x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 ca khúc Kpop huyền thoại fan mong được các nữ idol phát hành lại

Roses 18:35 - 05/08/2022

Mình là fan cứng của Kpop nên bất cứ một sản phẩm nào vừa phát hành, mình cũng phải thưởng thức ngay và luôn. Đây cũng là tâm lý chung của người hâm mộ để biến ca khúc ấy trở thành xu hướng. Tuy nhiên, cũng có nhiều bài hát dù rất chất lượng nhưng khi ra mắt lại chưa nhận được sự quan tâm thực sự. 

Có thể vì nhiều lý do như thời điểm phát hành, cách quảng bá,... mà nhiều ca khúc hay của dàn nữ idol đã bị “ngó lơ”. Mãi đến sau này khi tìm nghe lại, mình mới nhận ra chúng thực sự xứng đáng được trở thành hit đấy nhé. 

Every Night - EXID (2012)

Every Night là một trong 3 sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao của EXID ngay từ khi debut. Tuy nhiên, năm 2012 có thể coi là năm “bùng nổ” của thị trường Kpop với hơn 100 nhóm nhạc ra mắt. 

EXID khi ấy không thể nào tìm được một chỗ đứng trong lòng khán giả và tất nhiên Every Night dù mang giai điệu “đi vào lòng người” nhưng cũng không thể thành hit. 

Dolls - 9MUSES (2013)

9Muses là nhóm nữ có lịch sử phức tạp với nhiều thành viên rời đi, gia nhập. Nhóm nhạc nữ 14 thành viên này vốn có nhiều ca khúc nổi tiếng, trong đó phải kể đến Dolls - phát hành năm 2013. Đây là 1 ca khúc nhạc dance bắt tay beat mạnh khoe ra chất giọng cũng như tài năng của các cô gái. 

Tuy nhiên, do những ồn ào xoay quanh việc ra đi của các thành viên, ca khúc này cũng dần trôi vào quên lãng. Năm 2021, nhóm đã mang bản hit Dolls đình đám của mình trình diễn trên sân khấu tái hợp khi chỉ còn 7 thành viên. Thế nhưng, tất cả không làm cho Dolls “sống lại”.  

>>Xem thêm: 10 nữ idol hợp vai phản diện: Jennie sắc sảo chuẩn phim cung đấu

Closer - OH MY GIRL (2015) 

Năm 2015, OH MY GIRL đã đánh dấu màn comeback của mình bằng MV Closer ngọt ngào. Với mình thì sản phẩm này hiện vẫn được xem như một viên ngọc ẩn của Kpop. Lý do không chỉ bởi đây là một ca khúc đẹp ở phần lời mà còn tuyệt vời ở cả concept nữa. 

Tuy nhiên, danh tiếng của Closer lại không xứng tầm với chất lượng của nó khi chỉ đứng ở vị trí thấp trên các bảng xếp hạng. 

Free Somebody - Luna (2016)

Năm 2016, Luna thực sự đã mang hương vị “Garage House” của Disclosure/Mary J. Blige từ F For You vào single xuất sắc đầu tiên mang tên Free Somebody. Đây là một ca khúc thuộc thể loại Pop Dance có giai điệu hiện đại, lôi cuốn, giúp Luna phô diễn chất giọng khỏe và vũ đạo rất đẹp mắt. 

Với mình thì đây là một ca khúc bắt tai nhưng khá khó “cảm” đấy nhé. Chính vì “hương vị” lạ lẫm ấy đã giúp Free Somebody có chỗ đứng trên các bảng xếp hạng và được đánh giá cao về chất lượng. 

Journey To Atlantis - LABOUM (2016)

 Journey To Atlantis là ca khúc của nhóm nữ LABOUM phát hành năm 2016. Đây cũng được coi là một trong những sản phẩm mang tính “hiện tượng” của LABOUM. Tuy nhiên, phải tới năm 2021, Journey To Atlantis mới có màn lội ngược dòng ngoạn mục sau khi xuất hiện trong chương trình Hangout với Yoo phát trên đài MBC.

 Tiết tấu vui nhộn với những lời hay ý đẹp, Journey To Atlantis đã giúp Laboum viết nên câu chuyện thần thoại và trở thành bài hát fan mong mỏi được phát hành lần nữa.

>>Xem thêm: 10 idol có chất giọng khàn siêu quyến rũ: Suga trở thành kinh điển

April Story - APRIL (2017)

Trường hợp của April Story (APRIL) mới thực sự đáng tiếc. Ca khúc được phát hành vào tháng 1 năm 2017 và nhanh chóng giúp APRIL nhận được rất nhiều lời khen khi mà từ giai điệu, ca từ lẫn concept đều được đánh giả cao. Thậm chí, cho đến tận hôm nay, April Story vẫn nằm trong top những ca khúc mà netizen Hàn cho là hay nhất của các nhóm nữ. 

Tuy nhiên, nó lại không thể trở thành hit, lý do nằm ở phần chia line. Mặc dù APRIL có 6 thành viên, nhưng bài hát này dường như chỉ xoay quanh 3 cô gái Naeun, ChaewonJinsol mà thôi. 

Don't Say No - Seohyun (2017) 

Don't Say No là MV đầu tay của Seohyun - em út của nhóm nhạc SNSD đã chính thức phát hành đánh dấu sự ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo sau gần 10 năm hoạt động. 

Với giai điệu mạnh mẽ, dòng nhạc bắt tai, bài hát khiến người nghe phải lắc lư theo từng giai điệu, không những thế khán giả còn vô cùng mãn nhãn với những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Seohyun trong MV. 

Lady - Yubin (2018)

Lady phát hành vào năm 2018, là ca khúc chủ đề trong single album debut solo của Yubin mang tên City Woman. Ca khúc thuộc thể loại city-pop với giai điệu cực kỳ bắt tai. Lady được xem là sản phẩm để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả trong sự nghiệp solo của Yubin. 

Cho đến nay nhiều cư dân mạng Hàn Quốc vẫn cho rằng, Lady là bài hát yêu thích của họ trong số tất cả các ca khúc cùng thể loại đã được phát hành tại Hàn Quốc.

Rollin - BRAVE GIRLS (Phát hành cũ: 2017, phát hành bản MV mới: 2020)

MV Rollin của BRAVE GIRLS được phát hành đầu tiên vào năm 2017 đã ngay lập tức nhận lệnh “cấm sóng” vì quá… quyến rũ. Sau đó gần 4 năm, Rollin bất ngờ trở thành hiện tượng âm nhạc tại Hàn Quốc và đã cứu BRAVE GIRLS thoát khỏi sự nghiệp mờ nhạt suốt 10 năm. 

Mình thấy Rollin là một bài hát hấp dẫn, giai điệu bắt tai. Cộng thêm phần bối cảnh, hình ảnh của MV được thực hiện theo phong cách gothic, MV luôn khiến mình phải thổn thức mỗi khi xem lại đấy ạ.

Theo netizen Hàn, đây là 9 bài hát của các idol nữ Kpop nên được phát hành lại thêm một lần nữa. Mình cũng cảm thấy khá nuối tiếc khi không biết đến chúng sớm hơn. Còn bạn, có bài hát nào mà bạn tiếc nuối vì đã không trở thành hit?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.