x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Tổ Hiền thời trẻ: Chưa bao giờ bị lép vế khi chung khung hình

Carole 12:00 - 17/11/2022

Vương Tổ Hiền là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong thập niên 80-90 với biết bao tác phẩm kinh điển như Thiện Nữ U Hồn, Thần Bài, Thợ Săn Thành Phố… Nhưng có một điều mà mình cảm thấy rất đáng tiếc, đó là khi ở đỉnh cao sự nghiệp thì Vương Tổ Hiền đã lựa chọn giải nghệ để sang Canada định cư do cô gặp quá nhiều biến cố trong cuộc đời. Nếu như Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm vẫn có những hoạt động trong showbiz thì Vương Tổ Hiền hoàn toàn biến mất luôn.

Thời trẻ, Vương Tổ Hiền luôn nằm trong top những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí. Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Vương Tổ Hiền khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều say mê, cả mình cũng vậy. Nhìn Vương Tổ Hiền, bạn sẽ thấy cô ấy sở hữu nét đẹp trong sáng và thoát tục như tiên nữ nhưng cũng không kém quyến rũ, ma mị động lòng người. Với dung nhan mỹ miều như thế này, nàng mỹ nhân Thiện Nữ U Hồn chưa bao giờ lép vế trước hàng loạt những người đẹp khác của showbiz.

Vương Tổ Hiền và Khâu Thục Trinh đều là những mỹ nhân đình đám trong showbiz. Nhìn vào bức hình này, mình thấy họ “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.
Lý Gia Hân là hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong nhưng cũng có lúc cô ấy bị lấn át bởi Vương Tổ Hiền thế này. Kiểu tóc hơi “quý bà” khiến Lý Gia Hân như tự cộng thêm tuổi.
Trong bức hình chụp chung với Dương Tử Quỳnh, Vương Tổ Hiền hoàn toàn lấn át đàn chị. Mình tin rằng ai cũng sẽ phải chăm chú nhìn vào Vương Tổ Hiền đầu tiên luôn ấy.
Những lần chung khung hình quá đỉnh của Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà.
Quan Chi Lâm rất dễ dàng chiếm spotlight khi chụp chung với các mỹ nhân khác nhưng lần này cô ấy đã gặp được đối thủ đáng gờm rồi, đó là Vương Tổ Hiền.
Có lẽ khi nhìn vào bức hình chụp chung này của Vương Tổ Hiền và Trương Mạn Ngọc, các bạn sẽ khó mà chọn được xem ai đẹp hơn ai.
Vương Tổ Hiền, Quan Chi Lâm và Trương Mạn Ngọc, đây xứng đáng là bức ảnh kinh điển.
Dù có đứng cạnh các “chị đại” như Củng Lợi hay Mai Diễm Phương thì Vương Tổ Hiền vẫn có thể tỏa sáng như thường.
Đẹp như Lý Gia Hân và Trương Mẫn nhưng rồi họ vẫn bị mất spotlight vào tay Vương Tổ Hiền.
Vương Tổ Hiền đứng ở vị trí center và cô cũng trở thành trung tâm của sự chú ý luôn ấy.
Lý Nhược Đồng từng chia sẻ, cô bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền trong lần đầu tiên gặp mặt.

Dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lộng lẫy hay đơn giản thì mình thấy Vương Tổ Hiền vẫn “đỉnh của chóp”. Thật sự là có tìm như thế nào đi chăng nữa thì mình cũng không thấy ai sở hữu được vẻ đẹp và khí chất như Vương Tổ Hiền, ngay cả Lưu Diệc Phi từng được gọi là “bản sao” của cô ấy vẫn còn kém xa.

>>> Xem thêm: Có nét giống nhau nhưng Lưu Diệc Phi không đẹp bằng Vương Tổ Hiền

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.