x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nữ idol hợp vai phản diện: Jennie sắc sảo chuẩn phim cung đấu

Roses 09:35 - 28/07/2022

Giữa “vườn bông” đua sắc của Kpop, mình thực sự bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ từ các nữ idol. Trong những khoảnh khắc khoe trọn visual sang chảnh, những gương mặt “đậm chất điện ảnh” ấy thật khiến ai cũng phải ngoái nhìn. 

Và bạn biết không, từ ánh mắt, miệng cười cho tới loạt biểu cảm “bad girl”, các mỹ nữ này hoàn toàn phù hợp với một vai diễn phản diện nếu chào sân điện ảnh. 

Kim Min Joo (IZ*ONE)

Dù được nhận xét là nữ thần tượng mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nhưng không thể phủ nhận thần thái kiêu kỳ, quý phái đậm chất “con nhà giàu” của Kim Min Joo

Mình thấy ở Kim Min Joo hội tụ đầy đủ khí chất của một ngôi sao thế hệ mới. Và với vẻ đẹp cực sang ấy, cô nàng hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” nếu thử sức với một vai phản diện trên màn ảnh đấy nhé. 

>>Xem thêm: Khi 4 "mẩu" BLACKPINK trang điểm tông khói: Chất chơi nhất là Lisa

Mina (TWICE)

Mina vốn sẵn sở hữu gương mặt hài hòa cùng những đường nét siêu sang. Mình thấy ở Mina toát ra khí chất sang trọng, đài các, thanh tao không kém phần lạnh lùng khiến fan chẳng thể rời mắt. 

Biệt danh “Thiên nga đen” hoàn toàn phù hợp với khí chất của Mina và mình nghĩ nhan sắc xinh đẹp, bí ẩn ấy sẽ chinh phục khán giả ở tuyến nhân vật phản diện nếu cô nàng thử sức với nghệ thuật thứ 7. 

Jennie (BLACKPINK)

Jennie xưa nay vẫn là mỹ nhân cá tính bậc nhất Kpop với vẻ đẹp lạ cùng đôi mắt mèo đầy mê hoặc. Đặc biệt là những khoảnh khắc lạnh lùng với biểu cảm cực cuốn của Jennie trong những MV hay thước phim quảng cáo khiến mình không khỏi phấn khích. Thực sự, thần thái kiêu kỳ, sắc sảo của Jennie rất phù hợp với một nhân vật “ác nữ” trong phim cung đấu. 

Son Naeun (Apink) 

Không thể phủ nhận rằng Naeun có vẻ đẹp trong sáng, dễ thương nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ. Bạn thấy không, khi đổi phong cách, cô nàng còn ghi điểm bởi khí chất “bad girl” vô cùng cuốn hút nữa đấy.

 Naeun đã có cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án quảng cáo và phủ sóng hình ảnh rộng rãi. Cô nàng cũng được fan ủng hộ nhiệt tình nếu xuất hiện ở tuyến nhân vật phản diện trong một dự án nào đó. 

>>Xem thêm: Top 5 nhóm nhạc được Knet yêu thích nhất theo từng độ tuổi

Seulgi (Red Velvet) 

Seulgi gây ấn tượng mạnh với mình khi sở hữu nét thuần Hàn với đôi mắt 1 mí đặc trưng. Nhan sắc được đánh giá là độc, lạ mang đậm khí chất, thần thái đậm chất “girl crush” của nữ idol sinh năm 1994 được cho là điểm thu hút nhất. Mình nghĩ với thần thái sang chảnh, kiêu kỳ ấy, Seulgi rất hợp với vai diễn phản diện. 

HyunA

Tương tự như Seulgi, ở HyunA toát lên một phong thái “quậy” và đặc biệt rất quyến rũ đấy nhé. Hội tụ đủ yếu tố trong sáng, ngây thơ và mạnh mẽ, trưởng thành, mình thấy HyuaA sẽ rất phù hợp với những vai diễn “chị đại” trong loạt phim hành động. Hy vọng một ngày không xa, chúng ta sẽ được thấy “nữ hoàng quyến rũ” của Kpop lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh điện ảnh.

Dahyun (TWICE)

Mình còn nhớ Dahyun đã từng có cơ hội được diện hanbok truyền thống để diễn xuất trước ống kính. Dù chỉ là một cảnh rất ngắn nhưng nữ idol sinh năm 1998 đã để lại ấn tượng không nhỏ đối với mình. 

Từ ánh mắt sắc bén, biểu cảm gương mặt, cùng thần thái kiêu kì, thành viên của TWICE được cho là sẽ rất hợp nếu vào vai “ác nữ” trong bộ phim lịch sử cổ trang.

Yeeun (CLC)

Rũ bỏ hình tượng nữ tính, đáng yêu với mái tóc dài, nữ rapper nhóm CLC đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn. Mình thấy Yeeun thực sự phù hợp với concept mạnh mẽ, cá tính bởi cô sở hữu gương mặt lạnh lùng với đôi mắt sắc sảo. Và chắc hẳn còn ấn tượng hơn nữa nếu Yeeun vào vai một nữ nhân vật phản diện trong phim hành động, trinh thám.

Heejin (LOONA) 

Ngay từ khi debut, Heejin đã được nhận xét là "thiên tài gương mặt" trong giới idol nữ. Thành viên nổi tiếng nhất nhì LOONA có vẻ đẹp siêu thực, kiêu sa và sang chảnh tựa đậm chất điện ảnh đấy nhé.

 Dù là góc thẳng hay góc nghiêng, nữ thần tượng sinh năm 2000 cũng đều khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt. Vẻ đẹp của Heejin thực sự thích hợp với hình tượng tiểu thư kiêu căng, khó chiều trên màn ảnh. 

Solar (MAMAMOO)

Với mình thì Solar mang nét đẹp rất ấm áp và tươi sáng như ánh mặt trời. Nhưng bạn thấy không, khi được make up đậm cùng phong cách cá tính, sắc sảo, Solar trông hệt như một cô nàng phản diện trên màn ảnh vậy. Những biểu cảm trên gương mặt, từ cái liếc mắt đến nụ cười mỉm hay hất hàm nhẹ, nữ idol đều gây chú ý đặc biệt. 

Quả thực, khi ngắm nhìn những gương mặt xinh đẹp ấy với biểu cảm sắc sảo, lạnh lùng, mình thấy quả là phí phạm nếu các đạo diễn không nhắm họ vào vai “ác nữ”. Bạn cũng đồng tình với mình phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.