x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè sự trở lại của 2 mỹ nhân SNSD: YoonA và Sooyoung đều quá an toàn

Pitaya 07:50 - 05/08/2023

Vừa qua, hai mỹ nhân YoonASooyoung của nhóm nhạc SNSD đã cùng nhau chiêu đãi khán giả những tác phẩm mới. Trái với kỳ vọng ban đầu, mình chưa thực sự thấy được màn thể hiện bùng nổ của cả hai nữ diễn viên xinh đẹp này.

YoonA

YoonA đã trở lại với bộ phim Khách Sạn Vương Giả kết hợp cùng nam diễn viên điển trai Lee Junho. Lần này, nữ diễn viên hóa thân thành nữ nhân viên khách sạn Sa Rang và đang trong mối quan hệ hẹn hò với nam tổng tài Goo Won (Junho) - ứng cử viên sáng giá cho vị trí thừa kế.

Nhân vật Sa Rang được mô tả là một cô gái xinh đẹp, thông minh. Cô gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài trong sáng cùng năng lượng tích cực. Trong công việc, cô là một người nhạy bén, linh hoạt và giỏi ngôn ngữ. Dù có xuất thân không mấy khá giả nhưng cô là một người vô cùng nghị lực và rất hiếu thảo với bà.

Nhận xét về nhân vật này, mình phải công nhận YoonA đã hoàn thành tốt vai trò khi vào vai một cô gái hướng ngoại, tươi sáng như vậy. Có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách của YoonA và tính cách của nhân vật. 

Vì thế, cô dễ dàng hóa thân vào Sa Rang một cách tự nhiên mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Đặc biệt, visual mãn nhãn khi sánh vai cùng Junho cộng thêm phản ứng hóa học bùng nổ đã giúp cho tên tuổi của cả hai phủ sóng trên truyền thông.

Tuy nhiên, hình tượng nhân vật này dường như đã quá “nhẵn mặt” cho nên lần trở lại này của mỹ nhân, mình không đánh giá cao khả năng diễn xuất. Bởi mọi thứ đã quá quen thuộc với nữ diễn viên và được YoonA thể hiện thông qua các tác phẩm như The K2, Big Mouth,...

 Cho nên, đánh giá công tâm, mình vẫn chưa nhìn thấy được sự chuyển mình rõ rệt của cô nàng. Thay vào đó, mình mong muốn được nhìn thấy hình ảnh YoonA sắc sảo với loạt hình tượng nhân vật đa dạng hơn thay vì gò bó trong những kiểu mẫu nhân vật hiền lành, đáng yêu và có phần một màu như vậy.

>>Xem thêm: Những phim có mô típ độc lạ trên phim Hàn 2023: Ác Quỷ gây ám ảnh

Sooyoung

Không kém cạnh thành viên cùng nhóm, Sooyoung đã giới thiệu đến các mọt phim tác phẩm mới với tựa Người Xa Lạ. Cô đã có dịp nên duyên cùng nam diễn viên điển trai Park Sung Hoon - người từng gây bão với The Glory.

Trong phim mới, cô vào vai Kim Jin Hee - nữ cảnh sát cực kỳ cá tính hiện đang sống với mẹ. Trước tính cách thẳng thắn, bộc trực, cô không thực sự được lòng các đồng nghiệp tại sở cảnh sát Namchon. Dù vậy thì Jin Hee vẫn ghi điểm nhờ lòng tốt bụng cùng tình thương mẹ vô bờ bến.

Trái với YoonA, Sooyoung thích đảm nhận những vai diễn cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần vui nhộn và hài hước. Tuy nhiên, việc liên tiếp đảm nhận kiểu mẫu nhân vật này không thực sự làm cho Sooyoung tỏa sáng trên màn ảnh. Mọi thứ được cô thể hiện đã quá thuần thục và không có nhiều sự mới mẻ.

Những tác phẩm của Sooyoung như If You Wish Upon Me, So I Married The Anti-Fan,... đều là những bộ phim có nữ chính sở hữu tính cách tương đồng với Jin Hee. Điều này làm mình cảm thấy tiếc nuối khi việc nữ diễn viên quá trung thành với hình tượng nhân vật này nhưng lại không gây được tiếng vang trên các diễn đàn, dù rằng diễn xuất của cô nàng không thực sự quá tệ.

>>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Tình mẫu tử cao cả của Kim Tae Hee và mẹ Lim Ji Yeon

Nhìn chung, điểm bất lợi của cả hai nữ diễn viên là đều "lao" mình vào những vai diễn có phần an toàn. Việc đảm nhận những kiểu mẫu nhân vật vốn là thế mạnh của họ không phải là điều xấu. Nhưng với mình, một diễn viên thì việc biến hóa khôn lường và chứng minh thực lực diễn xuất đa dạng, bứt phá mới là điều mà một người nghệ sĩ cần thể hiện trên màn ảnh nhỏ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khách Sạn Vương Giả? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.