x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

15 nụ hôn quay "sái cả quai hàm" của màn ảnh Hàn

Roses 22:50 - 08/03/2022

Theo chia sẻ của nhiều diễn viên thì cảnh hôn chính là phân cảnh gây nhiều áp lực cho họ nhất. Mình thấy có rất nhiều đôi phải quay đi quay lại tới hàng chục lần, thậm chí suốt nhiều tiếng đồng hồ mới nhận được cái gật đầu từ đạo diễn. Bạn còn chưa tin thì hãy cùng mình điểm qua những nụ hôn “tốn thời gian” trong phim Hàn dưới đây nhé!          

1. Cho Yi Hyun - Park Solomon (All Of Us Are Dead)

“Tân binh” zombie All Of Us Are Dead ngay khi lên sóng đã trở thành bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022. Bên cạnh loạt cảnh xác sống gây ám ảnh thì nụ hôn vội vã của Nam Ra (Cho Yi Hyun) và Su Hyeok (Park Solomon) cũng để lại ấn tượng sâu đậm.

Xem cảnh hôn này mình thấy khá nhẹ nhàng và cũng chẳng phải hôn sâu mà không ngờ hai diễn viên trẻ Cho Yi Hyun và Park Solomon đã phải thực hiện tới 17 lần mới đạt. 

Theo chia sẻ từ người trong cuộc thì Cho Yi Hyun phải nhắm mắt trong cảnh này nên không biết môi của Park Solomon ở đâu dẫn tới bối rối rồi quay hỏng. 

2. Song Joong Ki và Song Hye Kyo (Descendants Of The Sun)

Trong phim Hậu Duệ Mặt Trời, cặp đôi chính Song Joong Ki Song Hye Kyo đã có rất nhiều cảnh hôn ở những địa điểm khác nhau. Mình còn nhớ đạo diễn từng chia sẻ, các cảnh này phải quay ở nhiều góc máy khác nhau và vì vậy mà số lần ghi hình lên tới 100 lần. 

Thế nhưng điều khiến mình bất ngờ là việc họ phải quay cảnh hôn nhiều lần đến thế một phần do Song Hye Kyo chứ chẳng phải đạo diễn yêu cầu. Theo đó, cứ mỗi lần Song Joong Ki mắc lỗi, Song Hye Kyo sẽ yêu cầu cho quay thêm lần nữa để cả hai có nụ hôn hoàn hảo nhất.

>> Xem thêm: Top 12 nam thần điển trai nhất màn ảnh Hàn: Hyun Bin chỉ đứng thứ 9

3. Park Shi Hoo - Kim So Yeon (Princess Prosecutor)

Bạn có biết cảnh hôn giữa Park Shi Hoo Kim So Yeon trong bộ phim Princess Prosecutor đã phải mất 2 giờ đồng hồ để quay xong. Mình theo dõi đoạn clip hậu trường thì thấy không có cảnh quay hỏng nào cả. Thế nhưng, vì yêu cầu của đạo diễn nên họ đã “chịu khó” làm đi làm lại một hành động suốt 2 giờ như thế đấy. 

4. Jung Woo Sung - Son Ye Jin (A Moment to Remember)

Chị đẹp Son Ye Jin cũng từng có một cảnh hôn rất ngọt ngào trong A Moment to Remember cùng nam diễn viên Jung Woo Sung. Mình còn nhớ đó là phân cảnh tại quán, Jung Woo Sung rót cho Son Ye Jin.

Sau đó, khi cô vừa uống hết chén và vẫn còn vài giọt vương trên miệng thì Jung Woo Sung đã bất ngờ có màn khóa môi với người đẹp. Và bạn có biết cảnh hôn này khiến cả hai phải quay đi quay lại trong suốt 48 giờ đồng hồ mới xong. 

5. Lee Min Ho - Park Shin Hye (The Heirs)

Nếu ai đã từng xem phim Những Người Thừa Kế chắc hẳn sẽ thấy những cảnh hôn khá dữ dội dù cặp đôi chính mới chỉ là học sinh cấp 3. Theo mình thì "bá đạo" nhất trong số đó có thể kể đến cảnh Lee Min Ho hôn Park Shin Hye trên sân thượng. 

Nụ hôn bất ngờ này đã khiến cô sửng sốt đến rơi cả smartphone mà không thấy xót. Và bạn có biết, cả hai diễn viên đã mất rất nhiều công sức trong vòng 3 giờ đồng hồ mới quay được trọn vẹn màn này. 

6. Jung Sang Hoon - Lee Tae Im (Woman Of Dignity)

Mình đã xem Woman Of Dignity và thực sự ấn tượng với cảnh hôn nồng nhiệt trong xe ô tô giữa “ông ăn chả” Jung Sang Hoon và "tiểu tam" Lee Tae Im. Rất nhiều người đồng tình, đây chính xác là phân cảnh hot nhất nhì phim mà không phải cặp diễn viên nào cũng làm được.

Theo chia sẻ từ ekip thực hiện thì màn này đã khiến cả hai diễn viên phải quay đi quay lại 10 lần. Lee Tae Im còn từng chia sẻ rằng, mỗi lần quay là Jung Sang Hoon đều đánh răng khiến khán giả phì cười. 

7. Han Ye Ri - Park Yoo Chun (Sea Fog)

Tác phẩm điện ảnh Sea Fog lên sóng, Han Ye Ri Park Yoo Chun đã gây bão màn ảnh rộng khi không chỉ hôn nhau mà còn có cảnh lăn giường. Tất nhiên, để truyền tải được cảm xúc tới khán giả, cặp đôi đã phải làm việc khá vất cả.

Theo mình tìm hiểu thì để có được những thước phim hoàn hảo nhất, cả hai mất tới 4 tiếng để quay dù thời lượng lên hình không nhiều. Cũng nhờ vai diễn trong Sea Fog, Park Yoo Chun đã có được giải Tân binh tại Rồng Xanh 2014.

8. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun (Blood)

Cặp đôi Ahn Jae HyunGoo Hye Sun khi quay Blood cũng từng bị đạo diễn bắt quay đi quay lại một cảnh hôn tới hàng chục lần. Lý do cảnh này tốn thời gian hơn các cảnh khác là bởi nó phải được quay ở nhiều góc máy khác nhau. Cuối cùng, để có được thước phim hoàn hảo theo đúng ý đạo diễn, hai diễn viên chính đã phải hôn nhau suốt 3 tiếng đồng hồ. 

9. Lee Jang Woo - Park Min Young (Glory Jane)

Trong bộ phim Glory Jane, màn khóa môi của Lee Jang WooPark Min Young cũng phải làm đi làm lại liên tục mới có được thước phim ưng ý. 

Theo mình được biết thì cặp đôi đã “kiss” vật vã suốt 6 tiếng đồng hồ để làm hài lòng đạo diễn. Mình còn nhớ Glory Jane là phim dành cho khán giả từ 15 tuổi nhưng cảnh hôn siêu ngọt ngào của hai người lại bị gắn mác 19+.

10. T.O.P - Honey Lee (Tazza 2)

T.O.P Honey Lee khi tham gia bộ phim Tazza 2 cũng có một cảnh hôn phải mất 8 - 9 giờ đồng hồ mới quay xong. Theo chia sẻ của ekip ghi hình thì khi phải diễn đi diễn lại vẫn không đạt, Honey Lee còn tưởng vì trời mưa to nên T.O.P đã bị cảm lạnh. 

Nhưng bạn biết không, T.O.P không hề bị cảm, đôi môi của anh nóng lên là vì nam idol quá hồi hộp khi đóng cảnh hôn với mỹ nữ xinh đẹp.

11. Suzy -  Taecyeon (Dream High)

Dream High đánh dấu thành công của cặp đôi Suzy và Taecyeon, trong đó có những phân cảnh nồng nàn. Mình được biết, màn khóa môi với Suzy trong bộ phim này chính là cảnh hôn đầu tiên của Taecyeon nên anh đã rất lo lắng. 

Cuối cùng, cả hai mất tới 8 giờ đồng hồ mới ghi hình xong. Một lí do nữa khiến cảnh phim này mất thời gian đến vậy là vì nó được thực hiện trên vòng đu quay. Các góc máy phải bắt hình từ bên trong, bên ngoài đu quay và phải quay cả từ phía xa. 

12. Lee Min Ki - Jung So Min (Because This is My First Life)

Thêm một cảnh hôn phải quay đi quay lại liên tục không ngừng nghỉ là của Lee Min Ki và Jung So Min trong Because This is My First Life. Bạn biết không, họ đã phải diễn màn này đến 16 lần. 

Mình còn nhớ nữ diễn viên Jung So Min từng chia sẻ trên một chương trình rằng mọi chuyện là do đạo diễn muốn có một cảnh nồng nhiệt ở nhiều góc máy khác nhau. Đây chính là lý do khiến ekip làm phim mất nhiều thời gian cho một cảnh phim đến như vậy.

13. Chae Soo Bin - Yoon Kyun Sang (Rebel: Thief Who Stole the People)

Xem phim Rebel: Thief Who Stole the People chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ cảnh hôn siêu hot của cặp đôi chính trong tập 16. Đây là màn khóa môi từng gây ấn tượng mạnh với mình.

 Tuy nhiên, ít ai biết Chae Soo Bin và Yoon Kyun Sang đã phải thực hiện tới 30 lần chỉ vì phân cảnh này đấy. 

14. Kim Jung Eun - Lee Tae Sung (Blossom Again)

Trong phim điện ảnh Blossom Again phát hành năm 2005, cả hai diễn viên Kim Jung EunLee Tae Sung rất lo lắng khi thực hiện cảnh hôn trong phim. 

Họ đã làm đi làm lại nhưng vẫn không vừa ý đạo diễn. Kết quả là cặp đôi đã hoàn thành cảnh này sau 18 giờ quay không ngừng nghỉ. 

>> Xem thêm: So kè "chemistry" với bạn diễn của 3 nam chính hot nhất hiện nay

15. Chae Jung Ahn - Kang In  (Hello, Schoolgirl)

Cuối cùng là cảnh hôn của cặp đôi Chae Jung Ahn và Kang In trong phim điện ảnh Hello, Schoolgirl. Hai diễn viên đã phải “kiss” hết lần này đến lần khác mới có thể đem đến cảm xúc chân thực cho khán giả. Theo mình biết thì họ đã tốn tới 10 giờ đồng hồ để ghi hình màn khóa môi ấn tượng này đến khi đạo diễn hô “ngưng” mới thôi. 

Bởi vậy mới nói, thực hiện những cảnh hôn ấn tượng trên màn ảnh không phải là chuyện dễ dàng chút nào. Mình thật sự bái phục các cặp diễn viên đã miệt mài “luyện cơ môi” để đem đến những thước phim ấn tượng cho khán giả. 

*Bài đóng góp của Roses gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.