x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 phim hiện đại - thần tượng nổi tiếng nhất: Dương Dương có đến 2 bộ

Carole 14:35 - 16/07/2022

Hẳn là các bạn sẽ nghĩ phim cổ trang – thần tượng giữ vị trí độc tôn trên màn ảnh vì có nhiều tác phẩm từng đại bạo. Nhưng phim hiện đại – thần tượng cũng không hề kém cạnh đâu nè, có không ít tác phẩm từng “làm mưa làm gió” và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả đấy.

5. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba)

Việc bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh mời được 2 đỉnh lưu của làng giải trí là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mình cảm thấy hơi bất ngờ. Xét một cách công bằng thì nội dung của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khá nhạt, mà lại chiếu ở thời điểm dòng phim ngôn tình đã qua thời đỉnh cao nên khán giả cũng chẳng còn mong đợi nhiều nữa. 

Tuy nhiên, bộ phim này vẫn gây sốt màn ảnh nhỏ vào năm ngoái và “công thần” lớn nhất chính là cặp đôi Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba. Không chỉ có nhan sắc cực đỉnh mà chemistry của Dương – Ba cũng đã níu giữ được những người xem phim.

4. Thân Ái Nhiệt Ái (Dương Tử, Lý Hiện)

Thân Ái Nhiệt Ái vốn không phải là bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng từ phía khán giả. Ấy vậy mà khi bộ phim này lên sóng đã thu hút được sự chú ý của mọi người, lượt xem càng ngày càng tăng cao hơn. Ngoài câu chuyện tình yêu đầy thú vị của cặp đôi chính do Dương Tử và Lý Hiện đảm nhận ra thì Thân Ái Nhiệt Ái còn đi sâu vào đề tài eSports đang được khán giả yêu thích thời điểm đó. Cho nên, dù Thân Ái Nhiệt Ái khi chiếu có đụng độ phải nhiều đối thủ nặng ký như Trần Tình Lệnh nhưng sức hút của phim không hề ảnh hưởng, mà cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện còn từng được khán giả rất yêu thích nữa.

3. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (Dương Dương, Trịnh Sảng)

Nếu kể tên một trong những bộ phim nổi tiếng nhất năm 2016 thì Carole tin rằng không thể thiếu bộ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được đâu. Mặc dù Dương Dương gây tranh cãi nhiều về diễn xuất và Trịnh Sảng khác xa với hình tượng nhân vật nhưng họ đã làm nên thành công cho Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. 

Hơn nữa, thành tích của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cũng vô cùng ấn tượng khi cán mốc 28,5 tỷ view, trở thành bộ phim hiện đại – thần tượng có lượt xem cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, bộ phim này còn góp công đưa Dương Dương thành đỉnh lưu đời đầu của showbiz.

2. Sam Sam Đến Rồi (Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh)

Năm 2014, câu chuyện tình nhẹ nhàng và ngọt ngào về tổng tài bá đạo cùng nàng Lọ Lem đáng yêu trong Sam Sam Đến Rồi đã khiến khán giả mê như điếu đổ. Tính ra thì nguyên tác mà Cố Mạn viết ra cũng đơn giản lắm, không có tình huống kịch tính làm điểm nhấn nhưng chính sự hường phấn ấy lại thu hút một cách lạ kỳ. 

Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh không chỉ hợp vai mà chemistry cũng đỉnh lắm luôn, đợt Carole xem bộ phim này cũng không thể dứt ra được tập nào. Với thành công từ Sam Sam Đến Rồi thì những bộ truyện khác của Cố Mạn cũng được các nhà sản xuất ưu ái đưa lên màn ảnh.

1. Bên Nhau Trọn Đời (Chung Hán Lương, Đường Yên)

Nguyên tác của Bên Nhau Trọn Đời vốn là tượng đài của truyện ngôn tình nên khi quyết định đưa lên màn ảnh thì nhà sản xuất đã gặp rất nhiều áp lực. Nhưng khi lên sóng, Bên Nhau Trọn Đời đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh, không chỉ nội dung sát nguyên tác mà bộ đôi chính Chung Hán Lương – Đường Yên cũng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Thành công vang dội của Bên Nhau Trọn Đời cũng đã thúc đẩy các nhà làm phim ồ ạt đưa những bộ truyện ngôn tình lên màn ảnh, chỉ là Carole chưa thấy bộ phim hiện đại – thần tượng nào đủ sức vượt qua Bên Nhau Trọn Đời cả. 

Carole đã xem cả 5 bộ phim này rồi, tuy đều sở hữu cốt truyện nhẹ nhàng nhưng mỗi phim lại mang đến một cảm xúc khác nhau. Bên Nhau Trọn Đời là bộ phim đầu tiên mà mình xem trong list này và với mình thì đây là phim hiện đại – thần tượng hay nhất đấy.

>>> Xem thêm: 10 bộ phim Hoa ngữ có rating cao nhất trong 10 năm qua

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.