x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BTS và 5 nhóm nhạc nam đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng 8

SEIZEDIX 14:10 - 25/08/2021

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nam K-Pop trong tháng 8. Nhóm nhạc nào đang nhận được số điểm cao nhất và dẫn đầu bảng xếp hạng tháng này. Hãy cùng mình tìm hiểu và để tìm ra 5 cái tên đứng đầu trong bảng xếp hạng trong tháng 8 này nhé!

ASTRO

Astro đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng với chỉ số uy tín thương hiệu là 2.508.474 điểm. Nhóm nhạc nam vừa comeback với mini album thứ 8 mang tên SWITCH ON và ca khúc chủ đề After Midnight vào ngày 2 tháng 8 vừa rồi.

Astro là nhóm nhạc được thành lập và quản lý bởi công ty Fantagio. Nhóm gồm 6 thành viên và chính thức ra mắt vào ngày 23 tháng 2 năm 2016 với Spring Up. Các thành viên của Astro được tuyển chọn thông qua Fantagio I-Teen, một dự án phát triển các nghệ sĩ trẻ tương lai cho Fantagio Juniors. Trước đây họ đã được biết đến như Fantagio Boys / iTeen Boys. Tất cả các thành viên đều trải qua khoảng thời gian dài huấn luyện của i-Teen và dài nhất là MoonBin (7 năm).

NCT

Cao hơn khoảng hơn 20.000 điểm so với ASTRO, NCT đứng vị trí thứ 4 trong tháng 8 này. Nhóm nam "em út" nhà SM có màn comeback đầy ngoạn mục sau 3 năm với full album Hot Sauce. Album đã cán mốc 2 triệu lượt bán album chỉ trong 16 ngày.

NCT là nhóm được thành lập và quản lý bởi công ty SM vào năm 2016. NCT là viết tắt của từ Neo Culture Technology, mà theo chủ tịch LSM nghĩa là nhóm sẽ không giới hạn số lượng thành viên và quảng bá bằng nhiều nhóm nhỏ ở nhiều thành phố trên khắp thế giới. NCT ra mắt với nhóm nhỏ đầu tiên của mình là NCT U, vào ngày 09 tháng 4 năm 2016. Nhóm nhỏ thứ hai của NCT là NCT 127 được ra mắt vào ngày 7 tháng 7 năm 2016 và quảng bá ở Seoul.

SEVENTEEN

Tiếp theo là nhóm nhạc đến từ Pledis Entertainment. Seventeen luôn đem những câu chuyện riêng của chính các thành viên vào các bài hát của mình. Điều này là điểm đặc biệt khiến nhóm nhạc dù không xuất thân từ các “ông lớn" nhưng vẫn thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo.

Seventeen là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 13 thành viên được thành lập bởi Pledis Entertainment. Nhóm ra mắt vào ngày 26 tháng 5 năm 2015. Nhóm bao gồm 13 thành viên được chia thành ba nhóm nhỏ, mỗi nhóm có một lĩnh vực chuyên môn khác nhau: Hip-Hop Team, Vocal Team và Performance Team.

EXO

EXO được biết đến là một trong những nhóm nhạc Kpop hàng đầu thế hệ 3. Họ còn được mệnh danh là "ông hoàng Kpop" bởi sở hữu thành tích ấn tượng về doanh số album, concert… Tuy nhiên, hiện tại các thành viên đều có những hoạt động riêng và ít khi xuất hiện cùng nhau hơn. 

EXO là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc-Trung Quốc bao gồm 9 thành viên: Xiumin, Suho, Lay, Baekhyun, Chen, Chanyeol, D.O., Kai và Sehun. Nhóm được công ty giải trí SM Entertainment thành lập tại Seoul vào năm 2011 và ra mắt công chúng vào năm 2012.

>>>Xem thêm: Mối quan hệ của các thành viên EXO và những người từng dứt áo ra đi giờ ra sao?

BTS

Và tất nhiên, đứng ở vị trí đầu tiên chính là nhóm nhạc BTS với số điểm ấn tượng: 13.098.122. Trong tháng 8 này, BTS cũng sẽ phát hành album Love Yourself: Answer, đây được xem là album tái bản, bổ sung thêm 7 bài hát mới từ full album Love Yourself: Tear.

BTS, hay còn được gọi là Bangtan Boys, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Big Hit Entertainment vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013. Nhóm bao gồm 7 thành viên Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Các thành viên đồng sáng tác và tự sản xuất phần lớn các sản phẩm âm nhạc của chính họ.

>>>Xem thêm: Ai mà tin được V (BTS) lại có những nỗi sợ đáng yêu thế này?

Đây là 5 nhóm nhạc nam đang đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu trong tháng 8. Mình không quá bất ngờ với thành tích của nhóm nhạc BTS đạt được nhưng lại khá bất ngờ với vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này của EXO. Bạn bất ngờ với cái tên nào nhất trong danh sách này hay mong chờ sản phẩm nào nhất trong tháng 8 này? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé!

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.