x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Vệ Kiện hết thời khi ngồi xe bus nhưng chẳng ai nhận ra?

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 21/12/2022

Mình thấy rất nhiều ngôi sao Hong Kong có lối sống giản dị dù sở hữu khối tài sản hàng ngàn tỷ đồng như Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa hay Trương Vệ Kiện là những ví dụ điển hình. Nếu những bài trước, chúng ta đã tìm hiểu về lối sống của Phát Ca, Tinh Gia thì đến bài này, hãy cùng mình điểm qua cuộc sống đời thường của Kiện ca nhé!

Theo mình được biết, Trương Vệ Kiện của cuộc sống đời thường khá giản dị khi chọn xe bus làm phương tiện đi lại thay vì xế sang như nhiều ngôi sao khác. Nam tài tử cũng thường tự tay xử lý công việc cá nhân, tự mang vác hành lý mà không cần trợ lý, vệ sĩ theo tháp tùng. Nhưng nhìn phản ứng của những người xung quanh, có lẽ họ không nhận ra ngôi sao Như Ý Cát Tường kinh điển một thời nhỉ?

Chẳng những thường xuyên ngồi xe bus, Trương Vệ Kiện còn lấy việc ăn cơm ở quán bình dân làm thú vui đời mình. Thậm chí, anh còn chẳng ngại ngần tham gia các sự kiện ở tỉnh lẻ, ở các vùng nông thôn, thái độ vô cùng hòa nhã, thân thiện mà chẳng sợ mất hình tượng. 

Trương Vệ Kiện gia nhập giới giải trí từ năm 1984 dưới sự giúp đỡ của Trương Quốc Vinh và bắt đầu ký hợp đồng với TVB vào năm 1985. Nhưng với khả năng, hoàn cảnh khi đó của anh cũng chỉ có thể nhận vai phụ, làm diễn viên quần chúng mà thôi. 

Sau sự thành công của Tây Du Ký (1996), Trương Vệ Kiện đã trở thành sao nam sáng giá trên màn ảnh Hong Kong khi bộ phim này đạt rating cao lên tới 40%. Khi hết hợp đồng, nam diễn viên quyết định Bắc tiến và gặt hái nhiều thành công bằng hàng loạt tác phẩm như Tân Sở Lưu Hương; Như Ý Cát Tường; Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết... tại thị trường tỷ dân.

Đừng thấy Trương Vệ Kiện ngồi xe bus, ăn quán ăn bình dân và hát tỉnh lẻ mà nhầm tưởng cuộc sống của anh khó khăn, thực ra nam tài tử là đại gia bất động sản giàu nhất nhì của giới giải trí Hoa ngữ đấy các bạn ạ! Chẳng những có căn hộ cao cấp với diện tích gần 500m2 ở Bắc Kinh với nhiều nội thất xa hoa, sân vườn rộng, Trương Vệ Kiện còn "sưu tập" nhiều căn hộ khác tại Hong Kong và Trung Quốc với khối tài sản ước tính lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

Sự nghiệp thành công, hôn nhân của anh cũng rực rỡ không kém với câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên cạnh bà xã Trương Tây. Cả hai được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” đáng ngưỡng mộ nhất của giới giải trí hiện nay khi tình cảm của họ vẫn gắn bó, khăng khít qua nhiều năm dù từng có thời gian người ở trời Nam, kẻ ở đất Bắc. Tình cảm của Trương Vệ Kiện và Trương Tây đã vượt qua những khảo nghiệm của thời gian và khoảng cách.

>>>Xem thêm: Ngụy Đại Huân: Thiếu gia Cbiz với quả gu chỉ thích yêu mấy chị

Mình thật sự rất hâm mộ cách sống và cách làm người của Trương Vệ Kiện. Khi bị mọi người mỉa mai “dựa vào nhan sắc” để kiếm cơm, anh liền chứng minh thực lực của mình, cạo đầu, dùng diễn xuất để chinh phục khán giả. Khi thành công, anh chẳng kiêu ngạo mà lại chọn cách sống giản dị, hòa đồng và thân thiện. Chuyện tình bên cạnh bà xã Trương Tây cũng làm mình ngưỡng mộ không thôi.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Như Ý Cát Tường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.