x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Cody Nam Võ tung MV solo đầu tay: Chuyện tình zombie "Ảo Thật Đếi"

Bọ Ngựa 12:20 - 03/11/2022

Ngày 2/11 vừa qua, Cody Nam Võ đã chính thức ra mắt dự án âm nhạc solo đầu tay sau thời gian hoạt động với tư cách thành viên của nhóm nhạc Uni5. Ảo Thật Đếi là một ca khúc do Cody Nam Võ sáng tác, nằm trong khuôn khổ E.P đầu tay có tên Codynamic. Ngoài Ảo Thật Đếi, anh chàng sẽ còn tiếp tục ra mắt các ca khúc khác gồm Yêu Lun, Yêu Là Yêu Làm Sao, Nó Không Muốn, Em Có Yêu Anh Không.

Ảo Thật Đếi là bản Rap Hiphop & House với chất nhạc căng cực, đã được anh chăm chút từ hoà âm đến phần hình ảnh. Ra mắt sản phẩm trong mùa Halloween, Cody Nam Võ cũng rất biết cách thu hút khi hóa thành chàng zombie điển trai.

Nếu như trước đây khán giả đã quen thuộc với những chuyện tình yêu đời thường, thực tế thì đúng như cái tên của Ảo Thật Đếi, chuyện tình trong MV chỉ là sự tưởng tượng về tình yêu của một đôi zombie. Cody Nam Võ trong vai chàng zombie điển trai, nhiệt huyết với những cuộc vui và có một câu chuyện tình yêu dành cho nàng zombie trong thành phố.

Không giống những gì người ta thường nghĩ về zombie, thành phố zombie của Ảo Thật Đếi lại đặc biệt sôi động, vui tươi. Cũng như con người, những thây ma có một đời sống riêng và tình yêu ngọt ngào cũng chẳng kém loài người. Nếu như bình thường ta thấy việc nhắc về việc trao nhau con tim như cách ẩn ý về tình yêu thì Ảo Thật Đếi đã lột tả trần trụi vấn đề này khi chàng zombie đã sẵn sàng “trao con tim” theo nghĩa đen cho người mình yêu.

Ngoài “cực phẩm” Cody Nam Võ, MV còn có sự xuất hiện của dàn trai đẹp như Đặng Trần Nhậm, Tùng Maru, Otis, Vũ Thịnh, Phạm Đình Thái Ngân, Toof.P, KO, Soho, Min T. Tất cả đều rất hết mình hóa thân zombie khi góp mặt trong sản phẩm solo đầu tay của người bạn dù ngày thường họ đều là những trai đẹp chỉn chu trên màn ảnh.

Không chỉ riêng Ảo Thật Đếi, được biết Cody Nam Võ cũng sẽ tự mình đảm nhận vai trò sáng tác lẫn thể hiện cho tất cả những ca khúc còn lại trong E.P Codynamic. Đây có thể sẽ là một thách thức đối với chàng trai trẻ nhưng mình tin rằng nếu làm được điều đó, Cody Nam Võ sẽ chinh phục được khán giả và để lại nhiều ấn tượng hơn trong lòng người hâm mộ.

Dù chỉ mới ra mắt sản phẩm solo đầu tiên thế nhưng có thể thấy Cody Nam Võ đã thể hiện rất tốt. Mình tin rằng anh chàng sẽ tiếp tục là một nhân tố sáng giá được 6th Sense Entertainment đầu tư phát triển thêm trong tương lai.

* Bài viết của Bọ Ngựa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu như bạn yêu thích Cody Nam Võ và muốn cập nhật thêm những tin tức liên quan , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.