x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Song Joong Ki trong Youngest Son Of A Conglomerate y hệt "dượng Tê"

Roses 10:35 - 31/08/2022

Thời gian gần đây, mình thấy Song Joong Ki chính là cái tên được “réo” khắp cõi mạng với ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân đã kết thúc cùng Song Hye Kyo. Đến hiện tại, người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Đặc biệt là Song Joong Ki. Mình nghĩ một phần là do nam diễn viên không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư, phần khác là do anh đang bận quay phim mới.

Chắc hẳn các fan cứng của Song Joong Ki đều đang mong ngóng màn comeback của nam diễn viên vào dịp cuối năm nay với tác phẩm mang tên The Youngest Son Of A Conglomerate (Cậu Út Nhà Tài Phiệt). Đây là bộ phim mang đề tài ân oán giữa nhiều thế hệ trong cùng một gia tộc.

Ngoài Song Joong Ki, phim còn có sự tham gia của những gương mặt nổi bật như: Jo Han Cheol, Shin Hyun Been, Tiffany Young (SNSD),... nên rất đáng để chúng ta chờ đợi đấy nhé. 

 Sự trở lại lần này của Song Joong Ki đang được đặt rất nhiều kỳ vọng về diễn xuất. Do đó, mọi thông tin mới nhất về vai diễn của Song Joong Ki cũng trở thành đề tài siêu hot trên mạng xã hội. Và không để fan phải sống trong cảnh nhóm ngó, mới đây, nhà đài JTBC đã chính thức hé lộ hình tượng của Song Joong Ki trong Youngest Son Of A Conglomerate.

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn khiến dân tình "mong đỏ mắt" ngày lên xe hoa

Thông qua hình ảnh đầu tiên, mình thấy tạo hình mới lạ khác hẳn các vai diễn “tươm tất” trước đây của mỹ nam họ Song đấy ạ. Theo đó, Song Joong Ki diện suit, đeo kính rất ra dáng trí thức, dù vậy gương mặt lại có phần lo âu và áo quần có vẻ hơi xộc xệch thì phải. 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu mình không phát hiện tạo hình của Song Joong Ki mới được tung ra khá giống với nhân vật Ju Dan Tae của Um Joon Ki trong Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Nhìn kiểu tóc và cặp kính tri thức của Song Joong Ki, mình còn tưởng “dượng Tê” Um Joong Ki đang “đi lạc” sang phim trường Youngest Son Of A Conglomerate nữa cơ. 

Theo mình được biết, Song Joong Ki sẽ thủ vai Yoon Hyun Woo. Cậu vốn là thư ký quản lý rủi ro cho tập đoàn Sunyang với công việc chính của anh là chăm sóc gia đình vận hành công ty. Tuy trung thành với Sunyang được hơn 10 năm nhưng Hyun Woo vẫn bị người chủ mà anh phục vụ hết lòng đổ oan. 

Sau đó, anh đã bị hại đến mức ra đi mãi mãi và linh hồn của Hyun Woo lại tỉnh lại trong cơ thể của cậu út gia tộc Sunyang, mang tên Jin Do Joon. Cũng từ đây anh lên kế hoạch đáp trả mọi ân oán với kẻ đã hãm hại mình. 

Đây thực sự là một thử thách với Song Joong Ki khi anh phải diễn một lúc hai vai trong phim mới. Nhưng mình nghĩ đó cũng là cơ hội để nam tài tử chứng minh năng lực diễn xuất của mình. 

The Youngest Son Of A Conglomerate là dự án truyền hình tiếp theo của Song Joong Ki, sau Vincenzo. Phim điện ảnh Bogota do anh đóng chính nhiều lần hoãn, hủy lịch quay do ảnh hưởng của Covid-19.

>>Xem thêm: Những lần sao Hàn gặp tai nạn "xém mất mạng" ở phim trường

Đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết: "Sau thời gian dài đàm phán, nghiên cứu kịch bản, anh ấy quyết định nhận dự án này. Song Joong Ki sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mới và diễn xuất tiến bộ". Hãy cùng mình chờ đón ngày lên sóng của bộ phim vào tháng 11 tới đây nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vincenzo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.