x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè visual trung bình của dàn girlgroup đình đám Gen 4

Trà Đào Cam Sả 15:30 - 17/05/2022

Đây là ý kiến cá nhân thôi nhưng tôi thấy nếu xét về mặt visual trung bình của cả nhóm, dàn nhóm nữ Gen 4 có chút gì đó nhỉnh hơn Gen 2 hay Gen 3 đấy. Một số nhóm Gen 4 không có nhiều gương mặt xinh đẹp nổi bật hơn hẳn các thành viên còn lại, mặt bằng chung đều ngang ngửa nhau tạo nên nhóm nhạc không có lỗ hổng visual. Trong đó cũng có nhóm nhạc ngược lại, giống với phần đông nhóm Gen 2, Gen 3. Hãy cùng tôi đánh giá xem visual trung bình của các nhóm nữ đình đám Gen 4 đang ở mức nào nha. 

(G)I-dle 

Giống như nhóm nhạc đàn chị cùng công ty khi trước là 4Minute thì (G)I-dle thu hút khán giả bởi âm nhạc, phong cách và khí chất nhiều hơn là nhan sắc. Với đội hình hiện nay của nhóm, tôi chỉ thấy có Miyeon và Yuqi là xinh đẹp nhất thôi. Soyeon hay Minnie thì “chất chơi”, “cá tính” sẽ là tính từ khen ngợi phù hợp hơn “xinh đẹp”. 

Còn thành viên nhỏ tuổi nhất Shuhua thì dễ nhìn, chỉ tiếc là không phải gu của tôi. Dù là nhóm nhạc Gen 4 nhưng (G)I-dle lại giống các nhóm Gen 2, Gen 3 khi có sự chênh lệch kha khá về nhan sắc của các thành viên với nhau. 

ITZY 

Cùng là đội hình 5 thành viên thì tôi đánh giá cao visual trung bình của ITZY hơn các cô gái nhà Cube. Bộ đôi Yuna và Ryujin sở hữu chiếc nhan sắc có thể được xem là ấn tượng trong top đầu của Gen 4 hiện nay. Lia thì xinh xắn theo một kiểu riêng và tôi thấy hiếm có ai buông lời không hay về vẻ đẹp của cô nàng này lắm. 

Chaeyoung có thể hơi bị lép vế khi mới debut nhưng rõ ràng là càng ngày càng xinh đẹp hơn. Người cuối cùng là Yeji tuy không theo kiểu tiêu chuẩn, cơ mà nét riêng của cô rất ấn tượng, ít ra thì tôi càng nhìn càng thích nhan sắc của cô nàng này. 

>> Bạn có biết: 6 sao nữ Kpop có khoảnh khắc bùng nổ khó quên nhất trong năm 2022

aespa 

4 cô gái của ông lớn SM không phải là không xinh đẹp, tuy nhiên visual trung bình của họ chưa thật sự tạo được dấu ấn mạnh như các đàn chị SNSD, f(x) hay Red Velvet. Nếu mà tách ra thì mỗi người đều có một nét riêng như vẻ xinh xắn dễ thương trai gái đều mê của Winter hay vẻ đẹp AI sắc sảo mà Karina đang có. 

Hai thành viên ngoại quốc là Ningning và Giselle thì tôi thấy Ningning được đánh giá cao về nhan sắc hơn, do có những đường nét đặc trưng hơn người chị em còn lại. Giselle tất nhiên là không xấu rồi, cơ mà cả 3 người còn lại đều có các nét riêng nổi bật nên cô nàng có vẻ hơi bị nhạt trong mắt tôi. 

Dù vậy, tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển của Ningning và Giselle lắm, biết đâu một ngày không xa, 2 cô gái này sẽ có sự bứt phá lớn trong nhan sắc thì sao? Người ta hay nói càng lớn càng mặn mà, xinh đẹp, và thần thái, khí chất quyết định nên tất cả đó mà.

STAYC

Nói sao nhỉ, STAYC có lẽ là nhóm nhạc mà tôi nghĩ có visual trung bình ổn áp nhất từ đầu bài viết này cho đến giờ luôn. Nhan sắc của 6 thành viên đều ngang ngang nhau và không có ai bị gọi là lỗ hổng visual. Tuy nhiên có một điều mà tôi thấy đây là điểm yếu của STAYC. Đó là các thành viên không có nét đặc trưng riêng, làm cho mọi người khó phân biệt được ai là ai. 

Cùng lắm thì chỉ có J và Yoon là 2 thành viên dễ nhận biết nhất của STAYC mà thôi. Visual trung bình cả nhóm thì cao đó nhưng cũng chưa thật sự khiến tôi phải òa lên mỗi khi nhóm xuất hiện. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thế mạnh tạo nên dấu ấn của những nhóm nữ Gen 4 đình đám

NMIXX 

Truyền thông Hàn Quốc có vẻ khá ưu ái cho NMIXX khi gọi họ là nhóm nhạc toàn visual, nhưng mà tôi thấy cái danh xưng này nó “hơi quá” rồi đó. NMIXX cũng gặp trường hợp như STAYC là visual khá ngang bằng nhau, ít có nét riêng để nhớ đến. Khi cả 7 thành viên đứng chung thì cũng không thật sự hòa quyện về cái khoản visual cho lắm. 

Có thể đổ lỗi do việc nhóm mới debut nên không rõ mặt hết 7 thành viên cũng được, cơ mà trừ Sullyoon và Lily ra thì các thành viên còn lại nhan sắc có hơi đại trà đối với tôi. Nếu mà dùng từ nhóm nhạc toàn visual thì tôi nghĩ “nhường” cho 2 nhóm dưới đây hợp lý hơn nè. 

IVE 

Jang Wonyoung và Ahn Yujin đúng là xinh đẹp và nổi tiếng hơn thật nhưng 4 thành viên còn lại của IVE cũng sở hữu các nét riêng đặc trưng không kém. Trong 4 thành viên đó thì Rei đang là người nổi trội nhất với vẻ đẹp và thần sắc rất thu hút, khiến tôi liên tưởng đến nhân vật Na Hee Do trong Twenty Five Twenty One ấy. 

Gaeul, Liz và Leeseo cũng có được lượng người hâm mộ riêng của mình, đồng thời đã thể hiện phần nào sức hút qua lần debut và comeback đầu tiên của cả nhóm. Tôi rất là mong đợi Leeseo sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai vì cô em út này còn rất nhiều thứ để có thể phát triển nha. 

Le Sserafim 

Để chỉ ra thành viên nhạt nhất về tất cả mọi thứ của Le Sserafim cho đến lúc này thì là Eunchae. Thật ra tôi thấy Eunchae nhạt một phần là do các cô chị sở hữu nhan sắc và khí chất quá ấn tượng. Không kể đến bộ đôi Yunjin - Kazuha thì Chaewon, Sakura hay cả Garam đều có được sắc vóc trên mức tốt so với dàn Gen 4 hiện nay. 

Đúng là ảnh quảng bá với ảnh ngoài đời của Le Sserafim có khác nhau chút đỉnh, nhưng với tôi thì đây hiện vẫn là nhóm nữ có visual trung bình thuộc mức cao trong cả danh sách này lẫn với mặt bằng chung luôn nha. 

>> Xem thêm: Taeyeon, Wonyoung và dàn mỹ nữ Kpop tỏa sáng với trang sức đồ chơi

Tôi luôn quan niệm là đẹp hay không đẹp phụ thuộc nhiều vào mắt người nhìn và nhiều yếu tố khác nữa. Tất cả những cái tên tôi vừa kể ở trên nếu tính riêng rẽ thì đều có ưu điểm nhan sắc đáng được người ta trầm trồ khen ngợi, chỉ là trong mắt tôi thì tôi thích người này hơn so với người kia thôi. Điều trùng hợp là cả 3 nhóm tôi đánh giá cao về visual trung bình thì họ đều có 6 thành viên là STAYC - IVE và Le Sserafim. Còn mọi người thì sao, hãy để lại quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này luôn nhé!!!

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về aespa, ITZY, (G)I-dle… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.