x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Xu hướng thời trang trong những set đồ đỉnh nhất của TWICE

Bắp Cải 13:02 - 12/08/2021

Qua nhiều năm dõi theo TWICE và sự phát triển của họ, mình hiểu rằng thời trang cũng là một khía cạnh cực kỳ đáng nói của nhóm nhạc này. Dù là trang phục concept cho MV, trang phục sân khấu hay khi xuất hiện trước công chúng, các thành viên TWICE đều rất chăm chút và đầu tư. Họ là nguồn cảm hứng cho những xu hướng thời trang hiện đại, trẻ trung và được nhiều người yêu thích. 

Để nói sâu hơn về gu thời trang của TWICE, hãy cùng Bắp Cải xem lại những trang phục nổi bật nhất của họ trong quá khứ tới hiện tại nhé!

Tzuyu 

Quần jean là trang phục dễ mặc nhất và không khó để mua. Trước đây, Tzuyu có sở thích kết hợp quần jean shorts với áo sơ mi sọc xanh, ống tay lớn, tạo một vẻ ngoài bắt mắt mà vẫn đơn giản.

Trên các trang bìa tạp chí, Tzuyu xuất hiện trong những bộ váy thuộc các thương hiệu thời trang cao cấp. Từ trang phục đơn giản cho đến hàng hiệu, Tzuyu có thể thể hiện bất cứ phong cách nào mà cô muốn mà vẫn giữ được nét cá tính riêng cho mình.

>> Xem thêm: 7 idol Kpop có gu thời trang đỉnh cao: V (BTS) vẫn xếp sau Jennie

Nayeon

Nayeon từng giành được danh hiệu “fashionita” vì gu thời trang sành điệu và sang trọng của mình. Cô yêu thích những trang phục đang trending, từ quần áo, váy cho đến phụ kiện, trang sức. Sau khi Nayeon trở thành đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton, cô thường xuyên xuất hiện trong những trang phục mới nhất của hãng thời trang này.

Nói đến đây cũng không thể không nhắc tới gu thời trang sân bay của Nayeon. Mặc dù có vẻ đơn giản hơn, nhưng Nayeon vẫn có thể biến sân bay thành sân khấu catwalk của mình. Từ quần áo, váy cho đến áo khoác và phụ kiện đều được Nayeon lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo cho một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt và thời trang khi lọt vào ống kính máy quay. 

Mina

Sự tinh tế và duyên dáng của Mina có lẽ đến từ những năm tháng luyện tập bale của cô. Từ những cử chỉ nhỏ nhất, dáng đi và cách tạo hình trước ống kính, cô cũng mang theo vẻ tao nhã nhẹ nhàng theo mình. 

Gu thời trang của Mina khá đơn giản và nữ tính, nhưng đủ để toát ra khí chất “lá ngọc cành vàng”. Ngoài váy dài hoặc áo khoác dài, đôi khi Mina cũng xuất hiện trong những trang phục năng động hơn như sơ mi và quần jean shorts.

Trên bìa tạp chí thời trang, Mina vẫn có thể thể hiện những phong cách thời trang khác nhau. Một số bộ ảnh thời trang của Mina khiến mình bất ngờ vì quá khác so với thời trang thường ngày của cô ấy.

>> Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) và loạt thần tượng Kpop làm sao nhí từ bé

Momo

Momo rất ưa chuộng những trang phục thoải mái, dễ vận động. Trong đó thì trang phục thể thao áo liền quần luôn là lựa chọn số một. Nhưng để có thể thoải mái mà vẫn ăn ảnh, chắc chỉ có Momo mới làm được!

Ở những bộ ảnh concept hay thời trang, Momo cũng không ngại thể hiện những khí cạnh mạnh mẽ, táo bạo và gợi cảm hơn của mình. 

Sana

Trước đây, Sana thường mặc những bộ váy nữ tính, trang phục dễ thương, thể hiện tính cách đáng yêu và sôi nổi của mình. Các trang phục này khá nhiều màu sắc, đơn giản, hiện đại và dễ phối hợp cho bất kỳ ai muốn học hỏi theo.

Ở cuốn photobook đầu tiên của mình, Sana đã chứng minh rằng cô vẫn có thể diện những phong cách khác nhau, đồng thời giữ được dấu ấn cá nhân của riêng mình.

Dahyun

Dahyun dễ dàng chiếm được cảm tình ngay từ lần đầu tiên mình biết đến cô ấy. Dễ thương, sôi nổi và đầy màu sắc là phong cách thời trang chính của Dahyun.

Sau này, Dahyun đã thử sức với những trang phục táo bạo và trưởng thành hơn, khiến cô trông như một người khác hẳn vậy!

Chaeyoung

Trong số tất cả các thành viên, Chaeyoung là người có gu thời trang “dị” nhất. Không chỉ có cách phối đồ mà một số trang phục của Chaeyoung cũng rất kỳ lạ và khó hiểu. Nhiều fan thậm chí còn đùa rằng Chaeyoung chắc là có “thù” với thời trang, thế nhưng mình lại cực kỳ yêu thích khía cạnh độc đáo này của cô ấy.

Ngay cả khi lên bìa tạp chí, Chaeyoung cũng mang đến những bộ ảnh với khí chất mạnh mẽ, cá tính như một ngôi sao nhạc Rock vậy!

>> Xem thêm: Knet tranh cãi: Hình tượng nhóm nữ Kpop đang nhàm chán dần?

Jungyeon

Không chỉ có Chaeyoung, mà Jungyeon cũng có gu thời trang rất cá tính. Nhưng không nổi loạn và ngẫu hứng như Chaeyoung, Jungyeon lại nổi tiếng với những bộ “darkwear”, vừa phong cách lại vừa dễ mặc.

Khi xuất hiện trên tạp chí, Jungyeon vẫn mang theo khí chất mạnh mẽ này của mình, để lại nhiều bức ảnh cực kỳ ấn tượng.

Jihyo

Giống như nhiều thành viên khác của TWICE, phong cách hàng ngày của Jihyo cũng khá đơn giản và tươi sáng. Cô luôn đi đầu những xu hướng thời trang cổ điển và nữ tính, với những trang phục không quá khó tìm nếu bạn muốn học hỏi phong cách này từ Jihyo.

Khi cần thiết, Jihyo vẫn có thể diện những phong cách thời trang khác nhau, từ những chiếc váy cao cấp cho đến quần áo thể thao cực kỳ cá tính.

Nhìn lại thì gu thời trang của các thành viên TWICE khá là đa dạng. Nhưng khi cùng xuất hiện, mình luôn cảm thấy họ có sự ăn ý riêng. Nhiều set đồ khá đơn giản nhưng lại được sử dụng hiệu quả, mang đến nhiều tip khá hữu ích cho những ai đam mê phong cách thời trang Kpop.

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

 Để cập nhật thêm nhiều thông tin K-pop thú vị, hãy follow ngay fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.