x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con sao Việt gặp bình luận ác ý: Mạc Văn Khoa, Thuỷ Tiên đáp trả

Chloe Nguyen 22:30 - 18/12/2021

Mình thấy sao Việt thường hay khoe con trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm, lượng tương tác lớn kinh khủng. Bên cạnh những lời khen ngợi trộm vía thì cũng có vài ý kiến trái chiều khiến cho các ông bố bà mẹ nghệ sĩ phải lưu tâm đến. Có người nhẹ nhàng góp ý nhưng có người lại thẳng thắn, đáp trả đầy thâm thúy luôn. Vậy hãy cùng mình điểm qua những lần sao Việt gặp tình huống khó xử này nha.

Hồ Ngọc Hà

Bé Leon - con trai út 6 tháng tuổi của Hồ Ngọc Hà có rất đông fan trên mạng xã hội và bản thân mình cũng là một fan của bé. Em được khen tếu táo, đáng yêu và có cả "fan cứng" 92 tuổi ngày nào cũng lướt xem hình của em. Tuy nhiên, gần đây, cậu bé nhận phải bình luận trái chiều từ cư dân mạng khiến mẹ Hà không thể ngồi yên.

>> Xem thêm: Sao Việt quê Nghệ An: Công Vinh cho vợ 40 tỷ, MC GenZ giàu có

Có lần Hà Hồ đã chia sẻ bức ảnh của Leon cùng với những lời lẽ thẳng thắn, cô viết: "Có mấy comment nói những lời không hay về cháu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao nhiêu người nói giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách". Màn đáp trả của nữ ca sĩ thì mình đồng tình một trăm phần trăm, chắc khán giả cũng vậy, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Trước đó, lúc Hà Hồ sinh bé Subeo, nhiều cư dân mạng đã gửi lời nói không mấy lọt lỗ tai đến "Nữ hoàng giải trí". Khi Subeo lớn, Hà Hồ không có ý định che giấu ngoại hình của con trước dư luận. Thế nhưng cô cũng không để yên cho những tài khoản mạng buông lời cay đắng về Subeo.

Lý Hải - Minh Hà

Là gia đình đông con nhất showbiz Việt hiện nay, gia đình Lý Hải - Minh Hà không tránh khỏi việc con mình bị săm soi và bàn tán về ngoại hình. Mình nhớ có một lần, một dân mạng đã để lại bình luận nghi ngờ Lý Hải - Minh Hà đã tút tát nhan sắc nên các con mới không có mũi cao như bố mẹ.

Đáp lại, Minh Hà khẳng định không làm gì đến mũi, khi lớn mới biết rõ được nhan sắc thế nào: "Chị và anh Hải không ai tút tát mũi cả em. Em tìm báo xem hình chị lúc bé sẽ biết. Trẻ em từ từ lớn mới biết được mũi cao hay thấp nhé. Nhiều bé lúc nhỏ mũi cao nhưng lớn lại không cao và ngược lại nhé".

Sao mà vô duyên thiệt chứ, người lớn mà lại đi săm soi như thế là mình cũng chịu luôn đó, màn đáp trả của Minh Hà là không sai gì luôn, đúng là EQ rất cao mà.

Trang Trần

Con gái Kiến Lửa của Trang Trần từng nhận phải bình luận từ một cư dân mạng. Trong một bức ảnh Trang Trần đăng tải trên trang Facebook cá nhân, người này vào bình luận: "Bố đẹp mẹ xinh mà con trông bình thường quá vậy". Câu nói này khiến cựu người mẫu nổi đóa, cũng phải thôi gặp mình chắc mình cũng tức lắm chứ.

Để đáp trả antifan, Trang Trần đã viết một bài, đồng thời gửi gắm tâm thư đến cả cộng đồng Facebook: "Con em, em cũng mong nó bình thường như thế này là hạnh phúc lắm. Các anh chị đã đẻ chưa, để nghe em nói mà thấm. Sinh ra một đứa trẻ lành lặn hình hài, phát triển tốt đã là hồng ân may mắn của phước tổ tiên để lại cho nên đừng đặt quá nhiều kỳ vọng và bắt con theo kỳ vọng bắt nó đầy hy vọng". 

Quả là không nằm ngoài sự kỳ vọng của mình, vẫn là Trang Trần, đụng đến ai thì đụng chứ đụng đến con cô thì bị lên tiếng như vậy, từng câu từng chữ đọc mà thấm thía vì quá “thâm”.

>> Xem thêm: Khả Ngân, Midu và dàn mỹ nhân chuộng môn đấm đá đọ body cuốn hút

Mạc Văn Khoa

Hành trình đưa bé Minnie đến với vợ chồng danh hài Mạc Văn Khoa không được suôn sẻ như bao đứa trẻ khác. Bé sinh non chỉ vỏn vẹn 1,9kg. Chính vì thế, khi bé có được vóc dáng bụ bẫm, đáng yêu như hiện tại, vợ chồng anh luôn cảm thấy thật may mắn, biết ơn. Bà xã nam diễn viên luôn thể hiện niềm vui, hạnh phúc làm mẹ của mình trong từng bức ảnh của con gái mỗi lần đăng tải lên mạng xã hội, nhận được sự chú ý của mọi người.

Thế nhưng bên cạnh những lời khen, nhiều antifan đã tràn vào để lại những bình luận nghe không vừa lỗ tai một xíu nào. Những lời không hay được họ thốt ra khiến hai vợ chồng nam diễn viên nhiều lần bức xúc.

Vợ Mạc Văn Khoa đã phải lần tìm danh tính của người nhắn tin như thế để nói chuyện phải trái. Về phía Mạc Văn Khoa, nam diễn viên cho biết: “Mình hơi hiền và nhút nhát nên không làm gì ai được đâu! Mình chỉ làm bố được thôi! Và mình cũng muốn hỏi bố bạn xem nếu con mình bị nói như vậy thì bố bạn sẽ như thế nào thôi bạn à! Nếu bố bạn nói: 'Kệ đi cháu, cho chúng nó nói chán thì thôi, bác thấy bình thường'... thì mình xin lỗi cả nhà bạn và tặng luôn một năm ăn bún đậu. Còn không thì bạn tự bấm chặn giúp mình cái nha. Mình đi cho con bú đây!”. Nói ít hiểu nhiều, mấy người bớt vô duyên dùm cái.

Thủy Tiên - Công Vinh

Dù Bánh Gạo đã học cấp 1 nhưng trước giờ Thủy Tiên vẫn giữ quan điểm không khoe con với truyền thông. Nữ ca sĩ từng giải thích: "Nếu để trẻ con có cảm giác mình là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. 

Vì như thế thì tôi mới vượt qua được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

Nhưng không ngờ, chính việc che mặt này lại khiến 1 dân mạng từng bình luận không hay về việc dùng sticker che mặt con. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã gay gắt đáp trả: "Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng người khác và tự tôn trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che được không?". Đúng vậy, quyền che hay không là quyền của gia đình họ, mình phẫn nộ với những thành phần “anh hùng bàn phím” này ghê.

Tuấn Hưng 

Chẳng khá khẩm hơn các nghệ sĩ khác, tháng 6/2016, Tuấn Hưng đăng ảnh bé Su Hào - con trai đầu lòng của anh và bà xã Hương Baby - lên mạng xã hội. Một khán giả đã dùng lời lẽ không hay ho bình luận. Tuấn Hưng sau đó cũng nhắc nhở nhẹ người này, hy vọng bất kỳ ai có ý định dùng những câu từ không lọt lỗ tai ấy mà nói về gia đình anh, thì hãy dừng lại đi. Tuấn Hưng có tính tình thẳng thắn, bộc trực ra sao thì mình nghĩ các bạn biết rồi đó.

Sự việc chỉ được khép lại khi Tuấn Hưng nhận được cuộc điện thoại xin lỗi của antifan. Nam ca sĩ nhấn mạnh rằng: “Các bạn phải có gia đình có con, thì các bạn mới thấy yêu thương cha mẹ và thấy nuôi được 1 đứa bé nó khó nhọc tới mức nào”. Trời ơi quả là ông bố của năm, bảo vệ con hết mực luôn, đúng rồi phải làm như vậy thì mình nghĩ những “anh hùng bàn phím” mới biết sợ.

Mỗi người có một cách xử lý khác nhau khi bị cộng đồng mạng bình phẩm không hay ho nhưng chung quy họ vẫn là những người cha, người mẹ vô cùng yêu thương con mình. Mình thấy việc nghệ sĩ đứng ra bảo vệ con như thế là rất đúng, vì phải lên tiếng thì mới chấm dứt những lời nói kém duyên ấy. Mình còn thấy khó chịu nói chi các sao Việt cơ chứ. Đúng là cần phải bộ quy tắc ứng xử mạng xã hội mà.

>> Xem thêm: Đông Nhi “sắm gương Ultrafragola 300 triệu” cho Winnie tạo dáng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.