x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 phim Hoa ngữ được fan tung hô nhưng lại bị khán giả chê bai

Carole 12:20 - 18/03/2022

Mới đây, trang Sohu đã lập một danh sách “5 phim Hoa ngữ được fan tung hô nhưng lại bị khán giả chê lên chê xuống”. Đối với fan thì những bộ phim này rất hay, chỉ có điều khán giả khi xem đều cảm thấy rất thất vọng. Các bạn có đoán ra những bộ phim nào được Sohu gọi tên trong danh sách này không?

1. Đấu Phá Thương Khung (Ngô Lỗi, Lâm Doãn)

Sở hữu dàn diễn viên trẻ tiềm năng, Đấu Phá Thương Khung từng được khán giả rất chờ đợi. Nhưng khi lên sóng, Đấu Phá Thương Khung khiến mọi người rất thất vọng khi “buff” nhân vật Tiêu Viêm của Ngô Lỗi quá đà. Nam chính của chúng ta luôn có con đường đi rất thuận lợi, có lúc anh giỏi quá đáng nhưng cũng có khi yếu đuối đến không tưởng. 

Ngoài ra, phần kỹ xảo của Đấu Phá Thương Khung rất tệ hại, đạo cụ thì chắc toàn làm bằng nhựa, nhìn “giả trân” không tưởng luôn. Phim này mà chiếu tầm 10 năm trước chắc sẽ hot lắm, nhưng giờ khán giả không còn đam mê với những kịch bản đơn điệu như thế này nữa rồi.

2. Hữu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác)

Là một bộ phim võ hiệp, lại có sự xuất hiện của 2 đỉnh lưu Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác nên khán giả tin rằng Hữu Phỉ sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Với mức đầu tư lên đến 500 triệu Nhân dân tệ, Carole cứ tưởng sẽ được thấy những cảnh quay võ thuật hoành tráng nhưng từ đầu đến cuối, Hữu Phỉ chẳng có cảnh nào mãn nhãn cả. 

Hữu Phỉ còn lạm dụng kỹ xảo quá mức nên nhìn “ảo tung chảo”, mà kiểu kỹ xảo 3 xu trong truyền thuyết này khiến khán giả cảm thấy rất cay mắt. Còn có cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác gây thất vọng bởi diễn xuất kém, họ cũng chẳng mang đến cảm giác couple nữa cơ.

3. Lý Huệ Trân Xinh Đẹp (Địch Lệ Nhiệt Ba, Thịnh Nhất Luân)

Có những người bình luận trên Douban và nói rằng, chấm cho Lý Huệ Trân Xinh Đẹp 1 sao mà họ còn cảm thấy quá nhiều. Trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba phải đảm nhận vai một cô nàng có nhan sắc không nổi bật, nói hơi quá chính là xấu. Thế nhưng, Địch Lệ Nhiệt Ba quá xinh đẹp, tạo hình như có như không vẫn chẳng thể “dìm” cô ấy tới bến được. 

Mà cô ấy còn diễn kém nữa chứ, nhìn vào mà thấy chán luôn, kém xa so với Hwang Jung Eum của bản gốc She Was Pretty. Nữ chính đã chán, nam chính Thịnh Nhất Luân còn chán hơn, biểu cảm gương mặt đơ , trông anh ấy như đang cố diễn cho xong ấy.

4. Không Nói Tạm Biệt (Trương Quân Ninh, Nhậm Gia Luân)

Với đề tài điều tra và phá những đường dây buôn bán nguy hiểm nên những ai chưa xem phim đều cảm thấy Không Nói Tạm Biệt có vẻ kịch tính lắm đây nhưng sự thật thì ngược lại. Carole nghĩ chắc biên kịch mới vào nghề hay sao ấy, kịch bản phi logic và đầy kẽ hở, hình tượng những người cảnh sát bị hạ đến triệt để, quá trình phá án lại đơn giản và chẳng có chút gay cấn nào. 

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân cũng bị chê bai không thương tiếc, phần lồng tiếng thì chán chẳng buồn nói ấy. Còn nữ chính Trương Quân Ninh của chúng ta, mình không hiểu cô ấy tại sao lại nhận một vai diễn dễ gây mất thiện cảm đến như vậy nữa, chẳng lẽ thiếu kịch bản?

5. Cú Đấm Ngọt Ngào (Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng)

Cú Đấm Ngọt Ngào là một bộ phim với mô típ cũ như những phim thần tượng Đài Loan từ 20 năm trước ấy. Nội dung của Cú Đấm Ngọt Ngào xoay quanh chàng trai nghèo khó luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống và một cô gái xinh đẹp, tài giỏi. Bạn nào xem Cú Đấm Ngọt Ngào thì sẽ thấy bộ phim này chứa một loạt những tình tiết đã lỗi thời, thiếu đi sự thực tế cần có, cảm giác như biên kịch đang quá coi thường IQ của khán giả. 

Tuy Cú Đấm Ngọt Ngào bị chê từ lúc lên sóng cho đến khi kết thúc nhưng dù sao thì bộ phim này cũng là “bà mối” giúp cho Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thành một cặp đôi ngoài đời. Đây cũng coi như là điểm sáng duy nhất của Cú Đấm Ngọt Ngào rồi đó.

5 bộ phim này đều tập hợp được nhiều diễn viên nổi tiếng nhưng đáng tiếc là chẳng dự án nào gặt hái được thành công. Carole thấy, những bộ phim này đều vướng phải 2 điểm đáng tiếc và cũng là quan trọng nhất, đó là kịch bản và diễn xuất của cặp đôi chính. 2 yếu tố quan trọng nhất đều không có, flop cũng chẳng lạ đâu.

>>> Xem thêm: Các phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp dưới con mắt của Kim Dung

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.