x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tuổi thơ khác thường của Châu Nhuận Phát và dàn sao Hong Kong

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 17/11/2022

Mình thấy có khá nhiều sao Hoa ngữ thời kỳ trước đều từng trải qua tuổi thơ cơ cực, như Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì… là những ví dụ điển hình. Chính cuộc sống khổ sở, vất vả đã rèn luyện cho họ ý chí vươn lên, vượt qua số phận. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ của dàn sao đình đám nhé!

Châu Nhuận Phát – Tuổi thơ cơ cực, trưởng thành rạng rỡ công danh nhưng vẫn mơ về cuộc sống bình dị

Châu Nhuận Phát sinh năm 1995 trong một gia đình nông thôn ở Thanh Đảo, có bố làm nghề đánh bắt, mẹ làm nội trợ. Vì bố quanh năm đi biển, những ngày tháng buồn chán lênh đênh trên biển đã khiến ông mê trò đỏ đen, mỗi lần xuống thuyền, đoàn tụ với gia đình thì ít mà bên bàn cờ thì nhiều, gây nên món nợ cực lớn. Châu Nhuận Phát của năm lên 10 phải làm đủ mọi công việc để phụ giúp cha mẹ.

Có lẽ sinh ra trong gia đình nghèo khó đã hình thành nên sự “cần kiệm”, cũng như quyết tâm vượt khó trong con người Châu Nhuận Phát. Thời đó nghèo đến nỗi trong nhà không có đèn điện mà chỉ dùng đèn dầu để thắp, ai mà có được một chiếc tivi là được xem “đại gia” của cả vùng rồi.

Giờ đây, khi đã trở thành một minh tinh lớn, sở hữu cho mình khối tài sản hơn 17 ngàn tỷ đồng nhưng ông vẫn luôn đau đáu về gia đình, về quê hương. Nếu có cơ hội, ông sẽ giải nghệ về quê, cùng vợ trồng rau, nuôi gà, tận hưởng cuộc sống với thiên nhiên. 

Châu Tinh Trì – Gia cảnh nghèo khó và chấp niệm với món gà trong phim

Theo mình được biết, Châu Tinh Trì được sinh ra trong gia đình nghèo khó lại đông con, một mình mẹ đơn thân tất tả ngược xuôi nuôi các con khôn lớn. Dẫu vậy, bà vẫn luôn dành những điều tốt nhất cho các con như mua ngay phần gà nướng sau khi nhận được tiền lương.

Thế nhưng, vì trẻ người non dạ nên không biết quý trọng tấm lòng của mẹ, Tinh Gia đã vứt cánh gà xuống đất và chê khó ăn, chọc mẹ tức giận vô cùng. Sau khi trưởng thành, Vua hài kịch mới hiểu được tấm lòng, tình thương của mẹ và ân hận không thôi.

Vì vậy, chúng ta mới thường thấy những phân cảnh ăn gà nướng trong phim của Châu Tinh Trì như một lời tri ân đến mẹ. Đồng thời, ông cũng nhắc nhở bản thân không quên công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của mẹ cũng như những ngày tháng khó khăn đã từng trải qua ấy.

Trương Vệ Kiện – Bị "tác động vật lý" từ nhỏ và tinh thần tự lực cánh sinh

Trương Vệ Kiện là anh cả trong gia đình có 3 anh em, bố làm thủy thủ ít khi ở nhà. Thế nhưng, thay vì tình thương, nỗi nhớ nhung các con vì ít gặp thì bố anh lại là người nóng tính, hay “tác động vật lý” lên gia đình mỗi khi về nhà. Sau đó, ông ta bỏ mặc mẹ con để đi theo tiếng gọi con tim.

Từ nhỏ, Trương Vệ Kiện đã tỏ ra rất hiểu chuyện, chủ động đi làm thêm, kiếm tiền phụ giúp gia đình. Đam mê với nghệ thuật, anh đến với nghề bằng một cơ duyên. Nhờ sự giúp đỡ của các quý nhân như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa cùng nỗ lực của bản thân, Trương Vệ Kiện của giờ đây đã trở thành ngôi sao đình đám của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Trải qua nhiều khó khăn vất vả, cuối cùng Trương Vệ Kiện cũng gặt hái được nhiều thành công trong cả hôn nhân và sự nghiệp, đây thật sự là điều đáng mừng. 

Lương Triều Vỹ - Cuộc sống thiếu thốn và ý chí vươn lên

Cũng giống như những minh tinh ở trên, Lương Triều Vỹ sinh ra trong gia đình nghèo khó, cha mẹ không hạnh phúc. Năm ông lên 10, bố mẹ ly hôn, một mình mẹ nuôi hai con khôn lớn. Để phụ giúp gia đình, sao nam phải bỏ học từ lớp 9 và làm đủ mọi nghề, từ bán báo đến tạp vụ...

Mang trong mình niềm đam mê với diễn xuất, ông tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB dưới sự động viên của Châu Tinh Trì. Và bằng sự cố gắng, tài năng của mình, Lương Triều Vỹ đã trở thành ngôi sao sáng giá trên màn ảnh, là cái tên “chạm vào bỏng tay” với hàng loạt tác phẩm kinh điển. Tài sản mà ông sở hữu cũng khiến mọi người đỏ mắt không thôi.

Mình thật sự rất khâm phục tài năng và ý chí vươn lên của các ngôi sao trên đây. Tuy tuổi thơ và con đường vào nghề của họ chẳng dễ dàng gì nhưng họ vẫn có thể thành công, tinh thần rất đáng học hỏi phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Viên Vịnh Nghi và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ từng thừa nhận là "bé ba"

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lương Triều Vỹ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.