x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 MV Kpop dính "sạn" khó phát hiện: Quần Jennie "đổi màu" luôn!

Roses 15:00 - 12/08/2022

Mình đã xem rất nhiều MV Kpop và quả thật phải công nhận về sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu trên mọi mặt của các ekip thực hiện. Tuy nhiên, không phải MV nào cũng hoàn hảo đâu nhé. Có những MV cũng có nhiều “hạt sạn” bé xíu mà bạn phải tinh mắt lắm mới phát hiện ra đấy. 

Lion Heart (SNSD)

Trong MV Lion Heart, SNSD đã mắc phải lỗi hình ảnh ngay phần mở đầu - đây vốn là phần mà ekip sản xuất “lơ là” nhất. Cụ thể, tên tiếng Anh của nhóm đã bị viết sai lỗi chính tả. 

Đúng ra là "Girls' Generation" nhưng chẳng hiểu sao bộ phận đánh máy lại gõ thành lại "Gilrs' Generation" thế này. Mình nghĩ SM nên chú ý nhiều hơn vào các tiểu tiết để tránh bị khán giả bắt lỗi vặt không đáng có ấy.

Visual Dream (SNSD)

Tiếp tục là SNSD với lỗi vũ đạo của Jessica. Trong một khoảnh khắc thể hiện vũ đạo của MV Visual Dream, mình thấy rõ ràng Jessica đã quay sai hướng khi thực hiện động tác nhảy chuyển cảnh. 

Thông thường các cảnh vũ đạo của MV sẽ được đầu tư rất kỹ lưỡng, idol sẽ phải quay nhiều lần cho đến khi hoàn chỉnh nhất có thể thì thôi. Tuy nhiên, có vẻ như nhà sản xuất đã không thể nhận ra lỗi nhỏ này của Jessica rồi. 

Mr. Simple (SUPER JUNIOR) 

Mr. Simple chính là ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời của nhóm nhạc nam huyền thoại SUPER JUNIOR. Mình tin rằng fan Kpop đã không ít lần "cày lại" chiếc MV này. Thế nhưng có ai phát hiện ra lỗi hình ảnh ở phần mở đầu của video không? Cụ thể, mình đã thấy trong một khung hình có tận hai... Siwon xuất hiện đây này. 

Kill This Love (BLACKPINK)

Kill This Love được đánh giá là chiếc MV “đỉnh chóp” vì dù xem tới xem lui vẫn cứ thấy không hề nhàm chán bởi độ “ngầu” của các cô nàng. Thế nhưng, các Blink ơi, liệu các bạn có để ý đến lỗi trang phục của Jennie ở phân đoạn đầu? 

Chiếc quần của cô nàng đã đổi từ đen sang trắng chỉ trong một tích tắc. Có lẽ đã xảy ra lỗi trang phục trong quá trình quay MV khiến cô nàng có sự thay đổi này chăng?

>>Xem thêm: 8 màu tóc vàng tây được Taeyeon và loạt sao Hàn lăng xê

Dance The Night Away (TWICE)

Mình xem MV Dance The Night Away của TWICE còn tưởng cô nàng Dahyun có thêm năng lực "dịch chuyển tức thời" đấy nhé. Cụ thể là ở phân đoạn 9 mỹ nhân cùng chơi bóng chuyền bãi biển, ngay khung cảnh trước Dahyun còn đang ở đội bên phải cùng với Jeongyeon, cảnh quay sau chẳng hiểu thế nào mà Dahyun đã chạy sang đội “đối thủ” rồi. Thật là pha đổi vai “quá nhanh, quá nguy hiểm”! 

Like OOH-AHH (TWICE)

Like-OOH-AHH chính là ca khúc debut của TWICE nên vẫn có đôi chút vụng về đến từ “diễn xuất” của các cô nàng. Bạn có nhận ra trong phân đoạn của Sana, một mỹ nhân mang tên Nayeon đang cố tránh khỏi khung hình? Dù đã cố gắng nhanh nhất có thể nhưng cô nàng vẫn bị lọt vào cảnh này với hành động đúng kiểu “bị phát hiện rồi, phải trốn thôi”.

Secret Story Of The Swan (IZ*ONE)

MV Secret Story Of The Swan sẽ tuyệt vời hơn nếu không mắc phải lỗi hậu kỳ “ngớ ngẩn” này. Đó là trong một phân khúc vũ đạo, WonyoungYujin đã bị lọt vào khung hình khi đang đứng chờ đến phần của mình. 

Tuy chỉ là một “hạt sạn” rất nhỏ nhưng làm cho hình ảnh trông không được hoàn mỹ. Nếu khâu hậu kỳ chỉn chu hơn thì có lẽ MV sẽ xuất sắc hơn đấy. 

200% (AKMU)

Có một điểm hài hước đã được cư dân mạng phát hiện ra trong MV 200% của AKMU. Đó là phân cảnh cô nàng Suhyun hẹn hò tưởng tượng cùng Nam Joo Hyuk

Cả hai cùng nhau ăn kem, nhưng cây kem của Suhyun dường như có "phép thuật" gì đó mà dù đã bị ăn nhưng vẫn còn nguyên vẹn. Cây kem “Thạch Sanh” của Suhyun đã khiến dân tình thích thú hỏi địa chỉ mua liên tục đấy ạ.

>>Xem thêm: Xu hướng làm đẹp của Rosé và sao Hàn bất ngờ gây sốt

Dinosaur (AKMU

Lại thêm một chiếc MV “có vấn đề” của AKMU. Trong phân đoạn đạp xe của hai anh em trong Dinosaur, cảnh trước Chanhyuk đang ở phía trong thì 1 giây sau anh chàng đã chuyển ra bên ngoài rồi. Lỗi hình ảnh đã biến Chanhyuk thanh siêu nhân, có thể dịch chuyển thật nhanh vào lúc nào đó mà khán giả không hề hay biết. 

Đây đều là những lỗi rất nhỏ trong các MV của những nhóm nhạc đình đám Kpop. Nếu lướt qua thì ai mà nhận ra được, nhưng khi để ý kỹ mới thấy khâu hậu kỳ có chút “vấn đề” thật. Bạn còn biết chiếc MV nào gặp “sạn” như thế này nữa nhỉ? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.