x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 sao K-pop dẹp bỏ hình tượng để thỏa mãn niềm đam mê làm "thực thần"

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 16/09/2021

Ai cũng biết là thần tượng thì phải giữ gìn ý tứ mọi lúc mọi nơi để hình ảnh của mình luôn hoàn hảo trước mặt công chúng và người hâm mộ. Tuy nhiên những người đó là ai thì tôi không biết, chứ như mấy cái tên sắp được nhắc dưới đây nè, khi mà thấy đồ ăn một cái thôi là hình tượng thu về chỉ còn có mỗi tí. Nhìn họ ăn uống dữ dội như vậy mà nhiều khi tôi cũng cảm thấy đói bụng lây luôn đó.

>> Bạn có biết: Phong cách thời trang đặc trưng của "tam giác visual" từ TWICE

Sooyoung (SNSD)

Là một trong những thành viên thon thả và có ngoại hình chuẩn mực nhất của SNSD, nhưng ai mà dè Sooyoung lại là một “thực thần” chính hiệu với khả năng “càn quét” đồ ăn chứ. Nguyên cả nhóm SNSD đã đông, ai ai cũng ăn nhiều rồi nhưng vẫn phải chịu thua trước Yoona, mà Yoona lại chẳng đọ nổi Sooyoung, chị chuẩn “thực thần” rồi đấy. Nhìn khẩu phần ăn uống của cô nàng chân dài này, chắc hẳn nhiều người phải ghen tỵ lắm, vì nỡ lòng nào ăn quá trời quá đất như thế mà thân hình vẫn thon thả và đẹp không tỳ vết kia chứ.

Jin (BTS)

Thỉnh thoảng thay vì vừa ăn cơm vừa xem video đồ ăn trên YouTube thì tôi chọn xem Vlive của Jin. Nguyên nhân đơn giản lắm, mỹ nam này trên Vlive cứ như là đang mukbang á. 10 lần mở xem thì chắc cũng 9 lần là Jin vừa ăn vừa trò chuyện với người hâm mộ. Vậy nên mỗi lần như thế là tôi cứ tưởng tượng đang được dùng bữa cùng anh chàng đẹp trai như Jin nè. Nghe có hơi trẻ con nhưng mà làm thử đi mọi người, cảm xúc lúc đó nó cũng thú vị lắm á.

Hwasa (Mamamoo)

Cái giai thoại mà Hwasa đi ăn lòng bò ở một quán bình thường trên truyền hình, rồi khiến quán đó bỗng nhiên được người ùn ùn kéo đến để ăn có lẽ đã quá nổi tiếng với những người yêu K-pop luôn rồi. Hwasa không đơn giản chỉ là một người ăn nhiều mà cách cô ăn còn hấp dẫn tới nỗi có thể kích thích cơn thèm ăn của người nhìn nữa cơ. Cô em út của Mamamoo là “thánh ăn” vậy thôi chứ không thể ăn được đồ ăn nước ngoài á, chỉ có thể thưởng thức món ăn Hàn Quốc thôi à. Nghe cũng hơi bất ngờ nhỉ.

>> Có thể bạn quan tâm: Soi thời trang các thành viên BLACKPINK trong đợt debut solo

Rosé (BLACKPINK)

Nói tới Rosé là phải nói tới khả năng ăn siêu nhiều luôn chứ nhiều thì không có đủ tầm để miêu tả mức độ ăn uống của cô ấy. Mấy cái chương trình truyền hình thực tế của BLACKPINK á, quay đi quay lại xíu là thấy Rosé đang nhồm nhoàm nhồm nhoàm nhai đồ ăn nữa rồi. Ăn nhiều nhất cả nhóm mà không ai bì lại được luôn. Tính ra Rosé cũng giống Sooyoung ghê, toàn là “thực thần” đẳng cấp cao, ăn xong thân hình vẫn thon thả, tôi nhìn mà tôi ngưỡng mộ đến nỗi phát hờn luôn. Hai chị em này mà có cơ hội gặp nhau chắc hóa đơn tính tiền tại nhà hàng phải dài dữ lắm. 

Mingyu (Seventeen)

Trong Seventeen thì tôi có ấn tượng với Mingyu nhất nhì luôn á, tại đẹp trai mà còn cao ráo đúng gu nữa. Rồi biết thêm đây cũng là một “thánh ăn” nữa nên càng ngày càng u mê hơn luôn. Mỗi lần xem Vlive của Mingyu, thấy anh chàng vừa quay vừa ăn, còn đùa giỡn với người hâm mộ nữa là tôi lại cười cái miệng rộng tới mang tai. Nếu đã đẹp trai rồi thì xin đừng có sở thích ăn uống giống nhau nữa, bằng không tôi sẽ không chịu nổi mà giao con tim này cho Mingyu tới mãi về sau luôn. 

Hani (EXID)

Không ai khác mà chính Hani là người vứt hình tượng ra ngoài cửa sổ mỗi khi thấy có đồ ăn ngon. Mặc kệ máy quay, mặc kệ những người xung quanh, Hani lúc đó chỉ còn biết tới đồ ăn và việc thưởng thức mà thôi. Đôi khi nhìn cô nàng có vẻ hơi làm quá lên một chút nhưng nhìn chung là vẫn vui với nhiệt tình lắm mọi người ơi. Giả sử bản thân là người nấu ăn mà thấy được Hani ăn hết mình như vậy là vui sướng xỉu lên xỉu xuống luôn đó. Lâu rồi không được thấy Hani làm mukbang trên truyền hình cái tự nhiên nhớ ghê luôn nè.

>> Xem thêm: Những mái tóc highlight cực chất và sành điệu của thần tượng nữ K-pop

"Trời còn phải tránh bữa ăn" nên hình tượng hay tượng hình gì cũng là chuyện không cần quan tâm khi các thần tượng của chúng ta say mê ăn uống đâu nha. Không biết tôi có liệt kê thiếu “thánh ăn” nào của K-pop nữa không nhỉ? Mọi người nếu thấy còn thiếu ai thì hãy để lại tên người đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Có gì tôi sẽ lại tổng hợp một bài nữa với những cái tên còn chưa được nhắc tới nè.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.