x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona và dàn "người tình màn ảnh" của Ji Chang Wook "phất" liên tục

Roses 07:00 - 13/10/2022

Không phải là một cái tên mới lạ trên màn ảnh, nhưng mình thấy những năm gần đây, Ji Chang Wook liên tục vớ phải “bom xịt” khiến tên tuổi nam diễn viên có phần giảm sút. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ loạt tác phẩm từng gây “sốt” khắp châu Á của Ji Chang Wook như: Cười Lên Donghae, Hoàng Hậu Ki, Healer (Cứu Thế), The K2, Đối Tác Đáng Ngờ,… 

Visual xuất sắc, diễn xuất tự nhiên, nhưng chẳng hiểu sao Ji Chang Wook lại không thể thăng hạng sự nghiệp. Mình nghĩ phần lớn là do việc chọn kịch bản chưa phù hợp. Hai tác phẩm trở lại của “thánh nhọ” họ Ji trong năm 2022 là The Sound Of Magic (Thanh Âm Phép Thuật) và If You Wish Upon Me (Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn) đều không gây được tiếng vang lớn. 

Thế nhưng bạn có biết, trong khi Ji Chang Wook phải vật lộn để thoát “kiếp flop” thì dàn bạn diễn nữ từng hợp tác với anh ấy lại đang có sự nghiệp khá ấn tượng. Những cái tên như Yoona, Kim Yoo Jung, Kim Ji Won, Park Min Young,... luôn có những màn comeback thành công đấy nhé. 

Yoona

Sau thành công của Big Mouth, Yoona đã thêm một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình trong làng điện ảnh Hàn. Có thể nói, cô nàng là một trong những sao nữ hot nhất làng giải trí Hàn với sự nghiệp vững chắc, đáng ngưỡng mộ. Sau nhiều năm lăn lộn với nghề, Yoona đã được công nhận về diễn xuất và thoát mác “thần tượng đi diễn”. 

Mình vẫn còn nhớ thành viên SNSD đã từng cùng với Ji Chang Wook tạo nên một cặp đôi rất được yêu thích trong bộ phim hành động gay cấn The K2 lên sóng năm 2016. Cũng kể từ đó trở đi, sao nữ sinh năm 1990 tiếp tục có những bước đi vững chắc trong hoạt động diễn xuất với nhiều tác phẩm gây được tiếng vang. 

Thậm chí trên màn ảnh rộng, những tác phẩm của Yoona cũng đều được đánh giá cao về nội dung, thu hút đông đảo lượng khán giả tới rạp như: Exit, Miracle, Happy New Year hay Confidential Assignment 2 đóng cặp cùng Hyun Bin

Như mình đã nói rồi đấy, bộ phim mới đây nhất mà Yoona tham gia là Big Mouth đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và duy trì mức rating cao, ổn định qua các tập. Yoona cũng đã có những phân cảnh diễn xuất đắt giá, ấn tượng, nhận được nhiều lời khen nữa đấy. 

>>Xem thêm: 3 lý do Yoona, Suzy và các idol Kpop ngày càng thích "đá chéo sân"

Park Min Young

Mình còn nhớ vào thời điểm cuối năm 2014 - đầu năm 2015, sự kết hợp của Park Min Young và Ji Chang Wook trong bộ phim Healer đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

Và cũng kể từ thời điểm đó, cái tên Park Min Young đã “bùng nổ” với loạt tác phẩm chất lượng. Tiêu biểu phải kể tới Thư Ký Kim Sao Thế? (What’s wrong with Secretary Kim?), Remember (Hồi Ức), Seven Day Queen (Hoàng Hậu 7 Ngày),...

Dù hình tượng nhân vật của mỹ nữ họ Park không có nhiều đột phá, nhưng mình thấy cô nàng vẫn là gương mặt sáng giá và thu hút của thể loại phim tình cảm lãng mạn. Bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết (Forecasting Love And Weather) của Park Min Young đóng cùng đàn em Song Kang dù không có nội dung quá đặc biệt nhưng vẫn thu về kết quả rating khá tốt. 

Mới đây nhất là Hợp Đồng Tình Yêu (Love In Contract), Park Min Young đã có màn comeback ấn tượng trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Diễn xuất của cô nàng tiếp tục được đánh giá cao trong một kịch bản theo mình là khá mới lạ, hấp dẫn. Bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Kim Yoo Jung

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook đã có một sự kết hợp bị coi là “thất bại” trong bộ phim Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul). Dù cả hai đều là những diễn viên nổi tiếng nhưng Backstreet Rookie lại bị coi là “rác phẩm” nên đã ảnh hưởng nhiều tới hai diễn viên. 

Sau bộ phim này, nếu như Ji Chang Wook vẫn tiếp tục ôm về loạt “bom xịt” thì Kim Yoo Jung lại tiếp tục khai thác thế mạnh cổ trang và thu về những kết quả rất tích cực. Năm 2021, Kim Yoo Jung trở lại với tác phẩm Hong Cheon Gi (Bầu Trời Rực Đỏ) đóng cặp cùng Ahn Hyo Seop đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ về cả phần hình ảnh lẫn nội dung. 

Bộ phim cũng giúp Kim Yoo Jung ẵm giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards 2021 đấy ạ. Trong thời gian tới, mình nghĩ sao nhí họ Kim sẽ còn tiếp tục bứt phá với thế mạnh của bản thân. 

>>Xem thêm: Khi vai chính phim Hàn nhận kết thảm: Yoona chưa thảm bằng Jisoo

Kim Ji Won

Kim Ji Won cũng là một trong những “người tình màn ảnh” đã kết hợp rất ăn ý, ngọt ngào với Ji Chang Wook mà mình muốn nhắc tới. Bạn còn nhớ những màn chemistry cực tốt của cặp đôi trong phim Tình Yêu Chốn Đô Thị (Lovestruck In The City) chứ? Mình chỉ tiếc là nội dung phim khá nhạt nhẽo nên gây nhàm chán đã làm giảm bớt độ hot của màn bắt cặp này. 

Bạn biết không, ở thời điểm hiện tại Kim Ji Won đã trở thành gương mặt gây chú ý nhất nhì Kbiz khi tài năng diễn xuất được khẳng định. Trở lại trong năm 2022, Kim Ji Won đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với vai diễn trong bộ phim My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi). Ngoại hình xuất chúng cùng với diễn xuất đỉnh cao của Kim Ji Won trong bộ phim này đã thực sự khiến người xem phải “nổi da gà”.

Từ một tác phẩm tưởng chừng như sẽ thất bại, nhưng lại có màn lội ngược dòng ấn tượng và đưa tên tuổi của dàn cast lên một tầm cao mới, trong đó có Kim Ji Won. Cô nàng được mệnh danh như “đóa hoa nở muộn” của điện ảnh Hàn và sẽ còn “bung lụa” hơn thế nữa. 

Đây là dàn “người tình màn ảnh” vừa xinh vừa giỏi của Ji Chang Wook. Họ đang ngày càng thành công trên con đường diễn xuất với những tác phẩm ấn tượng. Còn Ji Chang Wook, mình không biết đến khi nào anh chàng mới chọn đúng kịch bản đây? Hi vọng “thánh nhọ” sẽ sớm thoát kiếp flop trong thời gian tới nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.