x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Taeyeon, Wonyoung và dàn mỹ nữ Kpop tỏa sáng với trang sức đồ chơi

Trà Đào Cam Sả 16:50 - 12/05/2022

Nếu như tôi nhớ không nhầm thì trào lưu đeo trang sức đồ chơi ở làng giải trí Hàn Quốc được bắt đầu bởi nữ diễn viên xinh đẹp Han So Hee. Nhìn đôi khuyên tai và chiếc vòng cổ đồ chơi được Han So Hee đeo, nếu không ai nói cho biết, tôi sẽ nghĩ là hàng thật đấy. 

Sau đó thì các ngôi sao nữ của làng nhạc Kpop nối nhau đi theo trào lưu đeo trang sức đồ chơi. Mọi người có thắc mắc, thần sắc của ai vượt qua được Han So Hee không? Thử đánh giá cùng tôi thông qua bài viết dưới đây nha. 

Taeyeon (SNSD) 

Mọi người biết, nhìn hình ảnh này tôi nhớ đến nhân vật nào ngay và liền lập tức không? Chính là công chúa nhỏ Sofia trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Sofia The First đó. Tự nhiên Taeyeon xuất hiện với chiếc váy đen trễ vai bèo bèo cùng nguyên bộ trang sức đồ chơi hồng phấn trông thùy mị, nết na quá trời quá đất, làm tôi không có quen nha. 

Đùa chút thôi chứ dù nhìn lạ thật nhưng Taeyeon vẫn gần như là xinh đẹp hoàn hảo trong lần xuất hiện này. Ngoài cái vương miện nhìn đúng là đồ chơi ra thì vòng cổ hay bông tai trông cũng đắt tiền và ra dáng hàng thật lắm á nha. 

Yoona (SNSD) 

Chị em của Taeyeon trong SNSD là Yoona cũng xinh xắn như một nàng công chúa với món phụ kiện đặc biệt này luôn. Tuy nhìn vô là tôi biết Yoona đeo trang sức đồ chơi luôn đó, nhưng mà đẹp nha, thích nha. Thần sắc của Yoona khi đeo vương miện này quá là có sức hút luôn. Có lẽ vì hào quang và sắc vóc xinh đẹp của Yoona phù hợp với vương miện hơn chăng? 

Thật ra thì với một nữ thần đình đám như Yoona thì làm cái gì cũng đẹp thôi nên có khen thì khen, chứ mấy vụ này tôi không có bất ngờ gì nhiều đâu nè. 

>> Bạn có biết: 6 mỹ nữ Hàn kiều đình đám vừa xinh vừa cá tính của Kpop

Umji (Viviz) 

Không đến nỗi tệ nhưng thật sự tôi không có ấn tượng gì nhiều về thần sắc của Umji trong lần so kè này nha. Kiểu như Umji ngày càng xinh hơn, nhuận sắc hơn thì ai cũng biết rồi. Cơ mà điều đó không có nghĩa là khi đeo trang sức đồ chơi, Umji cũng vẫn lung linh, long lanh, lấp lánh ngoài sức mong đợi như những sao nữ Kpop khác. Ở thành viên của Viviz, tôi không nhìn thấy được sự sang trọng hay đắt tiền mà nhìn ra đúng kiểu một cô gái lớn nghịch ngợm với đồ chơi con nít luôn đó nha. 

Minseo 

Giọng ca solo Minseo khoe món trang sức đồ chơi mà làm tôi tưởng như là khoe nhẫn đám cưới vậy. Trông Minseo và món phụ kiện này đi cùng với nhau cũng vui vẻ, thú vị đó, nhưng nhìn xong cũng quên luôn chứ không đọng lại được gì nhiều nè. 

Cùng lắm là lời khen của tôi dành cho màu xanh nhìn rất thích mắt và gương mặt của Minseo khá là hợp khi gắn trên tai mình chiếc khuyên đồ chơi kia. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nữ Kpop Gen 4 được khen ngợi vì sở hữu thần sắc diễn viên

Jang Wonyoung (IVE)

Khi nhìn các món trang sức đồ chơi này thì tôi đã nghĩ ngay tới viễn cảnh chúng mà được xuất hiện trên người của Jang Wonyoung từ IVE thì chắc hẳn sẽ tuyệt vời lắm và kết quả đúng là tuyệt vời thật. Trời ơi tôi đã dừng lại không biết là bao lâu luôn để cảm nhận cho hết được cái sự xinh đẹp của cô bé này với chiếc vòng cổ đồ chơi kia. 

Nó hợp một cách lạ lùng với Jang Wonyoung và các yếu tố khác từ trang phục, cách trang điểm, những phụ kiện còn lại cho tới thần sắc luôn. Nhìn là muốn cho ngay tạo hình và thần sắc này của Jang Wonyoung 10 điểm mà không cần phải nói thêm lời nào rồi. 

Miyeon ((G)I-dle) 

Ai mà chịu chơi được như cô nàng Miyeon của (G)I-dle nữa khi sắm nguyên cả bộ đầm công chúa đồ sộ, chỉ để nó “mix and match” với món trang sức đồ chơi thôi đó. Có công đầu tư thì tất nhiên thành quả mang lại cũng phải rất ra gì và này nọ rồi. Với tôi thì thần sắc của Miyeon trong tạo hình công chúa này tiệm cận với sự hoàn hảo của Han So Hee luôn đấy nha. 

Trước đây ai hay khen Miyeon có ngoại hình xinh đẹp, kiêu sa giống công chúa thì giờ đã được toại nguyện khi thấy cô nàng ăn mặc như thế này rồi nè. Miyeon giống y hệt công chúa xé trang truyện bước ra ngoài luôn ý mọi người nhỉ?

>> Xem thêm: So kè thần thái trên sàn catwalk của dàn sao nữ Kpop đình đám

Với tôi thì ngoài Miyeon ra, người xuất sắc còn lại khi đeo món trang sức đồ chơi này chính là Taeyeon và Jang Wonyoung chứ không còn ai vào đây nữa. Còn ý kiến của mọi người thì sao nè? Mọi người thấy ai mới là người đeo trang sức đồ chơi đẹp nhất, ngang ngửa hoặc thậm chí đỉnh hơn Han So Hee luôn đây? Đừng quên để lại quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung, Yoona, Taeyeon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.