x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm lại 10 khoảnh khắc của sao Hàn gây bão mạng đầu năm 2022

Roses 09:35 - 11/07/2022

Showbiz Hàn thực sự đã có những hoạt động nổi trội trong đầu năm 2022. Hàng loạt khoảnh khắc đáng nhớ của các nghệ sĩ đã được chia sẻ và nhanh chóng làm “bùng nổ” cõi mạng. Kết thúc 6 tháng vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đã lựa chọn 10 khoảnh khắc viral nhất mạng xã hội với sự góp mặt của dàn sao đình đám Kbiz. Cùng mình điểm qua loạt khoảnh khắc “đắt giá” này ngay bây giờ nhé! 

Cặp đôi Son Ye JinHyun Bin thông báo kết hôn

Mình còn nhớ vào ngày 1/1/2021, ngay khi Dispatch khui chuyện hẹn hò, Son Ye JinHyun Bin đã trở thành tâm điểm chú ý với chuyện tình đẹp như trong mơ. Một năm sau, vào hôm 10/2/2022, cặp đôi phim Hạ Cánh Nơi Anh chính thức thông báo chuyện trăm năm tới người hâm mộ.

Đây thực sự là khoảnh khắc mà người hâm mộ cặp đôi vàng BinJin thấy hạnh phúc nhất. Bài đăng của Son Ye Jin nhanh chóng đạt hơn triệu lượt “thả tim” cùng vô số bình luận chúc mừng. Bạn biết không, lời tuyên bố này của Son Ye Jin cũng trở thành khoảnh khắc “đắt giá” nhất trên mạng xã hội trong năm 2022 do người nổi tiếng chia sẻ đấy ạ. 

Park Shin Hye khoe ảnh cưới

Đầu năm 2022 vừa qua quả là khoảng thời gian Kbiz chứng kiến quá nhiều sự xuất hiện của các cô dâu xinh đẹp. Trong đó có Park Shin Hye. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ vào ngày 22/1/2011, cặp đôi Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chính thức về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò. 

Đông đảo người hâm mộ Park Shin Hye đều xúc động và vui mừng cho thần tượng. Hiện tại, đôi vợ chồng trẻ đã chào đón con đầu lòng cho tổ ấm thêm vẹn tròn. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn đóng học sinh cực ngọt: Park Bo Young chịu thua đàn em

Kim Seon Ho trở lại mạng xã hội sau biến cố

Gây sốt với loạt vai diễn ấn tượng, nhưng Kim Seon Ho ngay sau khi nổi danh lại dính ngay ồn ào liên quan tới bạn gái cũ. Cụ thể, nam diễn viên bị tố là kẻ bạc tình và ép bạn gái cũ phải “giải quyết hậu quả”.

Tuy nhiên sau đó, mình được biết mọi bằng chứng từ báo chí đã chứng minh anh trong sạch. Kim Seon Ho sau đó đã trở lại mạng xã hội với bài đăng đầu tiên liên quan tới bạn gái cũ. Bài đăng của anh nhanh chóng nhận bão “thả tim” từ người hâm mộ.

Son Ye Jin thông báo lên chức “mẹ”

Ngay sau đám cưới thế kỷ vào tháng 3 vừa qua, Hyun Bin – Son Ye Jin đã thông báo tới người hâm mộ rằng họ sắp chào đón con đầu lòng. Thông tin này khiến người hâm mộ càng thêm phấn khởi và gửi tới cặp đôi những lời chúc tốt đẹp nhất.

Trên trang cá nhân, Son Ye Jin cho biết, cô cùng chồng đã chào đón một sinh linh mới đến với gia đình nhỏ. Đồng thời, nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng, hai vợ chồng sẽ cùng nhau bảo vệ thật tốt sinh linh này. Bài thông báo mang thai của Son Ye Jin đã trở thành tâm điểm chú ý và làm “bùng nổ” cõi mạng. 

Dàn sao Hospital Playlist đăng ảnh đoàn tụ

Sau hai mùa chiếm sóng màn ảnh nhỏ, fan cứng của Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) như mình vẫn đang mong ngóng về sự tái hợp của dàn cast chất lượng ở mùa 3. Và bất ngờ thay, các diễn viên trong phim lại đăng ảnh đoàn tụ trong bộ trang phục y tế quen thuộc khiến khán giả không khỏi suy đoán về một màn tái hợp ở tương lai gần. 

“Mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra lên xe hoa 

Thêm một người đẹp xứ Hàn làm chao đảo mạng xã hội khi thông báo kết hôn, đó là Jang Na Ra. Qua bao năm thúc giục, cuối cùng thì mình cũng được chứng kiến khoảnh khắc Jang Na Ra mặc váy cưới tiến vào lễ đường, sánh bước hạnh phúc bên chồng trẻ. Người hâm mộ đã gửi vô vàn lời chúc tới “cô dâu tháng 6” Jang Na Ra và mong chờ tin vui tiếp theo giống Son Ye Jin và Park Shin Hye. 

Lee Min Ho đến dự đám cưới “tình cũ” Park Shin Hye

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ tại đám cưới Park Shin Hye, Lee Min Ho cũng là một trong những khách mời danh dự. Điều đáng nói là trên tấm thiệp mời, mỹ nữ họ Park đặc biệt ghi danh “mời Kim Tan” khiến fan cứng The Heirs (Những Người Thừa Kế) càng thêm nhốn nháo xôn xao. 

Lee Min Ho sau đó cũng nhanh chóng đăng bức hình lên đồ tới dự đám cưới “tình cũ” Park Shin Hye. Không những vậy, nam tài tử còn trích lại một câu thoại nổi tiếng trong Người Thừa Kế: “Tôi có nên chúc mừng em không?”. 

Jung Hae In và Jisoo check in tình tứ bên nhau

Sau màn kết hợp tuyệt vời trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), Jung Hae In Jisoo đã trở thành cặp đôi được dân tình “đẩy thuyền” tới bến. Mình phải công nhận rằng, sự tương tác cực kỳ ăn ý trong bộ phim đã làm mình “rung động” lây rồi đấy. Chính vì vậy mà khi cả hai đăng tải những hình ảnh hậu trường bên nhau đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. 

Thậm chí, cặp đôi còn rất biết cách “trêu” công chúng khi liên tục xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ sự kiện hay check in tình tứ. 

Visual xinh ngất ngây của IU tại LHP Cannes 2022

Thảm đỏ LHP Cannes 2022 vừa qua đã chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao đình đám Kbiz. Nổi bật trong số đó phải kể tới IU. Cô nàng xuất hiện với dung mạo xinh đẹp, nền nã nhưng cũng đủ để “càn quét” thảm đỏ năm nay rồi.

 IU cũng đã đăng tải những hình ảnh của bản thân khi tham dự LHP Cannes 2022 và liên tục nhận về vô số lời khen ngợi. Nhan sắc cùng gu thời trang của IU khi bước thảm đỏ danh giá này cũng được công chúng đánh giá cao. 

>>Xem thêm: Seo Eun Sol: "Con gái IU" ở Moon Lovers càng lớn càng xinh giống "mẹ"

Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong “tình bể bình”

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) là bom tấn màn ảnh ăn khách nhất nhì làng điện ảnh nửa đầu năm 2022. Sự thể hiện của Ahn Hyo Seop Kim Se Jeong cũng trở thành tâm điểm chú ý khắp cõi mạng với hàng loạt thông tin liên quan. Cặp đôi còn được cư dân mạng “ship” tới tấp bởi những khoảnh khắc quá “tình” trong suốt quá trình ghi hình. 

Chưa hết đâu nhé, họ còn cùng nhau đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau lên trang cá nhân khiến người hâm mộ được phen “ăn cơm tró” no bụng nữa đấy. Ngay lập tức, những bức ảnh này đã nhận về vô số lượt “thả tim” và màn “đẩy thuyền” lại tiếp tục. 

Trong số 10 khoảnh khắc viral nhất mạng xã hội này của sao Kbiz, bạn có bỏ qua sự kiện nào không? Và với bạn thì đâu mới là hình ảnh ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ để mọi người được biết nào! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.