x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 "bản sao" gen 4 hoàn hảo của các nữ idol: J và Yoona như song sinh

Roses 09:00 - 23/07/2022

Phải công nhận rằng, Kpop đang chứng kiến sự lớn mạnh của thế hệ thứ 4 với hàng loạt gương mặt mới cùng tài năng xuất chúng. Không chỉ mang visual trẻ trung đúng chuẩn thần tượng thế hệ mới mà mình để ý thấy nhiều nữ idol còn gây chú ý bởi phong cách hình tượng có những nét tương tự với các đàn chị. Cùng mình điểm qua một số cặp nữ idol thế hệ trước - thế hệ sau mang thần thái giống nhau trong Kpop nhé. 

J (STAYC) và Yoona (SNSD)

Trong loạt nữ thần gen 4, J - thành viên STAYC được để ý nhiều nhất vì có ngoại hình cực giống Yoona. J có quá nhiều đường nét trên gương mặt tương đồng với đàn chị đến nỗi người hâm mộ phải đặt biệt danh cho cô là “song sinh thất lạc từ lâu” hay “bản sao hoàn hảo” của Yoona.

>>Xem thêm: Ý nghĩa phía sau tên gọi chứa những con số của các nhóm nhạc Hàn Quốc

Khi STAYC mới ra mắt, J đã nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng. Trong khâu xây dựng hình tượng hay mỗi lần thể hiện phong cách, J đều khiến công chúng liên tưởng tới Yoona. Đặc biệt là cô nàng để tóc bob, trông lại càng giống thành viên SNSD hơn nữa. 

NingNing (aespa) và Rosé (BLACKPINK)

Bạn còn nhớ khi aespa biểu diễn tại 2022 Coachella, NingNing đã nhuộm tóc vàng sáng chói và ghi điểm với visual xinh đẹp tựa một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích vậy. 

Đây là lần đầu tiên NingNing để tóc màu sáng kể từ khi ra mắt và ngay lập tức làm người hâm mộ nghĩ tới Rosé - nữ idol có mái tóc vàng óng đã trở thành thương hiệu. 

Đặc biệt là trên sân khấu biểu diễn, trang phục của NingNing cũng rất giống váy mà Rosé đã từng diện ở Coachella 2019. Nhiều người hâm mộ cũng nhận ra đôi má phúng phính của họ trông cũng như đúc ra từ cùng một khuôn vậy.  

Kazuha (LE SSERAFIM) và Suzy

Mình còn nhớ ngay từ thời điểm ra mắt, Kazuha - thành viên nhóm nhạc LE SSERAFIM đã được nhận xét là trông giống như biểu tượng visual của Suzy. Không chỉ khuôn mặt với những đường nét tương đồng mà khí chất, thần thái của Kazuha cũng khiến người hâm mộ liên tưởng tới Suzy đấy nhé.

Bạn cứ để ý mà xem, Kazuha sở hữu đôi mắt ngây thơ, long lanh cùng đôi môi xinh đẹp và những nét quyến rũ tinh tế như “bản sao” của “tình đầu quốc dân” vậy. Hơn nữa, hai cô nàng đều mang trên mình khí chất nhẹ nhàng, sang trọng hệt như một tiểu thư nhà quyền quý.

Chaehyun (Kep1er) và Irene (Red Velvet)

Chaehyun từng tham gia đào tạo tại SM Entertainment, nên visual của cô nàng cũng được cho là mang “phong cách SM”. Đặc biệt là khi “soi” kỹ, người hâm mộ đã phát hiện ra cô nàng trông khá giống một visual hàng đầu thế hệ thứ 3, đó là Irene

Mình thấy họ có nhiều đặc điểm trên khuôn mặt giống nhau. Tuy vậy, thần thái của Irene lại toát ra khí chất lạnh lùng hơn trong khi Chaehyun thường mang đến những rung cảm ấm áp. Thế nhưng khi đặt chung trong một khung hình, quả thực Chaehyun trông như “bản sao” của Irene vậy. 

I.L (IRRIS) và Jisoo (BLACKPINK)

Rục rịch ra mắt vào tháng 7 này, nhóm nhạc nữ gen 4 IRRIS đã tung tạo hình của các thành viên với visual xinh đẹp chẳng thua kém bất cứ đối thủ nào. Trong đó, I.L - nữ idol sinh năm 1997 được nhận xét có ngoại hình trông giống Jisoo (BLACKPINK). 

>>Xem thêm: 8 idol có thời gian đào tạo siêu ngắn: Jimin làm thực tập sinh 6 tháng

I.L cũng có đôi môi hình trái tim, đôi mắt to và thần thái sang chảnh với mái tóc đen tương tự đàn chị. Với nhiều nét tương đồng nữ idol hàng đầu Kpop hiện nay, I.L được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai không xa. 

Mình được biết, trước đây I.L từng ra mắt với tư cách là thành viên của GOODDAY và REDSQUARE nhưng vẫn chưa gây được ấn tượng mạnh với công chúng. Trở lại đấu trường Kpop, I.L đã thay đổi hoàn toàn để trở thành trưởng nhóm IRRIS. 

Những cặp nữ idol mà mình điểm danh trên đây đều có nhiều nét tương đồng, về cả ngoại hình lẫn thần thái. Bạn có biết cặp sao Kpop nào giống nhau như vậy nữa không? Hãy chia sẻ ngay và luôn nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.