x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tân Miss Universe 2021: GenZ học thạc sỹ, làm diễn viên, visual xịn

Hoa Le 16:40 - 13/12/2021

Một chặng đường dài đã đi qua, cuối cùng Miss Universe 2021 cũng tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý, đó chính là Hoa hậu Ấn Độ Harnaaz Kaur Sandhu. Bằng việc xuất sắc vượt qua 79 đại diện tài năng, xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, Harnaaz đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2021 trong niềm hân hoan, những lời chúc mừng từ công chúng.

Và như thường lệ, ngay sau khi đăng quang, mọi sự chú ý của giới truyền thông đều đổ dồn vào nàng Tân Hoa hậu. Mọi thông tin cá nhân, hình ảnh về người đẹp đều trở thành chủ đề được quan tâm, bàn tán. Hãy cùng mình điểm qua profile của mỹ nhân này để xem có ấn tượng như visual của cô không nhé. 

Tài năng và học vấn đáng nể của mỹ nhân 2k

Theo mình tìm hiểu thì Harnaaz Kaur Sandhu sinh năm 2000. Hiện người đẹp 21 tuổi đang theo học thạc sĩ tại trường Cao đẳng Quản lý dành cho nữ sinh. Cô sinh ra và lớn lên tại Chandigarh, Panjab (Ấn Độ). Bên cạnh việc học tập thì Harnaaz còn làm người mẫu, kiêm diễn viên. Theo Harnaaz chia sẻ, cô luôn lấy cảm hứng từ các ngôi sao Bollywood và vẫn đang cố gắng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc thế giới, mỹ nhân 2k này từng đăng quang ngôi vị Miss Diva Universe của Ấn Độ hồi tháng 9/2021. Mặc dù thời gian khá gấp, nhưng cô vẫn có thể chuẩn bị cho bản thân mọi hành trang để lên đường đến Israel chinh chiến tại Miss Universe 2021. 

Body nóng bỏng, visual tựa nữ thần “chặt chém” mọi đối thủ

Điều khiến tôi vô cùng ấn tượng ở mỹ nhân Ấn Độ này đó chính là vẻ đẹp tựa nữ thần. Cô sở hữu ngũ quan sắc sảo, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và sâu, nét mặt thanh tú. Cũng chính vì điều này mà tôi thấy Harnaaz cực kỳ hợp với hình tượng sexy, nóng bỏng, trưởng thành mà cô đang theo đuổi. 

Không chỉ sở hữu gương mặt cùng thần thái đỉnh của chóp mà Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 còn có body chuẩn không cần chỉnh. Cơ bụng 1:1 hoàn hảo, gò bồng đảo căng đầy quyến rũ là chìa khóa giúp Harnaaz nổi bật trong bất cứ bộ cánh nào mà cô khoác lên người. 

Nhờ vào công việc người mẫu mà trong cuộc thi này, mỹ nhân 2k đã có những màn catwalk thần sầu. Với tất cả những điểm mạnh trên cùng phần hùng biện cực kỳ thông mình, ấn tượng đã giúp đại diện Ấn Độ mang về chiếc vương miện cao quý. 

  >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và các đại diện nhan sắc Việt đọ sắc trong bộ cánh đỏ rực

Lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền 

Trong các cuộc thi sắc đẹp, tôi nghĩ rằng chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà ban giám khảo còn đi tìm một mỹ nhân có trí tuệ cùng lòng nhân ái. Và tôi nghĩ năm nay, Harnaaz chính là nàng hậu hoàn hảo cho tiêu chí ấy. Cô là một người ủng hộ mạnh mẽ việc trao quyền cho phụ nữ. Thông qua các dự án cộng đồng, Harnaaz giúp nữ giới được dạy về sức khỏe, vệ sinh phụ nữ ở trường học. Tân Hoa hậu chia sẻ: “Tôi hy vọng mình có thể truyền cảm hứng cho mọi người bằng cách đi theo đam mê và trái tim của mình”.

Trước đó, khi tham gia dự án tình nguyện ở Dharavi (Ấn Độ), mỹ nhân 2k cũng khiến tôi ấn tượng về góc nhìn và sự quan tâm đặc biệt của cô dành cho vấn đề vệ sinh của nữ giới tại chính đất nước của mình. Rõ ràng vấn đề này vô cùng bức thiết nhưng lại bị xem nhẹ, dẫn đến việc những quyền lợi dù là nhỏ nhất của phụ nữ cũng không được đáp ứng. Đồng thời, cô cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những người phụ nữ tại Ấn Độ, nhất là thế hệ trẻ trong việc độc lập tài chính và làm chủ cuộc sống. “Mẹ đã dạy tôi biết được tầm quan trọng của việc hiểu rõ bản thân và độc lập tài chính. Vì vậy tôi muốn thôi thúc mọi người nhận thức về quyền của phụ nữ, thứ gắn liền với bạn từ khi sinh ra, đó là quyền được học hành, làm việc và quyền được lựa chọn cuộc đời của mình. Bạn cần có tiếng nói riêng của chính mình”, Harnaaz phát biểu.

 >>> Xem thêm: Minh Tú và dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ sở hữu body cực phẩm

Không chỉ là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng mà Harnaaz còn là hình mẫu truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ tại Ấn Độ nói riêng và thế giới nói chung. Tôi nghĩ rằng chiếc vương miện của Miss Universe 2021 là hoàn toàn xứng đáng với công sức, trí tuệ và sắc đẹp của người đẹp 2k này.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.