x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn thần tượng nữ Gen 4 đọ sắc với đồ đồng phục trên Knowing Bros

Trà Đào Cam Sả 11:50 - 04/05/2022

Giống với Weekly Idol hồi xưa thì bây giờ chương trình Knowing Bros của đài JTBC là chương trình khiến tôi chú ý nhất. Đặc biệt là mỗi khi có những nhóm nhạc đình đám, chẳng hạn như các thần tượng nữ Gen 4 nổi bật: aespa, IVE, Billlie hay Le Sserafim. Với concept là đồng phục nữ sinh thì hãy cùng tôi xem thử nàng thần tượng Gen 4 nào có màn xuất hiện ấn tượng nhất nha, gét gô. 

Billlie

Là một người đến với Billlie vì âm nhạc nên tôi cũng không quá khắt khe về khí chất, ngoại hình hay thần sắc của những cô nàng này lắm. Có lẽ nhờ vậy mà màn xuất hiện của họ với bộ đồng phục trên Knowing Bros mới gây ấn tượng với tôi đến thế ư. Tổng thể của Moon Sua và Tsuki với 2 sắc màu đen - vàng trông rất là cool, kiểu như các cô học sinh nổi bật ở trường với năng khiếu về nghệ thuật vậy. 

>> Bạn có biết: 7 bộ trang phục mùa xuân đẹp nhất 2022 của dàn mỹ nữ Kpop đình đám

Moon Sua mang đến cho tôi cảm giác của một cô nữ sinh cool ngầu nhất trường, học giỏi mà chơi cũng giỏi. Còn Tsuki thì quá đỗi đáng yêu và ai cũng muốn làm bạn với cô vì sự dễ thương đó. Nhìn chung, 2 thành viên của Billlie này đã có màn xuất hiện với đồng phục vượt xa sự tưởng tượng của tôi tại Knowing Bros

Le Sserafim 

Hai thành viên của nhóm nhạc tân binh Le Sserafim là Kim Chaewon và Miyawaki Sakura cũng đã trở lại chương trình này sau lần đầu tiên xuất hiện với tư cách thành viên của IZ*ONE. Dù sở hữu nhan sắc ấn tượng hơn và cũng có danh tiếng cao hơn hẳn Moon Sua cùng Tsuki, nhưng màn xuất hiện của cả hai lại làm tôi thất vọng khá nhiều nha. 

Chưa cần so sánh tới sự đặc sắc của Moon Sua - Tsuki thì tổng thể của Kim Chaewon - Miyawaki Sakura cũng hơi bị nhàm chán dù xét theo bất cứ một tiêu chuẩn nào. Tôi mong đợi ở 2 cô nàng này một thứ gì đó ấn tượng, cá tính và đặc sắc nhưng lại nhận được một màn xuất hiện không thể nào nhạt hơn được nữa. Vẻ đẹp dần trở nên đại trà của Miyawaki Sakura cũng là một nguyên nhân khác làm tôi thấy thất vọng vì lần lộ diện này của họ. 

IVE 

Kim Chaewon - Miyawaki Sakura xuất hiện chán ra sao thì Jang Wonyoung và Ahn Yujin - 2 đồng đội cũ của họ tại IZ*ONE lại xuất thần bấy nhiêu. Hiện giờ với tư cách là thành viên của IVE, cặp chị em này đã cho thấy được đẳng cấp thần sắc thực thụ là như thế nào. “Yellow is a color of joy” và tôi nghĩ nó còn là màu thể hiện được sự xinh đẹp của một vài thần tượng Gen 4 nữa đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 sao nữ Kpop có kiểu trang điểm mắt "iconic"

Như ở trên là Moon Sua - Tsuki thì dưới đây là Jang Wonyoung và Ahn Yujin nè. Trông 2 cô bé vô cùng quý tộc và cứ như là học sinh của các trường trung học thượng lưu với học phí trên trời vậy. Bình thường thì tôi thích Jang Wonyoung hơn nhưng đợt này tôi phải bỏ phiếu cho Ahn Yujin rồi nha. Không chỉ quý tộc mà còn cực kỳ thanh lịch và xinh đẹp hút hồn luôn. 

aespa

Nếu tôi nhớ không nhầm thì aespa là nhóm nữ đầu tiên trong danh sách này được mời tham gia Knowing Bros thì phải. Mặc dù là một người rất ủng hộ aespa luôn, nhưng tôi cảm thấy thất vọng nhiều về thời trang của họ ở lần tham gia đó. Thậm chí là còn “trôi” hơn cả sự xuất hiện của Le Sserafim nữa đó chứ. 

Thứ nhất là váy bị nhăn nhúm, tạo nên cảm giác khó chịu và không chỉn chu. Thứ hai là màu xám thật sự khá buồn tẻ và không làm nổi bật được bất cứ thứ gì với nhan sắc của aespa. Ngoại trừ Karina và Ningning tạm ổn ra thì tôi khá bực cái áo gile của Giselle, còn Winter cứ như là cô bé mầm non đi lạc vào chương trình vậy. Hy vọng ở lần xuất hiện trên Knowing Bros sau thì aespa sẽ có được màn xuất hiện ấn tượng và không “trôi” như thế này nữa nha.

>> Xem thêm: Top 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất Kpop 2022 dựa vào bình chọn trên Ranker

Mọi người nghĩ sao về thần sắc của dàn thần tượng Gen 4 này hay ý kiến của tôi thì đừng ngại mà hãy để lại quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết nha. Để xem có bao nhiêu người sẽ có chung ý kiến với tôi nào. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về aespa, Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.