x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

V và 9 nam idol có ngoại hình hoàn hảo đẹp chuẩn nhân vật hoạt hình

Roses 08:35 - 10/07/2022

Khi chiêm ngưỡng những thước visual mãn nhãn của dàn mỹ nam Kpop, mình thực sự mê đắm bởi vẻ đẹp ảo diệu như bước ra từ thế giới đồ họa vậy. Thế nhưng, không phải là sản phẩm của công nghệ gì đâu ạ, các nam idol xứ Hàn xưa nay vẫn luôn được ca ngợi với dung mạo giống với các nhân vật trong truyện tranh hoặc game đấy nhé. Cùng mình điểm qua 10 gương mặt tiêu biểu luôn khiến fan mê mẩn với visual ảo diệu đến khó tin.

V (BTS)

Không đơn giản mà V được người hâm mộ gọi với biệt danh là “CGV” đâu nhé. Lý do là bởi vẻ đẹp của anh chàng hệt như những hình ảnh mà chỉ máy tính mới có thể tạo ra được. Những đường nét cân đối, chiếc mũi cao và đôi mắt to có chiều sâu khiến mình khó tin rằng vẻ đẹp của V là thật. 

Thành viên BTS luôn nổi tiếng là một trong những nam thần sở hữu gương mặt đẹp trai nhất trong giới idol xứ sở kim chi và luôn đứng top đầu ở các bảng xếp hạng nhan sắc trong và ngoài nước. Gương mặt của V được các chuyên gia đánh giá đạt chuẩn tỷ lệ vàng, thậm chí làm đảo lộn các tiêu chí sắc đẹp phương Tây nữa đấy. 

Jaehyun (NCT)

Nhắc đến những nam thần có gương mặt điển trai “chuẩn men” nhất Kpop, chắc hẳn không thể bỏ qua Jaehyun. Điều dễ dàng nhận thấy ở thành viên NCT chính là gương mặt góc cạnh và đôi mắt sắc lạnh. 

Đã không ít lần, Jaehyun được nhận xét giống như nhân vật bước ra từ thế giới truyện tranh vì vẻ đẹp siêu thực. Bạn biết không, điểm mình thích nhất trên gương mặt Jaehyun chính là đôi má lúm duyên dáng đấy. 

>>Xem thêm: Top 20 nam diễn viên Hàn đẹp nhất mọi thời đại: Hyun Bin "trượt dài"

Cha Eun Woo (ASTRO)

Nói tới Cha Eun Woo, chắc hẳn mình cũng chẳng cần miêu tả quá nhiều về chiếc visual chuẩn đồ họa ấy nữa nhỉ. Vẻ đẹp ngoại hình của nam idol sinh năm 1997 đã trở thành biểu tượng trong Kbiz, thậm chí còn trở thành hình mẫu làm đẹp bậc nhất được các chuyên gia lựa chọn. 

Cha Eun Woo được gắn với biệt danh “Thiên tài khuôn mặt" vì quá đẹp trai. Phải công nhận rằng, mỗi lần xuất hiện là một lần mình phải “hú hét” vì tầm nhan sắc hoàn hảo tới mức như được đo đạc kỹ lưỡng vậy. 

Minho (SHINee)

Nhờ khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao ráo, Minho đã luôn lọt top trong các bảng xếp hạng nhan sắc Hàn Quốc kể từ khi debut đến này. Bạn biết không, vẻ điển trai của Minho luôn là “vũ khí” đắc lực, hạ gục hàng vạn trái tim fan nữ đấy nhé. 

Mình thích nhất là đôi mắt cười trên gương mặt nam thần tượng. Cùng với đó là thân hình khỏe khoắn nam tính đã giúp Minho chinh phục mọi lĩnh vực nghệ thuật. Ngoại hình xuất chúng cùng kỹ năng trình diện thần sầu đã giúp Minho trở thành “Mr. Perfect” trong lòng người hâm mộ. 

Suho (EXO) 

Suho từ lâu đã nổi tiếng là nam thần sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm và gương mặt sắc sảo vừa phương Đông lại pha chút phương Tây ấn tượng. Chắc hẳn khi ngắm nhìn visual của thành viên EXO, bạn sẽ phải “ngất lên ngất xuống” trước những tấm ảnh chụp cận mặt khoe góc nghiêng cực phẩm đấy nhé.

Với mình thì chiếc mũi cao chính là “báu vật nhan sắc vô giá” của Suho. Trong nhiều khung hình, nam idol còn khiến người hâm mộ được phen mãn nhãn với vẻ đẹp siêu thực, mờ mờ ảo ảo tựa như một chàng hoàng tử bước ra từ thế giới cổ tích vậy. 

Rowoon (SF9)

Với ngoại hình chuẩn siêu mẫu chính hiệu của Kpop và gương mặt điển trai mang những đường nét hài hòa, Rowoon được xem là “cây hút fan” cho nhóm nhạc SF9 ngay từ thời điểm ra mắt. Cũng chính ngoại hình bắt mắt của mình mà Rowoon lọt vào tầm ngắm của các đạo diễn, dần bước sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp. 

Ngắm nhìn những chiếc visual đẹp ngút ngàn của Rowoon thật không khó hiểu khi anh chàng đã làm bùng nổ mạng xã hội mỗi lần xuất hiện. 

Vernon (SEVENTEEN)

"Hoàng tử lai" Vernon đã không ít lần khoe cận cảnh gương mặt đẹp như tạc của mình khiến mình không thể rời mắt. Làn da trắng sáng không tì vết cùng những đường nét hoàn hảo với khuôn mặt góc cạnh, Vernon được ví như bước ra từ thế giới truyện tranh vậy. Trong nhiều khoảnh khắc, dung mạo của Vernon còn được ca ngợi giống với Leonardo Dicaprio nữa đấy.  

L (INFINITE)

Mình phải công nhận rằng, L hệt như một chàng hoàng tử lạc đến từ xứ sở cổ tích xa xôi vậy. Vẻ đẹp mơ màng, ảo diệu của anh chàng đã khiến trái tim các cô gái luôn phải rung rinh mỗi khi nhìn ngắm. 

Đường nét hài hòa trên khuôn mặt của L đã được không ít chuyên gia chẳng tiếc lời khen ngợi. L cũng là người sở hữu khuôn mặt có thể biến hóa tốt với nhiều phong cách. Chính vì vậy anh luôn được các tạp chí, thương hiệu cân nhắc trong các bộ ảnh quảng cáo.

Younghoon (Boyz)

Younghoon đã không ít lần gây chú ý với vẻ ngoài hoàn hảo, không chút khuyết điểm của mình. Nhiều cư dân mạng còn bàn tán xôn xao, cho rằng vẻ đẹp của Younghoon thực chất là một... sản phẩm đồ họa nữa đấy. 

Nam idol luôn góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Hàn với visual xuất sắc. Cũng có không ít ý kiến thắc mắc vì sao Younghoon lại có vẻ ngoài xuất chúng như thế? Theo mình thì gương mặt ấy đã “đẹp từ trong trứng” rồi đấy ạ. 

>>Xem thêm: 10 nam thần xứ Hàn có chiều cao trên 1m87 với đôi chân dài miên man

Kim Wooseok (UP10TION)

Bỏ qua những ồn ào xoay quanh sự nghiệp ca hát, Kim Wooseok vẫn khiến mình “u mê quên lối về” bởi vẻ điển trai khó cưỡng. Anh chàng được ca ngợi bởi làn da trắng sáng, các đường nét gương mặt hoàn hảo và đặc biệt là khí chất như một hoàng tử bước ra từ thế giới cổ tích vậy. Ngắm nhìn dung nhan Wooseok, đảm bảo các fan nữ chỉ có “hú hét” không ngừng mà thôi. 

Chiêm ngưỡng những chiếc visual này, bạn có thấy xao xuyến không nào? Và với bạn thì ai mới đích thị là chàng hoàng tử lịch lãm bước ra từ thế giới cổ tích? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn mỹ nam đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.