x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kill Heel: Khi những người phụ nữ thành đạt tranh giành quyền lực

HuCaGi 12:49 - 03/03/2022

Không chỉ gây ấn tượng với mô típ kịch bản mới mẻ, Kill Heel - chiếc drama chuẩn bị được ra mắt của nhà đài tvN còn thu hút mình khi sở hữu dàn cast đình đám với bộ ba “chị đại” màn ảnh Hàn là Kim Ha Neul, Lee Hye YoungKim Sung Ryung

Theo mình được biết thì Kill Heel khai thác nội dung về thế giới khốc liệt của những người làm trong lĩnh vực mua sắm tại nhà (home shopping). 

Nếu bạn đang tìm một bộ phim thiên nhiều hơn về góc nhìn thực tế, về cuộc sống của những người làm trong ngành nghề mua sắm tại nhà thì đây chắc chắn là bộ phim mà bạn không nên bỏ qua! 

Trong phim, Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ryung lần lượt đảm nhận các nhân vật có tính cạnh tranh trong ngành nghề mua sắm tại nhà. Không bàn đến tạo hình nhân vật đã được hé lộ thông qua poster thì diễn xuất của cả 3 nữ diễn viên là thứ mình cực kỳ trông đợi trong Kill Heel.

Kim Ha Neul 

Theo mình biết, Kim Ha Neul là người mẫu, kiêm diễn viên có tiếng tại Hàn Quốc. Cô sinh năm 1978, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, khả năng diễn xuất có chiều sâu, sớm bén duyên và gặt hái được nhiều trái ngọt từ phim ảnh như giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 32 cho nữ diễn viên xuất sắc nhất, giải thưởng của MBC cho nữ diễn viên xuất sắc nhất, giải thưởng của SBS cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Mình biết đến tên tuổi của cô nàng qua các bộ phim ăn khách như A Gentleman’s Dignity (Phẩm Chất Quý Ông), On The Way To The Airport (Đường Đến Sân Bay), Blind (Nhân Chứng Mù), Making Family (Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi?)... và mới đây nhất là 18 Again (Trở Lại Tuổi 18) đóng cặp cùng nam thần mới nổi Lee Do Hyun - bộ drama từng khiến mọt phim như mình mất ăn mất ngủ.

Với lần trở lại trong 2022 cùng Kill Heel, Kim Ha Neul sẽ đảm nhận vai Woo Hyun - một cô nàng MC thời trang làm việc tại UNI Home Shopping.

 Theo những gì mình được biết thì nhân vật Woo Hyun được khắc họa là cô nàng đang bước vào giai đoạn dần mất đi vị thế của mình trong lĩnh vực home shopping. 

Liệu rằng cô nàng sẽ phải làm gì để có thể lấy lại được vị thế của mình? Mình rất tò mò về diễn biến tâm lý và những hành động của nhân vật này. 

>>> Xem thêm: 5 nữ chính có khả năng thấy ma của màn ảnh Hàn: Gong Hyo Jin nhọ nhất

Lee Hye Young

Sinh năm 1962, Lee Hye Young thừa hưởng dòng máu nghệ thuật của cha mình - cố đạo diễn Lee Man Hee và bắt đầu thử sức mình với diễn xuất từ năm 17 tuổi ở mảng nhạc kịch. 

Ngoài nhạc kịch, Lee Hye Young còn góp mặt trong nhiều dự phim ngắn, phim truyện, truyền hình và sân khấu. 

Theo mình được biết thì Lee Hye Young là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều nữ diễn viên vì cô từng là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất của xứ sở Kim Chi vào khoảng những năm 1980. 

Không chỉ vì diễn xuất tốt mà cách nữ diễn viên sinh năm 1962 luôn tự đặt ra thách thức, chủ động bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình mới là điều khiến các tiền bối, hậu bối và đồng nghiệp ngưỡng mộ và quý trọng. 

Những bộ phim có sự tham gia của Lee Hye Young tiêu biểu có thể kể đến The Blazing Sun (1985), Winter Wanderer (1986), Ticket (1986), The Age Of Success (1986). 

Mình thấy các hình tượng nhân vật của Lee Hye Young thường mang vẻ đẹp sắc sảo, khó nắm bắt, có phần nghiêm nghị và bí ẩn. Nên với sự trở lại trong Kill Heel lần này, mình cực kỳ trông đợi ở diễn xuất của Lee Hye Young. 

 Kim Sung Ryung 

Kim Sung Ryung sinh năm 1967. Cô nàng từng đạt được danh hiệu Hoa Hậu Hàn Quốc năm 1988, và là đại diện của Hàn Quốc góp mặt trong cuộc thi sắc đẹp mang tính toàn cầu - Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 1989. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc được cả thế giới thừa nhận, Kim Sung Ryung còn là một phóng viên tin tức, một diễn viên gây được ấn tượng với khán giả. 

Những dự án nổi bật có sự tham gia của nữ diễn viên phải kể đến Who Saw The Dragon’s Claws năm 1991 - bộ phim đánh dấu Kim Sung Ryung chính thức debut màn ảnh nhỏ Hàn. 

Hay bộ phim điện ảnh Shadow In The Palace năm 2007 - một bộ phim kinh dị với nhiều phân cảnh đánh thẳng vào tâm lý người xem. Mình thấy rằng dù chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ trong phim, nhưng diễn xuất của Kim Sung Ryung đã có sự tiến bộ rõ rệt và nhận được nhiều sự tán dương từ khán giả. 

Đặc biệt, với vai diễn “mẹ Kim Tan” trong The Heirs (Những Người Thừa Kế) - bộ drama đình đám năm 2013, hình tượng nhân vật của cô trong phim đã giúp cựu hoa hậu Hàn Quốc thu về một lượng lớn fan hâm mộ trong và ngoài nước. 

Với lần trở lại trong Kill Heel, Kim Sung Ryung chắc chắn sẽ thể hiện được sức hút rất riêng của mình. 

 Lần lượt điểm qua các gương mặt trong bộ ba nhân vật chính của phim, mình càng cảm nhận được sức hút của Kill Heel. Tính riêng người hâm mộ của hội chị đại xinh đẹp hay những người ngưỡng mộ họ thôi là đã thấy số khán giả theo dõi phim chắc chắn sẽ rất khủng. 

Mặc dù ban đầu Kill Heel được nhà đài dự tính sẽ công chiếu vào 23/02 vừa qua, nhưng do việc trong đoàn làm phim có người dương tính với COVID-19 nên để đảm bảo an toàn và tốt nhất cho các khâu chuẩn bị thì phim đã được lùi lịch lên sóng khoảng 2 tuần - ấn định ngày lên sóng dự kiến mới là 09/03 sắp tới đây. 

Hãy cùng mình cập nhật lịch chiếu của phim và theo dõi những diễn biến của cuộc chiến mang tên “Home Shopping” giữa bộ ba chị đại màn ảnh Hàn - Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ryung nhé! 

>>> Xem thêm: 5 cô giáo xinh đẹp của màn ảnh nhỏ Hàn: Go Ara dễ thương xỉu

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.