x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Phạm Việt Thắng remake ca khúc Chẳng Biết Nói Gì Ngoài Những Lời Yêu

Linda 17:35 - 30/09/2022

MV remake của Phạm Việt Thắng vừa được lên sóng có tựa đề Chẳng Biết Nói Gì Ngoài Những Lời Yêu, phiên bản này chính là lời thổ lộ vô cùng ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mà mình thầm mến. Giữa lúc thị trường Vpop tháng 9 liên tục xuất hiện những sản phẩm âm nhạc thuần ballad với giai điệu da diết, chan chứa nỗi buồn thì bài hát này lại thổi một làn gió mới bằng thể loại Pop sôi động, trẻ trung. 

Ca khúc hứa hẹn sẽ là một bản tình ca lãng mạn dành cho các cặp đôi đang yêu và trong giai đoạn tìm hiểu, tán tỉnh nhau. Linda cảm thấy việc “biết làm nổi bật mình giữa đám đông” chính là một bước đi vô cùng thông minh của Thắng và ê-kíp.

Không đầu tư khủng và hoành tráng nhưng MV remake Chẳng Biết Nói Gì Ngoài Những Lời Yêu dễ dàng chiếm lấy cảm tình của khán giả bởi những cảnh quay mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng đáng yêu. Qua đó, người xem cũng có thể tập trung vào âm nhạc mà không bị cốt truyện chi phối. 

Đáng chú ý, Phạm Việt Thắng đã hoàn toàn chinh phục trái tim của khối cô nàng bởi chất giọng ngọt ngào, trầm ấm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên cất lên. Bên cạnh đó, cách xử lí mượt mà, có trầm có bổng, luyến láy thuần thục như "rót mật vào tai" của nam ca sĩ đã khiến khán giả chìm đắm vào ca khúc. Linda biết Thắng từ khi cậu xuất sắc đăng quang ngôi vị Á quân của Vietnam Idol 2016, sau hơn 6 năm thì khả năng ca hát cùng kĩ thuật thanh nhạc của nam ca sĩ đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Bên cạnh kĩ thuật ca hát ngày càng thuần thục, Phạm Việt Thắng còn làm bao trái tim của phái nữ phải "rung rinh" bởi ngoại hình điển trai. Trong MV, anh chàng xuất hiện với vẻnăng động, mái tóc xoăn tinh nghịch cùng những cử chỉ, điệu bộ phiêu theo giai điệu bài hát, hết nhiêu đó thôi cũng khiến nhiều khán giả không kiềm được mà mê mẩn. Siêu bất ngờ luôn nha, trước đây trông Thắng rất thư sinh, không ngờ lại “biến hình” siêu ngầu với phong cách mới đậm chất “bad boy” như này luôn. Cách đây vài ngày trước, cộng đồng mạng vô cùng "nhốn nháo" với loạt ảnh Phạm Việt Thắng khoe body săn chắc siêu "mlem". 

Sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình khiến công chúng lẫn bạn bè của anh chàng không khỏi bất ngờ và để lại nhiều bình luận khen ngợi. Nhiều nghi vấn đặt ra ngay lúc đó cho rằng màn thay đổi ấn tượng này là để chuẩn bị cho dự án comeback sắp tới và quả thực y như dự đoán, lập tức ngày hôm sau 28/9, anh chàng tiết lộ sản phẩm trở lại Vpop.

Đây có thể nói là bước đi mang tính bước ngoặt của Phạm Việt Thắng sau chuỗi ngày dài “đóng băng” hoạt động nghệ thuật, đồng thời, diện mạo mới mẻ và đầy cuốn hút của nam ca sĩ cũng là điểm cộng giúp anh chàng nhận nhiều hơn sự chú ý từ công chúng cho lần comeback này. Hy vọng trong tương lai, với phong cách trẻ trung, sôi động cùng giọng hát ngày càng hoàn thiện, Việt Thắng sẽ có thể chinh phục thêm nhiều khán giả.

* Bài viết của Linda chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Phạm Việt Thắng thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.