chuyện tình nào cũng đẹp, cũng ấm êm hạnh phúc, quan trọng là người chồng biết cùng vợ vun vén, giữ lửa chứ đừng nghĩ đó là trách nhiệm của người phụ nữ. Bé Ba thiết nghĩ, các quý ông đừng ngại tiếng sợ vợ hay gì, vì đơn giản chúng ta nể vợ, yêu thương và nghĩ cho người bạn đời của mình thôi. Giống như Trường Giang, Quyền Linh hay Xuân Bắc - Xuân Hinh đều gìn giữ tổ ấm của mình một cách tuyệt vời đó chứ.

>>>xem thêm: Sao Việt dạy con (P1): MC Thảo Vân cho con làm shipper để tự lập từ bé

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".